'Lời nguyền những vì sao': Trò đùa tình cờ của số phận

(TGĐA) - Một vị hoàng tử tin rằng mình bị nguyền rủa, gieo rắc tai ương, một nàng công chúa gần như đã bị giết ngay lúc mới sinh bởi lời tiên đoán về số mệnh, họ gặp nhau để thay đổi định mệnh hay chỉ là trò đùa tình cờ của số phận? Tất cả sẽ được lý giải trong Lời nguyền những vì sao – bộ phim cổ trang đặc sắc được xây dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên nói về cuộc đời vị vua vang danh sử sách xứ kim chi.

loi nguyen nhung vi sao tro dua tinh co cua so phan Ji Chang Wook, Kim Ji Won, Nam Ji Hyun dẫn đầu danh sách chỉ số thương hiệu truyền hình tháng 6
loi nguyen nhung vi sao tro dua tinh co cua so phan Kang Ha Neul tham gia 'Cô dâu thuỷ thần' ủng hộ 'em trai' Nam Joo Hyuk
loi nguyen nhung vi sao tro dua tinh co cua so phan 'Cô nàng ngổ ngáo': Bản truyền hình có gì khác bản điện ảnh?
loi nguyen nhung vi sao tro dua tinh co cua so phan Oh Yoon Seo dạy Joo Won chửi thề trong 'Cô nàng ngổ ngáo'
loi nguyen nhung vi sao tro dua tinh co cua so phan Trang Sohu của Trung Quốc chê thậm tệ "Người tình ánh trăng" và "Hậu duệ mặt trời"

Dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên, với sự góp mặt của dàn diễn viên nổi bật như: Jang Hyuk, Oh Yeon Seo, Lee Honey… vào thời điểm phát sóng ở Hàn Quốc, Lời nguyền những vì sao (36 tâp) đã trở thành bộ phim cổ trang duy nhất lọt top 10 rating. Bộ phim lần đầu lên sóng HTV2, lúc 21h00 thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần, từ 08/8/2017

loi nguyen nhung vi sao tro dua tinh co cua so phan

Vào ngày chòm sao Chiến tranh chiếu sáng nhất, hoàng tử Wang So chào đời với lời tiên tri sẽ gây đổ máu cho hoàng tộc Goryeo và người giúp anh phá bỏ lời nguyền chỉ có thể là 2 nàng công chúa được sinh ra từ năng lượng của sao Bắc Đẩu. Vì điều này, Wang So phải rời khỏi hoàng cung, sống lưu lạc từ nhỏ. Ngày anh được triệu tập trở về cũng là lúc hoàng thượng bị hành thích. Theo dấu thích khách, Wang So tình cờ gặp gỡ Shin Yool - vốn là công chúa cuối cùng của Balhae. Suýt bị giết hại vì lời tiên tri mang lại ánh sáng cho một vương quốc khác, Shin Yool được sắp đặt cứu khỏi hoàng cung, trở thành một thương nhân mà không biết gì thân phận thật.

Trong một lần bị ép hôn, lại tình cờ “đụng độ” Wang So, Shin Yool đã cầu xin anh giả vờ thành thân với mình. Sau hôn lễ giả, Wang So quay về kinh thành và phát hiện hoàng thượng đang bị trúng độc. Vì di nguyện cuối cùng của người, Wang So phải lấy công chúa Yeo Won bởi chỉ có gia tộc của cô mới có thể giúp anh xây dựng đất nước.

Hoàng thượng băng hà, huynh trưởng lên ngôi, Wang So phiêu bạt khắp nơi nhưng thực chất anh đang ngầm lãnh đạo một đội quân chính nghĩa. Để điều tra vụ mưu sát phụ hoàng, anh xin vào thương đoàn Thanh Hải và bắt đầu thân thiết với Gae Bong, mà không hề biết Gae Bong chính là Shin Yool cải nam trang vì mong ước gặp lại anh.

loi nguyen nhung vi sao tro dua tinh co cua so phan

Kể cả khi biết Wang So là hoàng tử và đã thành hôn, Shin Yool vẫn không từ bỏ được tình cảm của mình. Trong khi đó, nhiều lần vào sinh ra tử cùng nhau, Wang So cũng bắt đầu nảy sinh tình cảm khác lạ với Gae Bong. Khi Wang So nhận ra Gae Bong chính là vị “thê tử 1 ngày” năm xưa thì cùng lúc Yeo Won cũng phát hiện ra bí mật của 2 người.

Lấy việc hoàng tử thành thân không do hoàng thượng chỉ định là khi quân phạm thượng, Yeo Won sai người trừ khử Shin Yool. Trốn thoát trở về, Shin Yool cùng Wang So phát hiện ra tể tướng Wang chính là kẻ đừng sau việc ám sát tiên đế năm xưa. Thậm chí hắn đang âm thầm hạ độc hoàng thượng cũng như tập hợp phe cánh hòng đảo chính.

Ngay lúc Wang So có trong tay mọi bằng chứng, tể tướng Wang bất ngờ đem việc thành thân không đúng nghi thức đẩy anh và Shin Yool vào tù. Wang So có lật ngược được tình thế, cứu hoàng cung khỏi cuộc binh biến, nhất là khi kẻ giúp tể tướng Wang bào chế thuốc hạ độc hoàng thượng lại là Yeo Won? Khi số mệnh đã vạch ra rằng “chỉ có thể tồn tại một công chúa dẫn lối hoàng tử đến ánh sáng, người còn lại phải chết hoặc rời xa”, Wang So sẽ lựa chọn Shin Yool hay Yeo Won?

Bộ phim đầu tiên nói về hoàng tử Wang So

Dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên, Lời nguyền những vì sao chính là tác phẩm cổ trang đầu tiên trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc tái hiện nhân vật lịch sử Wang So – vị hoàng tử từng trải qua cuộc đời đầy thăng trầm trước khi dẹp yên binh biến và trở thành vua Gwang Jong nổi danh của đất nước Goryeo.

Ngay tập lên sóng đầu tiên, Lời nguyền những vì sao đã gây ấn tượng với đông đảo khán giả khi vẽ nên câu chuyện đầy lôi cuốn xoay quanh hoàng tử Wang So – người được tiên tri sẽ là hiểm họa cho cả hoàng tộc và lời nguyền đó chỉ được hóa giải khi anh gặp được 2 nàng công chúa sinh ra dưới chòm sao Bắc Đẩu…

loi nguyen nhung vi sao tro dua tinh co cua so phan

Với nội dung ấn tượng, bộ phim nhanh chóng bỏ xa các đối thủ trong cuộc đua rating khung giờ đầu tuần, trở thành tác phẩm cổ trang duy nhất góp mặt trong top 10 rating của màn ảnh Hàn vào thời điểm phát sóng. Có lẽ, cũng chính bởi sức hút từ cuộc đời và những sự kiện lịch sử xoay quanh hoàng tử Wang So mà ngay sau Lời nguyền những vì sao, một điều khá hiếm hoi trên màn ảnh Hàn đã xuất hiện khi bộ phim Người tình ánh trăng cũng tiếp tục lấy cảm hứng dựa trên nhân vật này.

Jang Hyuk bắt tay “cô nàng ngổ ngáo” Oh Yeon Seo trong mối tình lay động đất trời

Với Lời nguyền những vì sao, ngay trong lần hợp tác đầu tiên, bộ đôi Jang Hyuk - Oh Yeon Seo đã chinh phục trọn vẹn người xem bằng câu chuyện tình đẹp đẽ những cùng đầy bi thương giữa muôn vàn sóng gió lẫn sự trớ trêu của định mệnh.

Sở hữu gia tài là loạt vai diễn đình đám, Jang Hyuk một lần nữa cho thấy tài năng lẫn sức hút đáng gờm khi vào vai vị hoàng tử bị ruồng bỏ bởi lời nguyền cay độc. Trong khi nam diễn viên kỳ cựu đặc biệt gây ấn tượng với những phân đoạn hài hước thì “người tình mản ảnh” của anh - Oh Yeon Seo lại khiến người xem ngỡ ngàng bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng lối diễn vô cùng tự nhiên, ăn ý.

Một hoàng tử tưởng như bất cần, nhưng lại sở hữu một trái tim ấm áp, dũng cảm; Một người con gái trong sáng, chân thành không chịu đầu hàng số phận. Đều mang trên mình những lời nguyền, họ gặp gỡ, phải lòng, hy sinh vì nhau rốt cuộc là do nhân duyên hay là định mệnh khắc nghiệt? Chàng cần thiên hạ, còn với nàng, cả thiên hạ đôi khi đã thu lại trong một ánh mắt của chàng…

loi nguyen nhung vi sao tro dua tinh co cua so phan

Lời nguyền những vì sao - “điểm sáng” mới của dòng phim cổ trang xứ Hàn

Khi mô típ lời nguyền cùng những chuyện tình đậm hy sinh, trái ngang đã trở nên quen thuộc trong thể loại phim cổ trang Hàn thì Lời nguyền những vì sao chính là tác phẩm hiếm hoi xoáy sâu vào nỗ lực thay đổi vận mệnh của những người trong cuộc.

Một hoàng tử Wang So tin rằng mình bị nguyền rủa và một công chúa Shin Yool gần như đã bị giết ngay lúc mới sinh bởi lời tiên đoán sẽ trở thành “ánh sáng của một vương quốc khác”, họ liệu có phải là mối nguy của đất nước? Bất chấp mọi an bài, dường như chính lúc gặp nhau cũng là lúc số mệnh của họ bắt đầu xoay chuyển. Nhận ra bản thân không gieo rắc tai ương, Wang So bắt đầu mong ước đem lại ấm no cho dân chúng. Shin Yool không quản ngại cách trở, quyết ở bên nam nhân duy nhất trân trọng mình...

Không phải định mệnh đưa đường dẫn lối mà chính quyết tâm đã khiến họ trở về bên nhau, cùng nhau nỗ lực vượt qua sóng gió, dẫu không biết ở cuối con đường có còn được song hành… Ẩn sau câu chuyện tình yêu nhiều thăng trầm, Lời nguyền những vì sao đã gửi đến người xem một thông điệp ấn tượng: Định mệnh có thể bất biến nhưng số mệnh mỗi người lại nằm trong tay họ. Và khi một người tìm thấy thứ bản thân muốn bảo vệ, đó cũng là lúc số mệnh của họ thay đổi!

loi nguyen nhung vi sao tro dua tinh co cua so phan

Nhân vật

Wang So (Jang Hyuk đóng): Mang lời nguyền sẽ khiến Goryeo chìm trong biển máu, từ nhỏ hoàng tử Wang So đã bị đẩy ra khỏi hoàng cung. Đến tuổi trưởng thành, trở về kinh, không chỉ bị cuốn vào câu chuyện tranh chấp ngai vị chốn hoàng tộc, định mệnh cũng khiến Wang So gặp gỡ 2 nàng công chúa được dự đoán sẽ thay đổi số phận của anh…

Shin Yool (Oh Yeon Seo đóng): Vì lời tiên tri mang lại ánh sáng cho một vương quốc khác mà suýt bị giết hại, Shin Yool - công chúa cuối cùng của vương quốc Balhae được sắp đặt để rời khỏi hoàng cung, sống cuộc đời bình thường rồi trở thành một thương nhân. Tình cờ gặp gỡ, Shin Yool đã đem lòng yêu mến Wang So mà không biết anh chính là hoàng tử Goryeo…

Yeo Won (Lee Honey đóng): Được mệnh danh là người phụ nữ đẹp nhất Goryeo. Ẩn sau vẻ ngoài xinh đẹp, Yeo Won lại là người mưu mô, tàn nhẫn đồng thời là bậc thầy về nghệ thuật hạ độc. Vì lợi ích của dòng tộc, cô chấp nhận thành thân với Wang So, kể cả khi anh là hoàng tử bị thất sủng vì lời nguyền đáng sợ.

Wang Wook (Lim Ju Hwan đóng): Em trai Yeo Won, cũng là người đứng thứ hai trong danh sách kế vị ngai vàng. Vì lời ích dòng tộc, Wang Wook đi theo hỗ trợ tể tướng Wang mà không biết hắn chính là kẻ đã đầu độc phụ hoàng và hoàng huynh mình. Wang Wook cũng đồng thời đem lòng yêu mến Shin Yool.

loi nguyen nhung vi sao tro dua tinh co cua so phan Kang Ha Neul tham gia 'Cô dâu thuỷ thần' ủng hộ 'em trai' Nam Joo Hyuk

(TGĐA) - "Bát hoàng tử" Kang Ha Neul sẽ đóng vai khách mời trong phim ...

loi nguyen nhung vi sao tro dua tinh co cua so phan 'Cô nàng ngổ ngáo': Bản truyền hình có gì khác bản điện ảnh?

(TGĐA) - Biên kịch của bộ phim truyền hình sắp ra mắt Cô nàng ngổ ...

loi nguyen nhung vi sao tro dua tinh co cua so phan Oh Yoon Seo dạy Joo Won chửi thề trong 'Cô nàng ngổ ngáo'

(TGĐA) - Joo Won có lẽ sẽ có một phen đau đầu và chịu không ...

loi nguyen nhung vi sao tro dua tinh co cua so phan Ji Soo xuất hiện bất ngờ tại fan meeting của Nam Joo Hyuk

(TGĐA) - Ji Soo khiến fan của Nam Joo Hyuk bất ngờ khi đột nhiên ...

loi nguyen nhung vi sao tro dua tinh co cua so phan IU chia tay bạn trai Jang Ki Ha, Lee Jun Ki bị tình nghi là kẻ thứ ba

(TGĐA) - IU và bạn trai nhạc sĩ/ca sĩ Jang Ki Ha đã chia tay ...

loi nguyen nhung vi sao tro dua tinh co cua so phan Lee Jun Ki xuất hiện bất ngờ trong concert của IU tại Đài Loan

(TGĐA) - Tứ hoàng tử và Hae Soon đã tái ngộ trong thời hiện đại! ...

loi nguyen nhung vi sao tro dua tinh co cua so phan Liệu "Người tình ánh trăng" sẽ có phần hai?

(TGĐA) - Mặc dù thất bại thảm hại trên sân nhà, bộ phim "Người tình ...

Mi Ty