'Love Next Door' của Jung Hae In khiến khán giả phẫn nộ

(TGĐA) - Một phân cảnh của nam nữ chính trong phim mới Love Next Door của Jung Hae In khiến khán giả tức giận, cho rằng phim "đổ lỗi cho phái nữ".

Son Ye Jin xuất hiện cũng không ‘gánh’ được rating thảm hại ‘Love Next Door’ Son Ye Jin xuất hiện cũng không ‘gánh’ được rating thảm hại ‘Love Next Door’
'Love Next Door' của Jung Hae In cùng chung vũ trụ 'Hometown Cha-Cha-Cha' 'Love Next Door' của Jung Hae In cùng chung vũ trụ 'Hometown Cha-Cha-Cha'

Trong tập 7 của Love Next Door, nhân vật nữ chính Seok Ryu (Jung So Min) được nhìn thấy đang đi bộ xuống một con hẻm tối tăm trong khu phố. Lúc này, nhân vật nam chính Seung Hyo ( Jung Hae In) bắt đầu đi theo. Seok Ryu, cảm thấy có người theo dõi, bắt đầu chạy cho đến khi gặp ngõ cụt và buộc phải quay lại để đối mặt với Seung Hyo.

Seung Hyo sau đó gọi Seok Ryu ra chất vấn. Khi được Seok Ryu hỏi tại sao không nói cho cô biết, khiến cô hoảng sợ, thay vì xin lỗi, Seung Hyo lại đổ lỗi cho Seok Ryu vì đã không quay lại và tự mình kiểm tra.

'Love Next Door' của Jung Hae In khiến khán giả phẫn nộ

Phân cảnh này sau đó khiến nhiều khán giả nữ phẫn nộ. Các khán giả nữ cho rằng trên thực tế, có nhiều phụ nữ đã bị hại vì dừng lại và kiểm tra xem ai theo dõi mình. Khán giả cho rằng thay vì đổ tội, nam chính nên xin lỗi nữ chính. "Làm sao một nam chính trong phim hài lãng mạn có thể nói những lời nhảm nhí như vậy? Đối với đàn ông thì có thể không phải là vấn đề lớn, nhưng sự thật là nó rất đáng sợ đối với tất cả phụ nữ", một khán giả cho biết. Hiện, bình luận này đã nhận về hơn 2 triệu lượt xem.

'Love Next Door' của Jung Hae In khiến khán giả phẫn nộ
Khán giả tỏ ra vô cùng phẫn nộ với phân cảnh này

Phần đông khán giả có cùng quan điểm với ý kiến trên, đồng ý rằng "nỗi sợ là có thật, là một phần của cuộc sống hàng ngày" đối với hầu hết phụ nữ và đây không phải thứ mà một nhân vật trong phim có thể lôi ra làm trò đùa. Dưới đây là một số bình luận của khán giả:

"Tôi không thể tin được là biên kịch lại nghĩ rằng toàn bộ cuộc trò chuyện này được cho là cuộc trao đổi qua lại dễ thương giữa những người bạn sắp trở thành người yêu"

“Nhiều người đàn ông thực sự không biết tại sao điều đó lại đáng sợ. Họ không hiểu vì điều đó không thực sự xảy ra với họ. Ý tôi là, nếu tôi là đàn ông, tôi cũng sẽ không sợ đi lại một mình”

"Tôi sẽ ghét nếu 'người bạn' của tôi không thể hiểu được nỗi sợ mà tôi cảm thấy. Nhưng một người yêu lại nói những lời nhảm nhí như thế? Làm sao anh ta có thể là nam chính trong phim hài lãng mạn được?"

"Vậy là anh ta nhận thấy cô ấy là vấn đề khi anh ta không thể hiểu được nỗi sợ hãi mà cô ấy cảm thấy? Tôi không thể tin rằng đây là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc phát sóng vào năm 2024... Hãy thực tế đi. Có những người đã bị giết".

Phim mới 'Love Next Door' của Jung Hae In sẽ là tác phẩm hay nhất nửa cuối năm 2024? Phim mới 'Love Next Door' của Jung Hae In sẽ là tác phẩm hay nhất nửa cuối năm 2024?
'Love Next Door' - Jung Hae In đẹp trai ngời ngời vẫn không cứu nổi! 'Love Next Door' - Jung Hae In đẹp trai ngời ngời vẫn không cứu nổi!

Linh Trần

Koreanboo