Lưu Hiền Trinh và Duy Ngọc bước vào chung kết xếp hạng 'Đánh thức đam mê'

(TGĐA) - Đêm bán kết cuối cùng của Đánh thức đam mê với chủ đề Tự sự vừa được phát sóng vào tối 06/11 trên kênh THVL1 đã tìm ra được 2 gương mặt thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết xếp hạng.

luu hien trinh va duy ngoc buoc vao chung ket xep hang danh thuc dam me 'Đánh thức đam mê': Trận đấu cuối giành vé vào chung kết của top 4
luu hien trinh va duy ngoc buoc vao chung ket xep hang danh thuc dam me Adam Lâm bất ngờ xin dừng thi 'Đánh thức đam mê' dù đang là ứng viên sáng giá

Trong đêm thi, 4 thí sinh là Phạm Lịch, Duy Ngọc, Lưu Hiền Trinh, Bảo Kun lần lượt trải lòng về cuộc sống lẫn con đường nghệ thuật. Không chỉ thể hiện giọng hát, các thí sinh còn đưa khán giả đến với những cung bậc cảm xúc khác nhau với những câu chuyện chưa từng được tiết lộ. Ban giám khảo của thử thách này là NSƯT Vũ Thành Vinh, nghệ sĩ Lý Nhã Kỳ và giám khảo khách mời - ca sĩ Đoan Trang. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Phương Uyên.

luu hien trinh va duy ngoc buoc vao chung ket xep hang danh thuc dam me

Mở đầu đêm thi là phần thể hiện của Duy Ngọc. Anh mang đến liên khúc Không quan tâm - Tôi là một ngôi sao - Gánh mẹ - Mẹ tôi. Mỗi bài hát là một tâm trạng, thông điệp mà Duy Ngọc muốn truyền tải. Từng bị chê nhạt, thế nhưng Duy Ngọc không quan tâm vì anh chàng cảm thấy hạnh phúc khi được là chính mình. Nói về hành trình chinh phục đam mê ca hát, thành viên nhóm The Wings chia sẻ khi bố mất, anh chàng là chỗ dựa tinh thần của mẹ. Anh tạm gác giấc mơ để hoàn thành việc học và 4 năm làm việc tại một công ty để kiếm tiền phụ giúp mẹ. Sau tất cả, quỹ thời gian còn lại anh dành cho bản thân trong việc theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật. Duy Ngọc cảm ơn gia đình và những người bạn trong nhóm The Wings đã đồng hành trong suốt thời gian qua. Tại sân khấu Đánh thức đam mê, hình ảnh nhóm The Wings năng động, trẻ trung đầy sôi động được tái hiện. Cuối cùng, tiết mục gây không ít xúc động cho giám khảo khi có sự xuất hiện của mẹ Duy Ngọc trên sân khấu. Nam thí sinh thể hiện tình cảm của mình qua bài hát và những lời tâm sự mà trước giờ chưa nói.

luu hien trinh va duy ngoc buoc vao chung ket xep hang danh thuc dam me

NSƯT Vũ Thành Vinh động viên Duy Ngọc mạnh mẽ hơn trên những bước đường nghệ thuật. Nam giám khảo hy vọng chương trình đã đánh thức và chấp thêm đôi cánh cho thí sinh bay cao trên bầu trời nghệ thuật. Lý Nhã Kỳ “bắt đền” nam thí sinh vì lấy đi nước mắt của nữ giám khảo. Nữ chính Kiều nữ và đại gia bất ngờ trước sự lột xác, trưởng thành của Duy Ngọc. Giám khảo Đoan Trang hài lòng với phần thể hiện liên khúc 3 bài hát đầy tính tự sự của thành viên nhóm The Wings.

luu hien trinh va duy ngoc buoc vao chung ket xep hang danh thuc dam me

Phạm Lịch cũng mang đến nhiều cảm xúc cho người xem với liên khúc Sợ - Hôm nay tôi buồn Đã hơn một lần. Sau 2 năm tạm gác nghệ thuật, Phạm Lịch trở lại với một tâm thế đầy lo lắng. Cô sợ khán giả quên và thấy mình cũ kỹ. Hơn hết, trong thời điểm quay lại với nghệ thuật, nữ biên đạo thêm một lần nữa gục ngã. Cô nghẹn ngào nói về sự ra đi đột ngột của em trai. Cuối cùng, chính sự động viên của bạn trai vũ công Trung X đã giúp cô nàng vượt qua. Sự xuất hiện của Trung X khiến Phạm Lịch xúc động. Cô thổ lộ nhiều lần nặng lời, trách móc và muốn rời xa thế nhưng bạn trai vẫn đứng đó, kiên nhẫn, lắng nghe và cảm thông cho cô. Sau loạt bài hát có phần đau buồn, Phạm Lịch cất cao giọng hát với Đã hơn một lần với một sự hạnh phúc và đầy niềm hy vọng.

luu hien trinh va duy ngoc buoc vao chung ket xep hang danh thuc dam me

Giám khảo Lý Nhã Kỳ cho biết nếu là một người đàn ông, chị sẽ như Trung X đứng đằng sau chờ Phạm Lịch. Nữ giám khảo thích chất giọng quyến rũ của nữ thí sinh. Giám khảo Đoan Trang không ngăn được nước mắt trước phần thể hiện của Phạm Lịch. Nữ giám khảo ngưỡng mộ tài năng, sự mạnh mẽ của thí sinh.

luu hien trinh va duy ngoc buoc vao chung ket xep hang danh thuc dam me

Tiếp đến là liên khúc Gửi người yêu cũ - Em của ngày xưa khác rồiTôi tìm thấy tôi. Lưu Hiền Trinh cho biết cô chưa bao giờ nói chuyện với chính mình và cũng không biết kể điều gì. Cô nàng tìm đến âm nhạc để khỏa lấp đi nỗi cô đơn. Giọng hát nội lực nhưng giàu cảm xúc của Lưu Hiền Trinh dễ dàng chinh phục giám khảo và khán giả. Phần thay đổi cảm xúc và trang phục là điểm nhấn thú vị của tiết mục này.

luu hien trinh va duy ngoc buoc vao chung ket xep hang danh thuc dam me

Đoan Trang cho rằng để thành công, nghệ sĩ trẻ cần có con đường đi riêng để làm cho công chúng nhớ đến. Nữ giám khảo nhận định Lưu Hiền Trinh sở hữu nhiều lợi thế từ sắc vóc, gương mặt đến giọng hát. Cùng quan điểm, Lý Nhã Kỳ ghen tỵ với Lưu Hiền Trinh vì sở hữu giọng hát trời phú cùng những vũ khí lợi hại khác như sắc vóc, sự ngọt ngào, duyên dáng... Chị tin tưởng Lưu Hiền Trinh sẽ còn tiến xa hơn trong nghệ thuật. NSƯT Vũ Thành Vinh mong Lưu Hiền Trinh tin tưởng vào bản thân, bình tĩnh và đi đúng con đường.

luu hien trinh va duy ngoc buoc vao chung ket xep hang danh thuc dam me

Cuối cùng là phần thể hiện của Bảo Kun. Anh mang đến liên khúc Cuộc sống mà - Tin anh đi Yêu là tha thu. Khác với 3 tiết mục trên, nam ca sĩ mang đến tiết mục ngọt ngào và đáng yêu. Cũng trong tiết mục, Bảo Kun tâm sự về những trăn trở, suy nghĩ của mình về cuộc sống, về tình yêu.

luu hien trinh va duy ngoc buoc vao chung ket xep hang danh thuc dam me

Giám khảo Đoan Trang cảm thấy thoải mái trước phần thể hiện của Bảo Kun. Lý Nhã Kỳ cho biết nếu Phạm Lịch lấy của chị cảm xúc, Duy Ngọc lấy nước mắt, Lưu Hiền Trinh khiến chị trăn trở thì Bảo Kun lấy của nữ giám khảo trái tim. Nữ giám khảo bất ngờ trước phần thể hiện ngọt ngào của Bảo Kun. NSƯT Vũ Thành Vinh đồng cảm, thấy chính mình trong tiết mục của Bảo Kun. Nam giám khảo thấy Bảo Kun là người nghệ sĩ thông minh và có tâm với nghề.

Với tổng điểm cao nhất của 2 chủ đề Sở đoản và Tự sự, Lưu Hiền Trinh và Duy Ngọc sẽ dắt tay nhau bước vào đêm chung kết xếp hạng của Đánh thức đam mê 2020. Đêm chung kết xếp hạng Đánh thức đam mê 2020 sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 thứ Sáu ngày 13/11/2020 trên kênh THVL1.

luu hien trinh va duy ngoc buoc vao chung ket xep hang danh thuc dam me 'Đánh thức đam mê': Lưu Hiền Trinh da diết với 'Cho em gần anh thêm chút nữa'
luu hien trinh va duy ngoc buoc vao chung ket xep hang danh thuc dam me Ngọc Kayla đối đầu Bích Ly qua loạt hit của Thu Minh làm 'nổ tung' sân khấu 'Đánh thức đam mê'

Mi Ty