Lương Mạnh Hải tìm Hoa hậu… Giang Hồ

(TGĐA) - Diễn viên, nhà sản xuất Lương Mạnh Hải hôm nay, 20/4/2019, vừa công bố thông tin casting vai nữ chính cho bộ phim điện ảnh đầu tay do anh làm đạo diễn có tựa đề Hoa hậu Giang Hồ.

luong manh hai tim hoa hau giang ho Nhà sản xuất Lương Mạnh Hải: Không ngồi yên một chỗ
luong manh hai tim hoa hau giang ho Lương Mạnh Hải: 'Phim phải mang đến cho người xem những cảm xúc tích cực'

Theo đó, yêu cầu của vai nữ chính là: Nữ từ 18 đến 26 tuổi, có ngoại hình đẹp, cá tính, hiện đại, trẻ trung và có chiều cao trong khoảng từ 1m65 đến 1m75, không nói ngọng. Các ứng viên đạt tiêu chí trên tiếp tục hoàn thiện hồ sơ gồm: Thông tin cá nhân cơ bản (họ và tên, năm sinh, số đo hình thể, nghề nghiệp, kinh nghiệm diễn xuất, số điện thoại liên hệ); 3 bức hình (toàn thân, bán thân và chân dung không qua chỉnh sửa, không chụp kiểu selfie, không đeo kính màu áp tròng, không đội mũ hay chụp chung với người khác). Nếu ứng viên đã từng xuất hiện trong các clip hoặc phim ngắn, có thể gửi kèm trong hồ sơ về địa chỉ thư điện tử hoahaugiangho@gmail.com từ nay đến hết ngày 30/4/2019.

luong manh hai tim hoa hau giang ho
Diễn viên, nhà sản xuất, đạo diễn Lương Mạnh Hải

Ngay khi thông tin casting được tân đạo diễn public trên trang facebook cá nhân, Lương Mạnh Hải đã tới tấp nhận được lời chúc mừng của các đồng nghiệp với vai trò mới và dự án phim mới có tựa đề khá thú vị.

Không chỉ thành danh trên màn bạc với các vai diễn đầy sức sáng tạo và có dấu ấn riêng trong các phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng như Đẹp từng centimet, Hotboy nổi loạn và câu chuyện về thằng cười, cô gái điếm và con vịt, Hotboy nổi loạn 2, Khi con là nhà,… Lương Mạnh Hải còn là nhà sản xuất của các phim Hotboy nổi loạn 2Khi con là nhà cùng phim phim ngắn Đầu năm trao muối (Tết 2018). Lương Mạnh Hải từng chia sẻ, bản thân “không muốn ngồi yên một chỗ” cho nên có thể nói “sứ mệnh” mới, đạo diễn bộ phim Hoa hậu Giang Hồ, là minh chứng cho cái sự không ngồi yên của anh.

luong manh hai tim hoa hau giang ho

Thế giới điện ảnh đã liên lạc với Lương Mạnh Hải và được anh cho biết, phim điện ảnh Hoa hậu Giang Hồ dự kiến sẽ bấm máy vào giữa tháng 6/2019.

luong manh hai tim hoa hau giang ho Nhà sản xuất Lương Mạnh Hải: Không ngồi yên một chỗ
luong manh hai tim hoa hau giang ho Lương Mạnh Hải: 'Phim phải mang đến cho người xem những cảm xúc tích cực'

V.T

Photo: Ân Nguyễn