Lý Dịch Phong mặc áo ủng hộ LGBT+

(TGĐA) - Nam diễn viên Lý Dịch Phong nhận về nhiều lời khen của netizen khi mặc áo ủng hộ cộng đồng LGBT và phong trào nữ quyền.

'Kính Song Thành' của Lý Dịch Phong chính thức nhận được giấy phép thông hành chỉ sau 1 năm đóng máy 'Kính Song Thành' của Lý Dịch Phong chính thức nhận được giấy phép thông hành chỉ sau 1 năm đóng máy
Hóa ra Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Lý Dịch Phong, Nhậm Gia Luân, Thành Nghị từng hợp tác với nhau từ 5 năm trước Hóa ra Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Lý Dịch Phong, Nhậm Gia Luân, Thành Nghị từng hợp tác với nhau từ 5 năm trước

Cụ thể, thời gian gần đây netizen xứ Trung phát hiện khi ra sân bay, nam diễn viên đã mặc những chiếc áo có in khẩu hiệu ý nghĩa là GAY Pride (niềm tự hào LGBT), Woman Power (nữ quyền) và Gender Equality (Bình đẳng giới). Trước đó, anh cũng được bắt gặp đi đôi giày của Adidas thiết kế riêng cho sự kiện Pride Month (tháng tự hào của cộng đồng LGBT).

Lý Dịch Phong mặc áo ủng hộ LGBT+
Lý Dịch Phong mặc áo ủng hộ LGBT+
Lý Dịch Phong mặc áo ủng hộ LGBT+
Lý Dịch Phong nhiều lần mặc đồ ủng hộ LGBT và nữ quyền.

Hành động đẹp của nam diễn viên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng ở cả Trung Quốc và Việt Nam. Netizen đã dành nhiều lời khen ngợi cho Lý Dịch Phong vì dũng cảm công khai ủng hộ quyền bình đẳng, tuy nhiên một số người hâm mộ lại lo lắng anh có thể chỉ trích vì điều này:

“Người nổi tiếng ở Trung Quốc không phải ai cũng dám công khai ủng hộ như vậy”

“Chất quá anh ơi”

“Người bình thường mặc như vậy đã rất tuyệt vời rồi, đây lại còn là người nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc nữa chứ”

“Tự nhiên hảo cảm tăng lên vù vù luôn”

Lý Dịch Phong mặc áo ủng hộ LGBT+
Nam diễn viên Lý Dịch Phong

Lý Dịch Phong sinh năm 1987, là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc. Anh được biết đến nhiều nhất với vai Bách Lý Đồ Tô trong bộ phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Lý Dịch Phong là một trong những ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Top 10 sao Hoa ngữ nổi tiếng nhất tháng 4: Lý Dịch Phong làm Tiêu Chiến chỉ đứng hạng 2, Ngô Lỗi thứ mấy? Top 10 sao Hoa ngữ nổi tiếng nhất tháng 4: Lý Dịch Phong làm Tiêu Chiến chỉ đứng hạng 2, Ngô Lỗi thứ mấy?
‘Kính Song Thành’: Trần Ngọc Kỳ đẹp như Triệu Mẫn năm nào, Lý Dịch Phong tung chưởng đầy uy lực ‘Kính Song Thành’: Trần Ngọc Kỳ đẹp như Triệu Mẫn năm nào, Lý Dịch Phong tung chưởng đầy uy lực

Linh Trần

Sạp báo Hoa ngữ