Lý Hùng nói 'lời yêu' Nhật Kim Anh khiến MC Đại Nghĩa 'nóng mặt'

(TGĐA) - Có dịp tái ngộ trong chương trình Chọn đâu cho đúng, Lý Hùng và Nhật Kim Anh không ngừng “thả thính” nhau khiến MC Đại Nghĩa phải lên tiếng.

ly hung noi loi yeu nhat kim anh khien mc dai nghia nong mat 'Nam thần' Thuận Nguyễn khoe giọng hát ngọt ngào khiến fan liêu xiêu
ly hung noi loi yeu nhat kim anh khien mc dai nghia nong mat Diễn viên Lý Hùng: Tôi chưa tính đến chuyện kết hôn

Chọn đâu cho đúng tập 29 tiếp tục lên sóng lúc 20h30 thứ hai ngày 24/8 trên kênh VTV3 với hai vị khách mời là diễn viên Lý Hùng và ca sĩ Nhật Kim Anh. Từng kết hợp với nhau trong bộ phim Lời sám hối nên hai nghệ sĩ khá thân thiết, thậm chí còn công khai “thả thính” nhau ngay trên sóng truyền hình. Mặc MC Đại Nghĩa đang phổ biến luật chơi cho cả hai đội, Lý Hùng liền ngắt lời để bày tỏ tình cảm với bạn diễn xinh đẹp: “Lâu quá mới gặp lại 'người yêu' trong phim, bây giờ mình có chơi hết mình không chứ bây giờ anh thấy rung động quá. Thật sự càng ngày Nhật Kim Anh càng đẹp…”.

ly hung noi loi yeu nhat kim anh khien mc dai nghia nong mat
Đội Lý Hùng

Vừa nói, Lý Hùng còn quay sang hỏi ý đồng đội có nên nhường cho đội bạn hay không thì được 4 thành viên còn lại “thức tỉnh”. Các bạn trẻ liền nháo nhào năn nỉ Lý Hùng nên vì đội nhà và chiến đấu hết mình với đội Nhật Kim Anh nên nam tài tử quyết định “bẻ lái”. “Thế thôi, tất cả vì đội thôi, mình chia tay đi”, Lý Hùng quyết tâm.

Thấy Lý Hùng “mê mẩn” trước nhan sắc của Nhật Kim Anh, MC Đại Nghĩa lên tiếng can ngăn: “Mình giao lưu cho nó vui vui vậy thôi, bình bông nải chuối chào hỏi nhau vậy thôi chứ ai vẫn phải vì đội đó vì mình làm đội trưởng mà”. Vừa dẹp yên được Lý Hùng thì đến Nhật Kim Anh cũng “thả thính” không kém, nữ diễn viên vừa nhìn đàn anh vừa nói: “Hôm nay Lệ Hằng gặp lại cậu ba cũng rung rinh, nung ninh dữ lắm nhưng vì đàn em thân yêu nên mình phải kiềm lại mới được”. MC Đại Nghĩa một lần nữa phải “dẹp loạn”: “Vì các em thân yêu nên chuyện tình cảm riêng tư mình phải ra ngoài cuộc chơi, ra quán cà phê rồi mình tính tiếp nha”.

ly hung noi loi yeu nhat kim anh khien mc dai nghia nong mat
Đội Nhật Kim Anh

Lệ Hằng và cậu Ba Thiện là hai vai diễn do Nhật Kim Anh và Lý Hùng thể hiện trong bộ phim Lời sám hối. Trong phim, Nhật Kim Anh vào vai Lệ Hằng - cô gái thuần khiết vì dòng đời mà buộc lòng trở nên độc ác. Lệ Hằng vốn dĩ là người yêu của Ba Thiện, em trai ông hội đồng Vĩnh nhưng sau này bị mắc bẫy, không đến được với Ba Thiện mà phải chịu kiếp làm vợ ông hội đồng.

ly hung noi loi yeu nhat kim anh khien mc dai nghia nong mat

Các bạn trẻ của hai đội chơi “Chân dài” và “Đoàn kết” cũng có những pha tung hứng ăn ý cùng đội trưởng để khiến không khí của Chọn đâu cho đúng tuần này sôi động hơn. Đội “Chân dài” mở đầu chương trình với hit Anh nhà ở đâu thế? của Amee, còn tranh thủ khoe tài lẻ đọc rap khá ổn. Dù vẫn có nhiều vấp váp nhưng các thành viên đội “Chân dài” vẫn ghi điểm bởi sự tự tin, dễ thương của mình. Đây còn là đội chơi có nhan sắc khá đồng đều, vừa cao, vừa ưa nhìn, cộng thêm đội trưởng Nhật Kim Anh thì đây quả là đội chơi có nhan sắc “vô đối”. Tuy nhiên, tên gọi “Chân dài” hơi có tí sai sai vì không hợp với đội trưởng cho lắm nên Đại Nghĩa liền thắc mắc. Nhật Kim Anh bào chữa rằng mình muốn đổi tên nhưng biên tập không cho. Cô sẽ dùng thần thái và sự tự tin của mình để dẫn dắt các thành viên của đội “Chân dài”.

ly hung noi loi yeu nhat kim anh khien mc dai nghia nong mat

Đội của nghệ sĩ Lý Hùng thì chọn cái tên “Đoàn kết” khá phù hợp với tinh thần hào hứng, đồng lòng của đội trưởng. Nam diễn viên cho hay, đội anh không có gì ngoài sức mạnh và năng lượng tràn trề, sẵn sàng chiến đấu để giành được két sắt trị giá 50 triệu đồng của chương trình. Ngoại hình của nam diễn viên U50 cũng khiến Đại Nghĩa tấm tắc khen ngợi: “Nhìn đội trưởng là thấy vạm vỡ rồi, anh ra sân khấu là nhìn các bạn có thêm sự vững vàng để thi với đội bạn ngay”. Lý Hùng cho biết anh thường xuyên tập gym, bơi lội để nâng cao sức khỏe, cộng thêm việc anh là con nhà võ nên hình thể khá săn chắc, khỏe mạnh. Nam tài tử nói thêm, anh chăm chỉ luyện tập vì sức khỏe chứ không ám ảnh việc giữ dáng hay sự trẻ trung nên quan trọng nhất vẫn là tinh thần thoải mái và sức khỏe tốt.

Chọn đâu cho đúng lên sóng 20h30 thứ hai hàng tuần trên kênh VTV3.

Clip Lý Hùng "xao xuyến hồn" khi gặp lại tình cũ Nhật Kim Anh:

ly hung noi loi yeu nhat kim anh khien mc dai nghia nong mat 'Nam thần' Thuận Nguyễn khoe giọng hát ngọt ngào khiến fan liêu xiêu

(TGĐA) - Diễn viên Thuận Nguyễn khiến khán giả đứng ngồi không yên khi ngẫu hứng ...

ly hung noi loi yeu nhat kim anh khien mc dai nghia nong mat Diễn viên Lý Hùng: Tôi chưa tính đến chuyện kết hôn

(TGĐA) - Góp mặt trong tập mới nhất của chương trình Đối mặt cảm xúc, ...

Mi Ty