Lucas (NCT) viết thư tay xin lỗi sau lùm xùm tình ái với fan

(TGĐA) - Lucas liên tục bị réo tên với các lùm xùm tình ái cùng fan. Không những vậy anh chàng còn bị khui ra có đời sống tình dục bất bình thường.

Chi Pu lên chương trình Hàn Quốc, dạy nhảy 'Đóa hoa hồng' cho mỹ nam nhóm NCT Chi Pu lên chương trình Hàn Quốc, dạy nhảy 'Đóa hoa hồng' cho mỹ nam nhóm NCT
Khán giả Việt Nam hào hứng gào thét tên thần tượng trong buổi ra mắt NCT 127 Khán giả Việt Nam hào hứng gào thét tên thần tượng trong buổi ra mắt NCT 127

Năm nay, lần lượt các idol của C-biz hàng đầu liên tục vướng vào những tai tiếng “siêu to khổng lồ". Những cái tên đình đám như Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Hoắc Tôn... đều bị “bóc” sạch sẽ những tai tiếng đời tư gây xôn xao dư luận.

Lucas viết thư tay xin lỗi sau lùm xùm tình ái với fan
Lucas Hoàng Húc Hi

Nam idol Lucas Hoàng Húc Hi (NCT) chinh là người tiếp theo. Một fan hâm mộ còn tố Lucas sau khi chia tay vẫn lợi dụng bạn gái cũ. Cụ thể, sau khi “đường ai nấy đi” với bạn gái vì lý do lịch trình bận rộn, Lucas lại chủ động tìm đến bạn gái cũ để “tâm sự” trong nhiều giờ tại khách sạn. Ngoài ra, anh chàng còn bị tố qua lại với nhiều người cùng một lúc và có đời sống tình dục bất bình thường từ năm 13 tuổi. Cư dân mạng sau khi "đào bới" khắp nơi, cho rằng Lucas là người lưỡng tính.

Trước những chỉ trích Lucas chính thức lên tiếng xin lỗi bằng thư tay:

"Đây là Lucas Hoàng Húc Hi.

Tại đây, tôi thành thật xin lỗi những người đã bị tổn thương vì hành vi sai trái của mình. Xin hãy cho tôi một cơ hội để nói lời xin lỗi, tôi thực sự vô cùng xin lỗi.

Đồng thời, tôi cũng xin chân thành gửi lời xin lỗi đến những người hâm mộ đã luôn ủng hộ và quan tâm đến tôi, tôi xin lỗi vì đã để các bạn thất vọng.

Trong những ngày qua, tôi đã suy ngẫm sâu sắc về những gì mình đã làm. Tôi nhận thức rõ ràng những sai lầm và hành vi thiếu trách nhiệm của mình, và tôi đã phụ lại tấm lòng của những người hâm mộ đã luôn ủng hộ tôi.

Lucas viết thư tay xin lỗi sau lùm xùm tình ái với fan

Một lần nữa, tôi thành thật xin lỗi tất cả những ai đã thất vọng vì hành vi của tôi.

Tôi xin cam kết rằng điều này sẽ không tiếp tục xảy ra nữa, đồng thời, tôi sẽ tạm dừng mọi hoạt động và tự suy ngẫm sâu sắc trong khoảng thời gian tiếp theo.

Cuối cùng, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các thành viên của tôi, nhân viên công ty, các đối tác và tất cả nhân viên của tổ chương trình, vì hành vi cá nhân của tôi đã gây ảnh hưởng xấu đến mọi người.

Thực sự rất xin lỗi mọi người".

Công nương Meghan Markle đã làm được gì trong 21 năm trên phim ảnh, truyền hình và quảng cáo? Công nương Meghan Markle đã làm được gì trong 21 năm trên phim ảnh, truyền hình và quảng cáo?
Khán giả Việt Nam hào hứng gào thét tên thần tượng trong buổi ra mắt NCT 127 Khán giả Việt Nam hào hứng gào thét tên thần tượng trong buổi ra mắt NCT 127

P.V