Lưu Thi Thi, Trần Hiểu nên duyên trong dự án cổ trang 'Trường Nhai Trường'?

(TGĐA) - Gần đây, phim cổ trang mới Trường Nhai Trường đang có thông tin bắt đầu tuyển chọn diễn viên. Theo đó, hai cái tên được đoàn làm phim tiếp xúc là Lưu Thi Thi và Trần Hiểu.

Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Thi Thi mở công ty mới, đôi bạn thân cùng nhau start up? Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Thi Thi mở công ty mới, đôi bạn thân cùng nhau start up?
Mê mẩn trước nhan sắc tuổi 34 của Lưu Thi Thi trong bộ ảnh ngập tràn sắc xuân đầu năm mới Mê mẩn trước nhan sắc tuổi 34 của Lưu Thi Thi trong bộ ảnh ngập tràn sắc xuân đầu năm mới

Theo một số nguồn thông tin cho hay, bộ phim Trường Nhai Trường đang tiếp xúc với diễn viên chính. Hai gương mặt sáng giá được dự đoán cho dự án lần này là Lưu Thi Thi và Trần Hiểu.

Lưu Thi Thi, Trần Hiểu kết đôi trong dự án cổ trang 'Trường Nhai Trường'?
Trần Hiểu - Lưu Thi Thi

Trường Nhai Trường là dự án phim quan trọng của Tencent, chuyển thể từ tiểu thuyết Nhật ký dưỡng thành thừa tướng của tác giả Văn Đàn. Theo tiểu thuyết gốc, nữ chính La Nghi Ninh vốn là tiểu thư trong một gia đình bình thường, mẹ mất sớm. Duyên đến bất ngờ, Lục Gia Học - con thứ của gia đình quyền quý cầu hôn nàng. Tuy nhiên, hôn sự chưa thành thì nàng đã bị hại chết. Sống lại dưới thân phận một đứa bé bảy tuổi cùng tên, nàng gặp La Thận Viễn - người sau này sẽ trở thành Thừa tướng đương triều. Tình cảm của La Nghi Ninh và La Thận Viễn dần dần được bồi đắp. Trải qua muôn vàn sóng gió, hai người cuối cùng cũng được ở bên nhau.

Lưu Thi Thi, Trần Hiểu kết đôi trong dự án cổ trang 'Trường Nhai Trường'?
Lưu Thi Thi

Với thông tin trên, cư dân mạng tỏ ra vô cùng hào hứng. Bởi với Lưu Thi Thi, bộ phim cổ trang gần nhất cô tham gia là Tuý Linh Lung cũng đã cách đây gần 6 năm. Hiện nay, dù ít khi xuất hiện trên phim trường, thế nhưng tài năng của Lưu Thi Thi vẫn được đánh giá cao. Và có rất nhiều khán giả hâm mộ vẫn đang mong đợi màn tái xuất của nàng tiểu hoa này.

Lưu Thi Thi, Trần Hiểu kết đôi trong dự án cổ trang 'Trường Nhai Trường'?
Trần Hiểu

Còn với Trần Hiểu - người đang gây bão cùng Lưu Diệc Phi trong Mộng Hoa Lục với ngoại hình nổi bật cùng diễn xuất đỉnh cao được nhận xét vô cùng hợp với hình tượng nam chính trong phim mới này. Nhiều cư dân mạng còn chỉ ra mối nhân duyên cực kì thú vị của hai diễn viên. Lưu Thi Thi từng đóng Mục Niệm Từ trong Anh hùng xạ điêu (2008), còn Trần Hiểu chính là Dương Quá trong Tân Thần điêu đại hiệp (2014).

Lưu Thi Thi, Trần Hiểu kết đôi trong dự án cổ trang 'Trường Nhai Trường'?
Lưu Thi Thi từng đảm nhận vai Mục Niệm Từ
Lưu Thi Thi, Trần Hiểu kết đôi trong dự án cổ trang 'Trường Nhai Trường'?
Trần Hiểu từng đảm nhận vai Dương Quá

Hiện tại, phía đoàn làm phim Trường Nhai Trường vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức về nam nữ chính trong phim. Tuy nhiên, nhiều khán giả đang rất mong chờ Lưu Thi Thi và Trần Hiểu nên duyên lần này.

Sao nam Hoa ngữ và thành tích học tập xứng danh 'học bá' ngoài đời thực: Trương Tân Thành, Ngô Lỗi, Lưu Hạo Nhiên... Sao nam Hoa ngữ và thành tích học tập xứng danh 'học bá' ngoài đời thực: Trương Tân Thành, Ngô Lỗi, Lưu Hạo Nhiên...
'Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4' chính thức đóng máy, liệu Cúc Tịnh Y có làm nên chuyện? 'Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4' chính thức đóng máy, liệu Cúc Tịnh Y có làm nên chuyện?

Xuân Phú