Lương Thế Thành – Thúy Diễm lần đầu tiên cho quý tử Bảo Bảo bước lên sàn catwalk

(TGĐA) - Đến tham gia trình diễn trong một bộ sưu tập tại khuôn khổ Vietnam Junior Fashion Week - Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam, cặp đôi vàng của showbiz Việt Lương Thế Thành - Thúy Diễm còn dắt theo cả con trai cưng hơn 2 tuổi – bé Bảo Bảo. Cậu quý tử này không chỉ là khách mời trên thảm đỏ, mà còn là một người mẫu nhí bước đi trên sàn thời trang.

luong the thanh thuy diem lan dau tien cho quy tu bao bao buoc len san catwalk Thúy Diễm vắng nhà 6 tháng trời, Lương Thế Thành trổ tài nội trợ, chăm con cực đảm
luong the thanh thuy diem lan dau tien cho quy tu bao bao buoc len san catwalk 'Muôn kiểu làm dâu': Lương Thế Thành bênh gia đình vợ khiến mẹ ruột ngất xỉu

Vietnam Junior Fashion Week - Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam là chương trình diễn ra song song cùng với Vietnam Runway Fashion Week trong hai ngày 30 và 31/10 vừa qua tại TP.HCM. Có thể nói,đây là một trong những sự kiện thời trang được chú ý và quy tụ nhiều gương mặt gạo cội nhất của làng thời trang Việt Nam trong năm nay với hàng chục bộ sưu tập mới nhất của các nhà thiết kế được trình diễn. Ngoài ra, không chỉ có những người mẫu mà nhiều nghệ sĩ Việt vốn có kinh nghiệm và kỹ năng catwalk cũng đến tham gia sự kiện này với tư cách là người mẫu khách mời, vedette… Trong số đó, tại buổi trình diễn vào chiều ngày 31/10/2020, thu hút nhiều sự quan tâm và chú ý của báo giới và ống kính phóng viên còn có “bộ đôi vàng” Lương Thế Thành và Thúy Diễm.

luong the thanh thuy diem lan dau tien cho quy tu bao bao buoc len san catwalk

Hai gương mặt diễn viên đến tham gia trình diễn trong bộ sưu tập của thương hiệu Nghĩa baby. Tuy nhiên, khác với nhiều lần xuất hiện khác của hai vợ chồng trên các thảm đỏ sự kiện, lần này còn có sự góp mặt của chàng “quý tử” Bảo Bảo. Không chỉ đi đơn giản là đi cùng bố mẹ cho có mặt đầy đủ gia đình, mà Bảo Bảo cũng là một người mẫu nhí khoác lên mình trang phục của bộ sưu tập và sánh bước bên bố mẹ trên sàn catwalk.

luong the thanh thuy diem lan dau tien cho quy tu bao bao buoc len san catwalk

Đây có lẽ là lần đầu tiên cậu con trai cưng của cặp đôi Lương Thế Thành – Thúy Diễm bước đi trên sàn diễn thời trang, vì tính đến hiện tại Bảo bảo chỉ mới hơn 2 tuổi. Dù tuổi còn khá nhỏ nhưng có lẽ nhờ đi cạnh bố mẹ nên bé Bảo Bảo khá tự tin và tươi tỉnh, anh chàng còn được bố mẹ cho mang một chiếc kính mát cực ngầu đậm chất thời trang, và Lương Thế Thành còn “công kênh” cục cưng của mình trên một đoạn catwalk để bé Bảo Bảo có thể thoải mái và vui vẻ hơn trước ánh sáng của sân khấu và hàng chục ống kính máy ảnh hướng về phía mình.

luong the thanh thuy diem lan dau tien cho quy tu bao bao buoc len san catwalk
luong the thanh thuy diem lan dau tien cho quy tu bao bao buoc len san catwalk

Lương Thế Thành – Thúy Diễm cho biết, khi nhận được lời mời đến trình diễn và tham gia lần này tại Vietnam Junior Fashion Week – Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam, cả hai vợ chồng cũng khá đắn đo không biết có nên để bé Bảo Bảo bước lên sàn runway hay không. Tuy nhiên, vì nhận thấy trang phục mà cả nhà sẽ cùng mặc với nhau cũng khá thoải mái, phù hợp, đồng thời tin tưởng vào việc tổ chức chuyên nghiệp của người mẫu kỳ cựu Xuân Lan trong chương trình này, cả hai đã đồng ý. Hai vợ chồng rất mừng là bé Bảo Bảo không chỉ rất ngoan, nghe lời mà còn được rất nhiều khán giả, anh chị và các bạn yêu thương.

luong the thanh thuy diem lan dau tien cho quy tu bao bao buoc len san catwalk

Trong lúc chờ diễn, Bảo Bảo cũng khá mệt và buồn ngủ nhưng không hề quấy khóc mà chỉ uống sữa và nằm trên đùi bố để ngủ, sau đó là chơi giỡn, vui đùa cùng các anh chị người mẫu nhí khác. Lương Thế Thành – Thúy Diễm cũng hy vọng sẽ có thêm nhiều dịp để đưa con mình đến trải nghiệm, giúp bé trở nên cứng cáp, trưởng thành hơn. Cặp đôi cũng cho biết rất trân trọng việc người mẫu Xuân Lan đã tổ chức Vietnam Junior Fashion Week để mang đến cho mọi người những góc nhìn thú vị, mới mẻ hơn về thời trang trẻ em ở Việt Nam, đồng thời giúp cho các bé người mẫu nhí có cơ hội cọ xát, làm quen với sàn catwalk từ sớm và tự tin ở bản thân hơn.

Clip Lương Thế Thành – Thúy Diễm lần đầu tiên cho quý tử Bảo Bảo bước lên sàn catwalk:

luong the thanh thuy diem lan dau tien cho quy tu bao bao buoc len san catwalk Thúy Diễm 'triệu tập' êkip ngay trong đêm thực hiện bộ ảnh 'bỏng mắt' ở đồi cát Phan Thiết

(TGĐA) - Thúy Diễm tự hào khoe bộ ảnh quyến rũ của chính mình được ...

luong the thanh thuy diem lan dau tien cho quy tu bao bao buoc len san catwalk Thúy Diễm 'lạc vào rừng hoa'

(TGĐA) - Nữ diễn viên Thúy Diễm dành tặng khán giả một không khí ngọt ngào, ...

Mi Ty

Ảnh: Quang Đức