Lưu Diệc Phi xinh lung linh 'tay trong tay' với Trần Hiểu, Trần Nghiên Hy nổi cơn ghen?

(TGĐA) - Thêm một số ảnh hậu trường 'đẹp như mơ' của Trần Hiểu - Lưu Diệc Phi trong phim Mộng hoa lục thu hút sự quan tâm của khán giả.

Lưu Diệc Phi sang chảnh làm người đại diện cho nhãn hàng LV Lưu Diệc Phi sang chảnh làm người đại diện cho nhãn hàng LV
Lưu Diệc Phi lại gây tranh cãi với ngoại hình 'tròn trĩnh' Lưu Diệc Phi lại gây tranh cãi với ngoại hình 'tròn trĩnh'

CBiz Hoa ngữ hiện đang xôn xao với thông tin Trần Nghiên Hy nổi cơn ghen lồng lộn khi ông xã tham gia đóng chính trong Mộng hoa lục cùng người đẹp họ Lưu. Thông tin này xuất hiện sau khi ekip sản xuất Mộng hoa lục làm rò rỉ cảnh quay Trần Hiểu hôn môi Lưu Diệc Phi giữa khung cảnh sông nước vô cùng lãng mạn.

Lưu Diệc Phi xinh lung linh 'tay trong tay' với Trần Hiểu, Trần Nghiên Hy nổi cơn ghen?
Khung cảnh lãng mạn của cặp đôi trong Mộng hoa lục

Đứng trên thuyền, Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi đã trao nhau nụ hôn cực ngọt ngào. Ekip sản xuất còn cẩn thận rắc hoa giấy xung quanh để gia tăng hiệu ứng lãng mạn. Nhìn bức ảnh hôn môi này, nhiều khán giả bình luận rằng cặp đôi sẽ mang đến phản ứng tốt, khi lên phim hứa hẹn tạo ra cơn sốt hâm mộ khổng lồ.

Lưu Diệc Phi xinh lung linh 'tay trong tay' với Trần Hiểu, Trần Nghiên Hy nổi cơn ghen?
Cảnh hôn môi của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu gây náo loạn CBiz

Chưa được bao lâu thì ngay sáng nay (4/4), ekip chương trình lại tiếp tục làm cho fan hâm mộ 'đứng ngồi không yên' khi tiết lộ thêm ảnh về hậu trường phim. Lần này, trang phục cổ trang của cả hai nhân vật chính đã được tiết lộ toàn bộ, nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ về tạo hình của cặp đôi. Lưu Diệc Phi quả thật xứng với danh xưng 'thần tiên tỷ tỷ' khi khoác trên mình bộ cánh trắng tinh khôi dịu dàng nắm tay Trần Hiểu.

Lưu Diệc Phi xinh lung linh 'tay trong tay' với Trần Hiểu, Trần Nghiên Hy nổi cơn ghen?
Tạo hình cổ trang của cặp đôi được dân tình 'khen nức nở'

Vì phản ứng của cặp đôi chính quá tốt nên khán giả tò mò chẳng biết Trần Nghiên Hy ở nhà sẽ cảm thấy thế nào khi nhìn thấy những bức ảnh tình tứ của ông xã bên người đẹp? Nhất là trong tình huống đã lâu Trần Nghiên Hy không đóng phim mới, chỉ có mỗi Trần Hiểu là tất bật chăm chỉ trên phim trường. Vừa rồi, Trần Hiểu cũng vừa quay xong phim Băng vũ hỏa đóng cùng Vương Nhất Bác.

Mộng hoa lục kể về nữ chính Triệu Phán Nhi - cô chủ một quán trà không may bị hôn phu (Trần Hiểu) từ hôn. Tên này trước đó đã đậu Thám Hoa (hạng 3) cuộc thi Đình, sau đó dọn lên kinh thành sinh sống. Phẫn nộ xen lẫn thất vọng, nữ chính "khăn gói" lên chốn kinh thành xa hoa để tìm lại kẻ đã phụ tình mình năm xưa, làm rõ mọi chuyện. Trên đường đi, Phán Nhi đã cứu giúp nhiều người phụ nữ khác cũng phải chịu thiệt thòi. Không nặng về tình cảm, bi thương như bao bộ phim khác, Mộng hoa lục mang đậm tính nữ quyền được ẩn chứa trong câu chuyện tự mình đổi đời của Triệu Phán Nhi và hội bạn gái vào thời phong kiến.

Mộng hoa lụcchưa xác định ngày lên sóng chính thức.

Trần Hiểu: Kiếm khách vạn người mê Trần Hiểu: Kiếm khách vạn người mê

(TGĐA) - Sở hữu ngoại hình chuẩn soái ca nên khi hóa thân vào nhân ...

Trần Hiểu ‘kết’ duyên với 'chị đại' họ Trần trong ‘Độc cô hoàng hậu’ Trần Hiểu ‘kết’ duyên với 'chị đại' họ Trần trong ‘Độc cô hoàng hậu’

(TGĐA) - Sở hữu ngoại hình chuẩn soái ca nên khi kết hợp cùng chị đại ...

Zoey