Lý do fan Tống Thiến bất mãn với Vương Hạc Đệ?

(TGĐA) - Cộng đồng fan của Tống Thiến bức xúc sau khi bộ phim điện ảnh Tinh Hà Nhập Mộng vừa mới đăng tải poster.

Tống Thiến có mối tình chị em với Đinh Vũ Hề trong phim mới cùng tác giả 'Độ Hoa Niên' Tống Thiến có mối tình chị em với Đinh Vũ Hề trong phim mới cùng tác giả 'Độ Hoa Niên'
'Tổng tài' Vương Hạc Đệ theo tiền bối phá án trong phim mới 'Tổng tài' Vương Hạc Đệ theo tiền bối phá án trong phim mới

Phim điện ảnh Tinh Hà Nhập Mộng công bố dàn diễn viên chính với sự tham gia của Tống Thiến và Vương Hạc Đệ. Theo thứ tự công bố trên poster thì Vương Hạc Đệ phiên 1, Tống Thiến phiên 2 sau Vương Hạc Đệ. Điều này đã gây ra tranh luận giữa fan hâm mộ của hai diễn viên.

Lý do fan Tống Thiến bất mãn với Vương Hạc Đệ?

Poster bộ phim điện ảnh Tinh Hà Nhập Mộng

Một bên cho rằng Tống Thiến đã có nhiều năm trong nghề, vị trí phải hơn Vương Hạc Đệ thế nhưng lại bị nam diễn viên áp phiên. Bên còn lại cho rằng Vương Hạc Đệ là một trong những diễn viên có độ thảo luận cao ở hiện tại, còn Tống Thiến mấy dự án phim gần đây có thành tích đi xuống, không thu hút nên phiên 2 cũng là điều dễ hiểu.

Lý do fan Tống Thiến bất mãn với Vương Hạc Đệ?

Fan Tống Thiến bức xúc mắng PLV phế vật, duy quyền từ phần bình luận cho đến quảng trường

Lý do fan Tống Thiến bất mãn với Vương Hạc Đệ?

Một số ý kiến của cư dân mạng

Hiện tại cộng đồng fan không chấp nhận việc Tống Thiến làm phiên 2 cho Vương Hạc Đệ nên đồng loạt kéo nhau mắng PLV và công ty chủ quản khiến nữ diễn viên phải chịu thiệt thòi vì sự kém cỏi. Bên cạnh đó, nhiều người nhận xét bộ phim điện ảnh mới của Vương Hạc Đệ có ekip tốt hơn. Vì vậy bộ phim mới của đạo diễn Hàn Diên với sự tham gia của Tống Thiến, Vương Hạc Đệ vẫn rất đáng mong chờ.

Tống Thiến nên duyên cùng Hứa Ngụy Châu trong phim mới, liệu có thành cặp đôi diễn dở? Tống Thiến nên duyên cùng Hứa Ngụy Châu trong phim mới, liệu có thành cặp đôi diễn dở?
9 nam thần Hoa ngữ có sức ảnh hưởng nhất 2024 là ai? 9 nam thần Hoa ngữ có sức ảnh hưởng nhất 2024 là ai?

Ngọc Quỳnh