Lưu Khải Uy và con tim sắp vui trở lại

(TGĐA) - Sau chuyện ly hôn, đời tư của cả Dương Mịch và Lưu Khải Uy luôn nhận được sự quan tâm và chú ý đặc biệt. Nhất là việc liệu Lưu Khải Uy đang có hình bóng mới hay chưa?    

luu khai uy dang co nguoi theo duoi Dương Mịch 5 năm liền là người đầu tiên chúc mừng sinh nhật Lưu Khải Uy
luu khai uy dang co nguoi theo duoi Showbiz Hoa Ngữ chấn động vì tin đồn Lưu Khải Uy ngoại tình

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với hoa đán Dương Mịch, Lưu Khải Uy trở thành ông bố đơn thân hot nhất làng giải trí Hoa ngữ. Cuộc hôn nhân của hai người đã làm tốn khá nhiều giấy mực của báo giới cũng như kéo theo rất nhiều nhân vật liên quan như Vương Âu, Lý Dịch Phong, Đặng Luân và Tạ Đình Phong.

luu khai uy dang co nguoi theo duoi
Cuộc ly hôn đem lại nhiều tiếc nuối lẫn thị phi

Được biết, gần đây ông bố đơn thân Lưu Khải Uy đã có người phụ nữ mới theo đuổi. Đặc biệt, người phụ nữ này rất biết cách chăm sóc và lấy lòng bé Tiểu Gạo Nếp (con gái của Lưu Khải Uy và Dương Mịch), cô luôn khiến con gái nam tài tử vui vẻ. Trước tin tức này, có rất nhiều ý kiến cho rằng điều này hoàn toàn bình thường bởi lẽ Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã ly hôn, không còn ràng buộc nhau về pháp luật. Hơn thế, hiện nay tài tử họ Lưu 45 tuổi, có thể tái hôn và về phía Dương Mịch, nếu cô tìm được 1 nửa phù hợp, chuyện có tình cảm rồi hẹn hò là điều dễ hiểu.

luu khai uy dang co nguoi theo duoi
Ông bố đơn thân Lưu Khải Uy

Sau ly hôn, cả hai nhân vật chính đều tránh nhắc đến nhau tại các sự kiện hoặc trong các bài phỏng vấn. Trong sự kiện gần đây nhất là sinh nhật 5 tuổi của bé Tiểu Gạo Nếp, tên của hai người được đặt cạnh nhau. Tuy nhiên, có khá nhiều điểm bất thường tại bữa tiệc này, khi cả Lưu Khải Uy và Dương Mịch không có 1 bức ảnh nào có mặt ở đây. Hình ảnh chiếc bánh sinh nhật bé Tiểu Gạo Nếp chỉ có hình của Lưu Khải Uy nắm tay con gái mà không hề có hình của Dương Mịch bên cạnh tiếp tục gây tranh cãi.

luu khai uy dang co nguoi theo duoi
Bánh sinh nhật Tiểu Gạo Nếp
luu khai uy dang co nguoi theo duoi Lưu Khải Uy tiều tụy sau ly hôn
luu khai uy dang co nguoi theo duoi Dương Mịch và Lưu Khải Uy tuyên bố ly hôn

Tú Yên