Lý do Vân Dung bật khóc trong hậu trường 'Cơ hội đổi đời'?

(TGĐA) - Nghệ sĩ Vân Dung bật khóc trong hậu trường Cơ hội đổi đời vì quá xót thương cho hoàn cảnh của gia đình nhân vật sẽ xuất hiện ở tập phát sóng sắp tới.

NSND Tự Long quyết tâm giúp người nghèo 'đổi đời' dù phải mổ chân vì đứt dây chằng NSND Tự Long quyết tâm giúp người nghèo 'đổi đời' dù phải mổ chân vì đứt dây chằng
"Táo" Vân Dung và bí mật cuộc đời

Tập 11 chương trình truyền hình thực tế Cơ hội đổi đời tiếp tục lên sóng lúc 20h30 thứ ba ngày 16/3 trên kênh HTV7 và 8 kênh truyền hình địa phương khác với sự góp mặt của bộ 3 khách mời: Nghệ sĩ Vân Dung, ca sĩ Emily, VĐV đấu kiếm Vũ Thành An.

Lý do Vân Dung bật khóc trong hậu trường 'Cơ hội đổi đời'?

Đây là một trong những chương trình hiếm hoi có sự tham gia của nghệ sĩ Vân Dung vì cô vốn ít khi nhận lời tham gia những chương trình truyền hình, gameshow, ngoại trừ các chương trình quen thuộc như Táo Quân hay các bộ phim truyền hình. Lý do để nữ nghệ sĩ nhận lời tham gia Cơ hội đổi đời vì chính Vân Dung cũng ấp ủ nhiều dự định làm từ thiện nhưng lịch làm việc quá dày đặc. “Cũng đã nhiều lần chị muốn tham gia những chương trình như Cơ hội đổi đời, nhất là những ngày cuối năm phải tập luyện Táo Quân rất căng nên chị chưa thực hiện được. Lần này thì chị quyết tâm dành riêng một ngày đi Hải Phòng để làm cho bằng được và cực kỳ hạnh phúc khi là 1 trong 3 khách mời của chương trình”, nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ.

Lý do Vân Dung bật khóc trong hậu trường 'Cơ hội đổi đời'?

Thời điểm ghi hình tại Hải Phòng là lúc miền Bắc đang vào đợt lạnh nhất nên không chỉ Vân Dung mà các nghệ sĩ khác đều khá lo lắng. Nhưng khi được gặp gỡ bà con cũng như gia đình của anh Đặng Văn Đông, trường hợp khó khăn đang cần được giúp đỡ thì nữ nghệ sĩ lăn xả hết mình, quyết đem về số tiền thật lớn cho hoàn cảnh này. Anh Đặng Văn Đông (44 tuổi, khu Lịch 2, xã Hương Cần, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ) bị di chứng của chất độc màu da cam ngay từ lúc vừa sinh ra, không đủ sức lao động, chân tay bị teo, co quắp lại. Vợ anh Đông bỏ đi để lại 2 đứa con thơ khiến cuộc sống của 3 cha con càng thêm chật vật. Ba miệng ăn đều sống dựa vào mức trợ cấp 800.000 đồng mỗi tháng nhưng anh Đông vẫn luôn cố gắng chống chọi, để 2 con được đến trường.

Lý do Vân Dung bật khóc trong hậu trường 'Cơ hội đổi đời'?

Vân Dung vốn là người mạnh mẽ, ít khi rơi nước mắt nhưng khi nghe câu chuyện của gia đình anh Đông thì nữ nghệ sĩ đã bật khóc từ sân khấu cho đến lúc vào trong hậu trường. “Táo y tế” cho hay: “Không nghĩ là mọi người khổ thể, 800 nghìn mà cả gia đình sống trong vòng 1 tháng. Mình thấy sao mà còn quá nhiều số phận khổ đến mức như thế, éo le như thế. Chỉ mong chương trình kéo dài thêm nhiều mùa nữa để có nhiều hoàn cảnh được giúp đỡ”.

Lý do Vân Dung bật khóc trong hậu trường 'Cơ hội đổi đời'?

Chia sẻ thêm về bản thân mình, nghệ sĩ Vân Dung cho hay, không phải cô “kén chọn” mỗi khi tham gia các chương trình truyền hình mà vì ngại rằng mình không đủ sự ứng biến như các đồng nghiệp. Nữ nghệ sĩ trải lòng: “Ngoài diễn ra mà khi đứng trên sân khấu trong gameshow hay chương trình phải nói nhiều thì mình rất ngại. Mình ngại không phải vì chảnh hay kiêu căng hay có gì đấy đâu mà do khoa ăn nói của mình kém, mình lại hậu đậu, vụng về”. Chị cho biết bản thân cũng không muốn bị “lòi” ra những “sở đoản” của mình nên ngại nhận lời mời tham gia gameshow. “Nhiều bạn đồng nghiệp rất giỏi mà mình chưa giỏi bằng thì sợ đôi khi các bạn sẽ nghĩ ‘Tưởng chị Vân Dung thế nào, hóa ra chỉ có thế’. Vì vậy mà chị không dám nhận những gì chị không giỏi”, Vân Dung vui vẻ nói.

Lý do Vân Dung bật khóc trong hậu trường 'Cơ hội đổi đời'?

Có rất nhiều lời mời nữ nghệ sĩ làm MC nhưng Vân Dung đều từ chối cũng vì vậy. Nói về 2 MC cũng là 2 đồng nghiệp thân thiết là Việt Hương và Đại Nghĩa, Vân Dung khá hào hứng vì đây cũng là 1 trong số những lý do khiến nữ nghệ sĩ nhận lời tham gia chương trình. “Hai bạn ấy thì khỏi phải nói rồi, hai bạn đi đâu cũng có thể khuấy động không khí, lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người. Hai bạn vừa hài hước, dí dỏm mà mảng miếng thì nhiều vô kể. Đâm ra mình cũng phần nào an tâm, lỡ có nói gì không đúng cũng được các bạn đỡ lời”, Vân Dung chia sẻ thêm.

Chương trình Cơ hội đổi đời được phát sóng lúc 20h30 thứ ba hàng tuần trên kênh HTV7 và trên 8 kênh truyền hình địa phương khác.

NSND Tự Long quyết tâm giúp người nghèo 'đổi đời' dù phải mổ chân vì đứt dây chằng NSND Tự Long quyết tâm giúp người nghèo 'đổi đời' dù phải mổ chân vì đứt dây chằng

(TGĐA) - NSND Tự Long dù đang đau chân nhưng vẫn hào hứng với những ...

NSƯT Chí Trung lần đầu ‘cặp kè’ cùng Vân Dung trong ‘Ghét thì yêu thôi’ NSƯT Chí Trung lần đầu ‘cặp kè’ cùng Vân Dung trong ‘Ghét thì yêu thôi’

(TGĐA) – Mặc dù cả hai làm chung nhà hát, cùng làm Táo quân và ...

Mi Ty