Loạt phim ngôn tình lên sóng đầu năm 2024, Đàm Tùng Vận cạnh tranh với Cúc Tịnh Y

(TGĐA) - Loạt phim ngôn tình lên sóng đầu tháng 2 sẽ có sự xuất hiện của những cái tên như Ngô Lỗi, Đàm Tùng Vận, Hứa Khải, Cúc Tịnh Y.

'Cẩm Y Chi Hạ': Đàm Tùng Vận hy sinh thân mình cứu mạng Nhậm Gia Luân 'Cẩm Y Chi Hạ': Đàm Tùng Vận hy sinh thân mình cứu mạng Nhậm Gia Luân
Đàm Tùng Vận và Hứa Khải mang lại cảm giác couple 'nồng nhiệt' trong phim mới Đàm Tùng Vận và Hứa Khải mang lại cảm giác couple 'nồng nhiệt' trong phim mới

Cùng TGĐA điểm qua loạt phim ngôn tình Hoa ngữ sẽ lên sóng cuối tháng 1, đầu tháng 2:

1. Giữa cơn bão tuyết của Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch

Giữa cơn bão tuyết được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Phim là câu chuyện thanh xuân tràn đầy tình yêu và ước mơ giữa Lâm Diệc Dương Và Ân Quả. Hai người gặp nhau trong một đêm bão tuyết ở nơi đất khách, Lâm Diệc Dương nảy sinh tình cảm với Ân Quả ngay từ cái nhìn đầu tiên, cả hai đến gần nhau hơn nhờ niềm đam mê với bi-a. Cuộc sống của cả hai đã thay đổi từng chút một từ cuộc gặp gỡ giữa cơn bão tuyết ấy.

Loạt phim ngôn tình lên sóng đầu năm 2024, Đàm Tùng Vận cạnh tranh với Cúc Tịnh Y

2. Em đẹp hơn cả ánh sao của Hứa Khải và Đàm Tùng Vận

Em đẹp hơn ánh sao có kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết Bắc Kinh nào đẹp bằng em của Cửu Nguyệt Hi. Nội dung xoay quay chuyện tình của cặp đôi chính Kỷ Tinh và Hàn Đinh. Nữ chính Kỳ Tinh là một cô gái tài giỏi, mạnh mẽ, trong lòng luôn nung nấu ước mơ lập nghiệp nên tự mình quyết định mở công ty, xoay sở mọi thứ, vậy nhưng lại vấp phải muôn vàn khó khăn. Giữa lúc đang chật vật trăm ngàn mối lo, chỉ vì cô lao đầu vào công việc nên lơ là bạn trai bảy năm Thiệu Nhất Thần, khiến anh dứt khoát ra đi và chọn ở bên cô gái khác.

Loạt phim ngôn tình lên sóng đầu năm 2024, Đàm Tùng Vận cạnh tranh với Cúc Tịnh Y

Kỳ Tinh đau khổ đã đưa ra một quyết định chấn động, phát sinh tình một đêm và người đầu tư vào công ty của cô - nam chính Hàn Đinh. Chàng tổng tài đẹp trai nổi tiếng với biệt danh "Hàn tạt nước", vì nói câu nào cũng sẽ xoáy vào điểm yếu khiến đối phương không thể trở mình, tuy nhiên trên thương trường lại nhìn xa trông rộng, bình tĩnh quyết đoán, là một tinh anh trong giới kinh doanh, người đã thay đổi cả cuộc đời Kỳ Tinh sau này.

3. Hoa Gian Lệnh của Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa

Phim kể về cuộc sống của nam chính Phan Việt (do Lưu Học Nghĩa thủ vai), người được biết đến như là mỹ nam số một thiên hạ và được nhiều cô gái yêu mến. Từ khi còn nhỏ, Phan Việt đã được hứa hôn với Dương Thải Vi (do Cúc Tịnh Y thủ vai), tiểu thư nhà họ Dương. Tuy nhiên, Dương Thải Vi có sở thích kỳ lạ là kết bạn với tử thi. Một ngày nọ, gia tộc của Dương Thải Vi bị oan uổng và cả gia đình nàng đều bị giết hại. Sau cú sốc này, Dương Thải Vi bắt đầu nghi ngờ rằng hôn phu của mình, Phan Việt, có liên quan đến vụ án này. Vì vậy, nàng quyết định thay đổi thân phận và điều tra sự thật đằng sau bi kịch của gia tộc.

Loạt phim ngôn tình lên sóng đầu năm 2024, Đàm Tùng Vận cạnh tranh với Cúc Tịnh Y
Cúc Tịnh Y lên án 'Tiên Kiếm 4' và nam chính Trần Triết Viễn ngay trước giờ phim chiếu Cúc Tịnh Y lên án 'Tiên Kiếm 4' và nam chính Trần Triết Viễn ngay trước giờ phim chiếu
'Tiên Kiếm Kỳ Hiệp truyện' phần 6 của Ngu Thư Hân và Hứa Khải nhảy dù phát sóng để 'cạnh tranh' Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn? 'Tiên Kiếm Kỳ Hiệp truyện' phần 6 của Ngu Thư Hân và Hứa Khải nhảy dù phát sóng để 'cạnh tranh' Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn?