'Lối nhỏ vào đời' tập 7: Dũng không muốn bố cưới vợ mới?

(TGĐA) - Trong Lối nhỏ vào đời tập 7, ông Thành vô cùng tức giận khi vợ chồng con trai đưa mình 2 triệu tự lo đám giỗ cho vợ. Ở một diễn biến khác, Dũng tỏ thái độ bất mãn khi bố không quan tâm đến mình.

'Lối nhỏ vào đời' tập 5: Ông Thành đóng vai phụ huynh của Dũng 'cực đạt' khiến cô Hà sợ xanh mặt 'Lối nhỏ vào đời' tập 5: Ông Thành đóng vai phụ huynh của Dũng 'cực đạt' khiến cô Hà sợ xanh mặt
'Lối nhỏ vào đời' tập 4: Bác Thành sẽ làm phụ huynh của Dũng với giá 1 triệu? 'Lối nhỏ vào đời' tập 4: Bác Thành sẽ làm phụ huynh của Dũng với giá 1 triệu?

Trong tập 6 Lối nhỏ vào đời, Khanh biết Dũng thích một bộ truyện tranh nên quyết định mua để làm quà tặng bất ngờ cho người thương. Nhưng không ngờ cô bị lừa mất một triệu và bộ truyện tranh đó đã bị tráo khi Khanh đi gọi nước cho người bán. Khanh khóc nức nở vì bị ăn hiếp. Dũng một lần nữa lại ra mặt đòi lại công bằng cho cô em gái.

Sau khi đòi được tiền, Dũng quay lại quán cà phê dỗ dành Khanh. Khanh nhớ lại việc hồi sáng bị Dũng đuổi ra khỏi quán game nên vẫn còn ấm ức: "Chẳng qua anh không thích em nên mới đuổi em về. Nhưng nếu anh không thích em ấy thì sao anh lại can thiệp vào chuyện của em, xích mích với bọn nó làm gì".

"Anh rất ghét cái bọn ỉ thế bắt nạt con gái. Anh phải bảo vệ em vì em là bạn anh mà", Dũng thật thà đáp.

Nghe đến từ bạn, Khanh như nổi điên. Cô khóc lóc đòi xóa số điện thoại, hủy kết bạn Facebook, chuyển nhà, chuyển trường và nói lời "vĩnh biệt".

Lối nhỏ vào đời - Tập 6: Khanh hờn dỗi nói lời vĩnh biệt Dũng - Ảnh 7.

Lối nhỏ vào đời tập 6 còn có tình tiết bố Dũng đã mua một căn biệt thự và để cho Thảo, vợ sắp cưới đứng tên. Xem ra họ đã yêu nhau rất lâu nhưng vẫn còn e dè Dũng nên chưa tính đến chuyện kết hôn.

Trong preview Lối nhỏ vào đời tập 7, sau khi thông báo cho con trai sắp tới giỗ mẹ, ông Thành (NSND Bùi Bài Bình) thấy con trai không có ý muốn làm giỗ mẹ cùng bố. Ông vô cùng tức giận. Tuy nhiên, mọi chuyện chưa dừng lại ở đó khi vợ chồng con trai ông mang 2 triệu sang đưa bố để tự lo đám giỗ vì họ bận.

"Hôm tới là giỗ mẹ nhưng vợ chồng con bận việc nên hôm nay con gửi bố ít tiền nhờ bố làm mâm cơm và mua ít lễ thắp hương mẹ giúp bọn con. Tiền này đủ tiền lễ và tiễn cỗ không sợ thiếu đâu. Bây giờ tiện lắm, họ đến tận nhà nấu cỗ tươm tất. Con để 2 triệu đủ cho bố làm cỗ và đồ thắp hương. Thời đại này chẳng sợ thiếu gì chỉ sợ thiếu tiền", các con ông Thành nói.

Cũng trong tập này, Dũng (Hoàng Long) giận dỗi, cãi vã với bố vì sự vô tâm bấy lâu nay của Hoàng (Phan Anh).

'Lối nhỏ vào đời' tập 7: Dũng không muốn bố cưới vợ mới?

"Con đi đâu về giờ này? Bố bận trăm công ngàn việc, giờ lại phải nhớ tên bạn thân của con à? Con trách bố bỏ bê, không quan tâm đến con, chỉ lo việc riêng của bố à? Bố có để con thiếu thốn gì đâu. Bao năm qua bố vẫn một mình", Hoàng nói với con trai.

Đáp lại, Dũng nói: "Bạn thân của con bố cũng không nhớ. Bố chưa lấy nhưng không phải không. Con chỉ mong bố nói sớm để con còn biết".

Ở một diễn biến khác, ông Thành muốn làm từ thiện nên đã gom đồ đóng góp. Tuy nhiên, lòng tin của ông đã không được đáp trả khi thùng đồ từ thiện toàn những đồ bỏ đi. Ông buồn, nói chuyện với Dũng về lòng tin trong cuộc đời.

"Cháu còn trẻ, sống phải có lòng tin vào những điều tốt đẹp của con người", ông Thành nói.

Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 7 Lối nhỏ vào đời phát sóng vào lúc 21h00 tối nay ngày 16/6 trên kênh VTV1.

'Lối nhỏ vào đời' tập 6: Khanh mừng thầm khi được 'Dũng ca' quan tâm 'Lối nhỏ vào đời' tập 6: Khanh mừng thầm khi được 'Dũng ca' quan tâm
'Lối nhỏ vào đời' tập 5: Ông Thành đóng vai phụ huynh của Dũng 'cực đạt' khiến cô Hà sợ xanh mặt 'Lối nhỏ vào đời' tập 5: Ông Thành đóng vai phụ huynh của Dũng 'cực đạt' khiến cô Hà sợ xanh mặt

Nhật Loan