Lý giải về minishow đầu tiên thành công của Trung Quang tại TP.HCM

(TGĐA) - Mới đây, ca sĩ Trung Quang tổ chức minishow mang tên Trung Quang - Music for love tại phòng trà Đồng Dao (TP.HCM). Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như: Đan Trường, Phương Mỹ Chi, Quỳnh Trang...

ly giai ve minishow dau tien thanh cong cua trung quang tai tphcm Trung Quang thực hiện dự án khủng, được Đan Trường ủng hộ hết mình
ly giai ve minishow dau tien thanh cong cua trung quang tai tphcm Đan Trường tích cực chạy show cùng học trò Trung Quang

Kể từ sau cuộc thi Thần tượng Bolero 2016, nam ca sĩ tích cực hoạt động nghệ thuật một cách miệt mài, tâm huyết và sở hữu cho mình một lượng fan không nhỏ ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Vì vậy, ngay khi thông tin về minishow được chia sẻ, hơn 250 khách đã có mặt từ rất sớm, lắp kín phòng trà, hồi hộp đợi chờ từng tiết mục của thần tượng mình.

ly giai ve minishow dau tien thanh cong cua trung quang tai tphcm
Trung Quang

Mở đầu chương trình, Trung Quang diện bộ vest trắng sang trọng, xuất hiện trên sân khấu gửi lời cảm ơn đến khán giả. Nam ca sĩ cho biết trong suốt 3 năm qua, dù không ồ ạt ra sản phẩm nhưng mỗi dự án của anh đều được mọi người đặc biệt quan tâm và ủng hộ. “Hôm nay, đứng trên sân khấu này và nhìn lại hành trình đã qua, Trung Quang rất xúc động. Chính tình cảm của mọi người là động lực để Trung Quang vững tin theo đuổi nghề và làm đêm nhạc riêng cho bản thân. Thú thật là Trung Quang đã nhiều lần đứng hát trên sân khấu của Đồng Dao nhưng đây là lần đầu tiên đứng đây với vai trò ca sĩ chính. Đây là ước mơ của Trung Quang từ khi mới chập chững vào nghề. Đó là niềm hạnh phúc không thể tả và Trung Quang biết ơn mọi người rất nhiều”.

ly giai ve minishow dau tien thanh cong cua trung quang tai tphcm
Trung Quang ngọt ngào với Phương Mỹ Chi trong ca khúc Đính ước

Được biết để có được minishow hôm nay, ngoài thời gian đi diễn, Trung Quang phải dành hết tâm sức để tập luyện, phát triển bản thân. Nam ca sĩ cũng đích thân chỉ đạo và kiểm tra công việc trang trí không gian phòng trà Đồng Dao theo đúng chủ đề, thông điệp mà anh muốn truyền tải. Cụ thể, hình ảnh của từng ca sĩ được đặt trên thảm đỏ để tăng phần trang trọng với khách mời, giúp các fan thuận tiện hơn trong việc chụp ảnh.

ly giai ve minishow dau tien thanh cong cua trung quang tai tphcm
Trung Quang hòa giọng cùng với Quỳnh Trang

Chính sự tập luyện hăng say những ngày qua đã giúp Trung Quang tạo nên một không gian âm nhạc thực thụ, giúp khán giả thỏa mãn về phần nghe lẫn phần nhìn. Nếu như sân khấu được trang trí đúng với chủ đề đêm nhạc thì những ca khúc mà học trò Đan Trường mang đến mang lại nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ lắng đọng ngọt ngào với những ca khúc Bolero đến sôi động với những ca khúc trẻ trung, được remix hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, sự dàn dựng, chuẩn bị từ sân khấu, âm nhạc cũng là điểm nhấn của Trung Quang - Music for love.

ly giai ve minishow dau tien thanh cong cua trung quang tai tphcm
"Anh Bo" Đan Trường với những giai điệu sôi động

Trong minishow, Trung Quang thể hiện thế mạnh của mình ở dòng nhạc Bolero. Anh mang đến nhiều ca khúc quen thuộc như Nắng chiều, Ngậm ngùi... tạo dấu ấn bởi chất giọng ngọt ngào. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn thể hiện hàng loạt các ca khúc nhạc trẻ và Remix như Còn lại một mình, Nửa vầng trăng... với phần vũ đạo xuất sắc và các ca khúc trữ tình dân ca như Mưa chiều miền Trung... Sự đột phá trong thể loại nhạc mới của anh nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ phía người hâm mộ. Nam ca sĩ tiết lộ đây là những dòng nhạc mà người thầy của anh là Đan Trường từng thể hiện và rất thành công. Anh cũng muốn thử sức để biết giới hạn của bản thân và cố gắng.

ly giai ve minishow dau tien thanh cong cua trung quang tai tphcm
Đan Trường luôn đồng hành cùng học trò

Trung Quang tâm sự: “Nhiều người nói tôi liều lĩnh khi thử sức ở những dòng nhạc mới. Nhưng nếu không thử sao biết giới hạn của mình đến đâu. Tôi còn trẻ và bản thân muốn được trải nghiệm, học hỏi và thành công. Cũng có không ít người hiểu lầm, cho rằng Trung Quang bỏ Bolero để theo đuổi nhạc trẻ. Sự thật không phải như vậy. Tôi chỉ là đang thử sức ở dòng nhạc mới. Tôi vẫn hát Bolero đó thôi. Nhưng tôi cũng muốn bản thân đa dạng hơn trong âm nhạc và phong cách bởi nếu bằng lòng với hiện tại rất dễ làm bạn thất bại. Thậm chí, trong môi trường khắc nghiệt như showbiz thì nếu không cố gắng và thay đổi sẽ bị bài trừ”.

Bên cạnh những tiết mục đơn ca, trong minishow này, Trung Quang còn có dịp hòa giọng với Quỳnh Trang, Phương Mỹ Chi và ca sĩ Đan Trường. Nếu như với Quỳnh Trang, nam ca sĩ gây nhớ thương bởi các ca khúc Gõ cửa trái tim; ngọt ngào với Phương Mỹ Chi trong ca khúc Đính ước. Còn với ca sĩ Đan Trường, anh không ngại thử sức với You and IHai lối mộng. Sự kết hợp ăn ý đó giúp các nghệ sĩ nhận được tràng vỗ tay của khán giả.

ly giai ve minishow dau tien thanh cong cua trung quang tai tphcm
Trung Quang tặng hoa cho người thầy của mình

Là người dìu dắt Trung Quang từ những ngày mới chập chững vào nghề, Đan Trường không khỏi xúc động khi nhìn thấy học trò trưởng thành qua từng ngày. Anh Bo tâm sự: “Còn nhớ trước đây, Trung Quang là cậu học trò rụt rè, sợ sân khấu mà giờ em có thể tự tin làm chủ sân khấu và tổ chức đêm nhạc riêng cho mình. Đó là một niềm hạnh phúc không thể tả đối với Đan Trường. Hơn hết, điều tôi mừng nhất chính là Trung Quang chọn cho mình một lối đi đúng đắn, chậm mà chắc. Và sự đón nhận của khán giả ngày hôm nay là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của em”. Trước chia sẻ xúc động của Đan Trường, Trung Quang gửi đến huấn luyện viên bó hoa thay lời cảm ơn cho sự quan tâm chỉ dạy anh thời gian qua.

ly giai ve minishow dau tien thanh cong cua trung quang tai tphcm

Gần đây, Trung Quang ra mắt dự án âm nhạc mới mang tên Trung Quang - Music for love được thực hiện tại Đà Lạt với mức kinh phí nửa tỷ đồng. Với sự tích cực hoạt động này, Trung Quang đang dần khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí và trong lòng khán giả. Dự án Trung Quang - Music for love gồm 10 tập, ra mắt vào mỗi tối thứ 5 hàng tuần. Tính đến thời điểm hiện tại, đã giới thiệu 2 ca khúc và đều nhận được những phản hồi tích cực, nhận xét từ khán giả và người hâm mộ.

Tập 2 Trung Quang - Music for love:

ly giai ve minishow dau tien thanh cong cua trung quang tai tphcm Trung Quang thực hiện dự án khủng, được Đan Trường ủng hộ hết mình

(TGĐA) - Sau thời gian chuẩn bị, ca sĩ Trung Quang chính thức ra mắt dự ...

ly giai ve minishow dau tien thanh cong cua trung quang tai tphcm Ca sĩ Trung Quang ra mắt dự án 'khủng' sau nhiều năm ca hát

(TGĐA) - Sau thành công tại sân chơi âm nhạc và tạo cho mình một chỗ ...

Mi Ty