Lý do MC Xuân Bắc muốn dừng làm MC 'Ơn giời cậu đây rồi!'?

(TGĐA) - Tuần này với sự xuất hiện của MC Xuân Bắc, dàn trưởng phòng của chương trình không giấu được sự vui mừng rạng rỡ. Nhưng với sự xuất hiện trở lại của MC Xuân Bắc thì không thể tránh được việc các trưởng phòng bị “chặt chém” không thương tiếc.

mc xuan bac lan dau len tieng muon dung lam mc cho chuong trinh chi vi ly do nay Trưởng phòng Trấn Thành lên tiếng và đưa ra lời khuyên dành cho các khách mời 'Ơn giời cậu đây rồi'
mc xuan bac lan dau len tieng muon dung lam mc cho chuong trinh chi vi ly do nay Lý Nhã Kỳ xuất sắc giành cúp 'Ơn giời cậu đây rồi' ngay lần đầu tham gia

Điển hình là ngay từ phần mở màn, Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa liền bị MC Xuân Bắc “nhắc nhở nhẹ” về tốc độ bước ra chào khán giả khá lâu khiến mọi người phải chờ đợi: “Hai em chú ý! Bao giờ anh cũng phải chờ đợi 2 em lâu nhất”. Trưởng phòng Mạc Văn Khoa vội vàng thanh minh: “Chị Dạ nói không nên đi nhanh. Đi nhanh nhìn nó không sang ạ. Phải đi từ từ nên em cũng phải đi từ từ với chị Dạ”. Nhanh như chớp, MC Xuân Bắc liền “đá xéo” Trấn Thành: “Thế thì những người chạy ra như này thì sao?” khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.

mc xuan bac lan dau len tieng muon dung lam mc cho chuong trinh chi vi ly do nay
MC Xuân Bắc

Chưa dừng lại ở đó, MC Xuân Bắc tiếp tục “chặt chém đàn em” Mạc Văn Khoa: “Có nhiều khán giả cũng bày tỏ sự băn khoăn, Mạc Văn Khoa theo như các công trình nghiên cứu của một số các nhà khoa học nghiên cứu về nhân chủng thì Mạc Văn Khoa là một người rất đặc biệt, 1 phần 10 triệu, tức là vui mà khuôn mặt vẫn như buồn!”.

mc xuan bac lan dau len tieng muon dung lam mc cho chuong trinh chi vi ly do nay
MC Xuân Bắc cùng các trưởng phòng

Tiếp lời “chặt chém” của MC Xuân Bắc, trưởng phòng Trấn Thành “giải thích” thêm: “Tại vì Khoa bây giờ rất có giá trong ngành khoa học. Nếu anh nhìn kỹ mặt Mặc Văn Khoa, chụp góc nghiêng 90 độ thì trông Mạc Văn Khoa rất giống con thằn lằn sấm của thời tiền sử” khiến các trưởng phòng cười sảng khoái. Ở một diễn biến khác, MC Xuân Bắc không quên gửi lời cảm ơn đến hai trưởng phòng Trường Giang và Trấn Thành vì đã đảm nhiệm thay Xuân Bắc vị trí MC ở 2 tập đầu tiên.

mc xuan bac lan dau len tieng muon dung lam mc cho chuong trinh chi vi ly do nay
Khánh Vân

Đến với phần giới thiệu và chào khán giả của 4 vị khách mời, MC Xuân Bắc ngay lập tức thổ lộ “muốn dừng làm MC cho chương trình” bởi khách mời Khánh Vân bất ngờ gọi MC Xuân Bắc là chú. Cụ thể là Khánh Vân chia sẻ đã xem chương trình của MC Xuân Bắc từ khi còn rất nhỏ và “trông chú cỡ trạc tuổi ba con” khiến cả trường quay cười nghiêng ngả. Vội vàng tự “chữa cháy” cho chính mình, MC Xuân Bắc liền chuyển qua khách mời Suni Hạ Linh và xưng hô bằng “anh” với câu chào “không sao mà, anh đây rồi” khiến khán giả tại trường quay cười thích thú.

mc xuan bac lan dau len tieng muon dung lam mc cho chuong trinh chi vi ly do nay

Nữ diễn viên sở hữu má lúm đồng tiền sâu thẳm với biệt danh “hotgirl má lúm”, Khánh Vân đã để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả qua vai diễn Trà Long hồn nhiên, vô tư, mộc mạc trong bộ phim Mắt biếc. Liệu khách mời Khánh Vân có để lại được dấu ấn mới lạ trong lòng khán giả trong khi lần đầu tiên đến với chương trình Ơn giời cậu đây rồi!.

Chia sẻ với chương trình, diễn viên Khánh Vân cảm thấy rất lo sợ và hồi hộp: “Bình thường ở ngoài, em hay nói nhiều nhưng lên sân khấu thì em bị mắc chứng bệnh sợ đám đông, sợ sân khấu cho nên em sẽ bị đơ”.

Vào vai là học trò của người thầy Mạc Văn Khoa và là con gái của Lâm Vỹ Dạ, Khánh Vân liên tục phải đón nhận những thách thức từ đôi trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa. Theo thầy học nghệ thuật diễn xuất, Khánh Vân liền thể hiện sự đam mê của mình đối với nghề: “Diễn xuất giúp cho em được gặp rất nhiều người. Là một diễn viên thì sẽ được vào những vai diễn, những tình huống hay những thứ mà trong cuộc sống chưa được trải nghiệm. Bên cạnh đó, diễn viên phải là một người thật thông minh, sâu sắc để cảm được hết tất cả các nhân vật mà ngoài đời mình chưa được tiếp xúc”.

mc xuan bac lan dau len tieng muon dung lam mc cho chuong trinh chi vi ly do nay

Nhưng đam mê là thế, Khánh Vân phải luôn chịu sự cấm cản từ người mẹ Lâm Vỹ Dạ chỉ vì “thầy chính là người từng theo đuổi” Lâm Vỹ Dạ. Hơn thế nữa, Lâm Vỹ Dạ còn nhận ra người thầy này lại tiếp tục có tình cảm đặc biệt với con gái của mình: “Mẹ không muốn cho con tiếp xúc với ông thầy này là bởi vì ông thầy này là trai làng ngoài. Trai làng ngoài thì không bao giờ đàng hoàng, chỉ đem đến đau khổ cho những người phụ nữ”.

Bất bình với lý do của mẹ, Khánh Vân liền lên tiếng: “Trai làng ngoài thì cũng có người này người kia chứ mẹ!”. Chưa dừng lại ở đó, Khánh Vân tiếp tục thuyết phục người mẹ khi biết mẹ và bà ngoại đã từng bị trai làng ngoài lừa dối: “Mẹ có nghe câu 'không ai giàu 3 họ, không ai sướng 3 đời' không ai bị trai làng ngoài lừa dối 3 lần nên mẹ đừng lo”, “mẹ có nghe câu khi trái tim đã rung động thì mọi tiêu chuẩn đều vô nghĩa”. Không chỉ có tình cảm với người thầy Mạc Văn Khoa, “học trò” Khánh Vân còn đem lòng “thương nhớ anh chàng Lê Dương Bảo Lâm thuộc trai làng trong.

Tưởng chừng thử thách chỉ dừng lại ở đó, nữ khách mời Khánh Vân vô cùng “bàng hoàng” khi Lâm Vỹ Dạ đưa lên sân khấu cô gái Quỳnh Quỳnh - vợ của Lê Dương Bảo Lâm để trị Khánh Vân. Liên tục đưa ra mọi lập luận để thuyết phục người mẹ Lâm Vỹ Dạ, nữ khách mời Khánh Vân nhận được rất nhiều tràng vỗ tay từ khán giả. MC Xuân Bắc cũng ngưỡng mộ: “Cô bé Khánh Vân thật sự rất thông minh!”.

mc xuan bac lan dau len tieng muon dung lam mc cho chuong trinh chi vi ly do nay
Suni Hạ Linh

Suni Hạ Linh - nữ ca sĩ dịu dàng, xinh đẹp, có giọng ca ngọt ngào, trong trẻo. Tên tuổi của Suni Hạ Linh dần trở nên quen thuộc với khán giả qua các ca khúc như Em đã biết, Cảm nắng, Không sao mà em đây rồi... Đến với chương trình Ơn giời! cậu đây rồi mùa 7, Suni Hạ Linh sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả về lối ứng xử cực kỳ thông minh. Đến với căn phòng cuối cùng, Suni Hạ Linh cũng biết được bản thân mình sẽ gặp trưởng phòng Trường Giang nổi tiếng “khó nhằn” trong chương trình. Cô ca sĩ trẻ rất bất ngờ khi mình vào vai với cái tên Ngô Thu Giang - Đội phó đội Tình nguyện tuyên truyền tình cảm trước hôn nhân và sống có kế hoạch hóa gia đình cho người dân vùng sâu vùng xa của đội trưởng Trường Giang.

Ngay khi bước vào căn phòng đầy thử thách, Suni Hạ Linh vô cùng ngỡ ngàng và hoang mang khi trưởng phòng Trường Giang đưa vào thế khó: “Những bài học kỹ năng anh đã dạy cho em hết rồi. Bây giờ cho anh hỏi thử làm cách nào để cho người ta có thai?”. Đứng hình mất vài giây, giọng ca Em đã biết vội trả lời: “Thật ra thì cũng hơi dễ! Vợ chồng ở với nhau thì sẽ dễ có thai thôi anh. Miễn là vợ chồng khỏe mạnh, chăm sóc sức khỏe tốt và ở với nhau lâu thì sẽ có thai”. Chưa dừng lại ở đó, Trường Giang lại tiếp tục đưa ra câu hỏi: “Vợ chồng ở với nhau mấy chục năm, luôn mong muốn có con vẫn không được thì là lý do vì sao?”. Nữ khách mời Suni Hạ Linh liền đưa ra một câu trả lời khá thuyết phục: “Con cái là duyên số. Nếu như chưa có con nghĩa là kiếp này không có duyên số với con cái. Vậy thì kiếp sau sẽ có con” khiến cả trường quay vỗ tay khen ngợi.

mc xuan bac lan dau len tieng muon dung lam mc cho chuong trinh chi vi ly do nay

Tiếp đến với thử thách khác, Suni Hạ Linh bất ngờ nhận được một tờ giấy khám thai của mình. Trưởng phòng Trường Giang liên tục tỏ ra sự thất vọng bởi vì “cô đội phó Ngô Thu Giang” không những chưa có chồng, chưa có bạn trai mà còn đang thực hiện công tác tuyên truyền về việc sống có kế hoạch hóa gia đình: “Nếu tôi không phát hiện thì chẳng lẽ sau này, em vác bụng bầu mà không biết cha đứa bé là ai rồi đi tuyên truyền 'đừng có thai trước hôn nhân nhé'. Ai sẽ tin em?”. Trước màn thử thách rất khó giải quyết của trưởng phòng Trường Giang, Suni Hạ Linh luôn đi theo tình tiết của trưởng phòng và gỡ từng “nút thắt” rất xuất sắc khiến Trường Giang nhiều lần “điêu đứng”. Đặc biệt, MC Xuân Bắc vô cùng ngỡ ngàng với sự thông minh của cô ca sĩ trẻ Suni Hạ Linh: “Em đã chứng minh được cho mọi người thấy sự nhân văn, nhân đạo của mình. Em luôn nhìn cuộc sống theo chiều hướng rất tích cực”.

Tập 2 Ơn giời cậu đây rồi mùa 7 sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 7/6/2020 trên kênh VTV3.

Teaser tập 2 Ơn giời cậu đây rồi!:

mc xuan bac lan dau len tieng muon dung lam mc cho chuong trinh chi vi ly do nay Trưởng phòng Trấn Thành lên tiếng và đưa ra lời khuyên dành cho các khách mời 'Ơn giời cậu đây rồi'

(TGĐA) - Tiếp tục vắng mặt trong tập 2, MC Xuân Bắc liên tục bị ...

mc xuan bac lan dau len tieng muon dung lam mc cho chuong trinh chi vi ly do nay Lý Nhã Kỳ xuất sắc giành cúp 'Ơn giời cậu đây rồi' ngay lần đầu tham gia

(TGĐA) - Sau khi hé lộ những hình ảnh tham gia Ơn giời cậu đây ...

Mi Ty