Lý Lan Địch cùng chuyện tình buồn đẫm nước mắt với Lâm Nhất trên màn ảnh

(TGĐA) - Lý Lan Địch và Lâm Nhất đang có chuyện tình buồn trên màn ảnh, khiến người hâm mộ không khỏi chú ý

Lý Lan Địch dằn mặt cực khéo léo 'bản sao' của Triệu Lộ Tư giữa tâm bão cướp vai diễn Lý Lan Địch dằn mặt cực khéo léo 'bản sao' của Triệu Lộ Tư giữa tâm bão cướp vai diễn
Lâm Nhất bén duyên cùng Lý Lan Địch trong bản remake phim Nhật 'Phút cuối đời tôi'? Lâm Nhất bén duyên cùng Lý Lan Địch trong bản remake phim Nhật 'Phút cuối đời tôi'?

Năm 2023, Lý Lan Địch đã có một sản phẩm khác thành công trên sóng Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV8 là Nhất Lộ Triều Dương. Tuy bộ phim bị đánh giá là không duy trì được phong độ đến cuối cùng với đoạn kết không được lòng khán giả, nhưng tổng thể phim vẫn được đánh giá cao khi khắc họa tốt cuộc sống hiện thực, diễn xuất của nữ chính Lý Lan Địch cũng được đánh giá cao.

Năm nay, Lý Lan Địch lại có phim mới được chiếu trên Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV8. Bộ phim có tên là Cảm ơn em đã sưởi ấm anh, được remake từ bộ phim The Hours of My Life (Phút cuối đời tôi) của Nhật Bản. Mới đây, đoàn phim tung trailer đầu tiên và chính thức thông báo sẽ lên sóng vào khung giờ vàng (19h30) đài CCTV8 và chiếu trực tuyến song song trên nền tảng Tencent kể từ ngày 9/3.

Lý Lan Địch cùng chuyện tình buồn đẫm nước mắt với Lâm Nhất trên màn ảnh
Phim Cảm ơn em đã sưởi ấm anh lên sóng từ ngày 9/3

Phim có độ dài dự kiến 24 tập, chế tác bởi công ty Thiên Hạo Thịnh Thế, biên kịch là Trình Tiểu Miêu, Trình Mộng Diễm (tác phẩm tiêu biểu: phim Tôi không muốn làm bạn với cậu), đạo diễn bởi Chúc Đông Ninh (tác phẩm tiêu biểu: phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta). Ngoài hai diễn viên chính là Lâm Nhất, Lý Lan Địch, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Tôn Thiên Vũ, Lý Hân Nhiên, Lâm Lộc, Vương Hựu Quân, Hạ Minh Hạo, Nhậm Lạc Mẫn, Cao Tình, Khương Siêu Lý, Lưu Quân, Lưu Khiết, Lục Tuấn Dao.

Lý Lan Địch cùng chuyện tình buồn đẫm nước mắt với Lâm Nhất trên màn ảnh

Trong bộ phim này, Lý Lan Địch vào vai diễn An Tri Tước nên duyên cùng trai đẹp Lâm Nhất thủ vai Lâm Thác trong câu chuyện tình từ vườn trường đại học. Nhưng đáng tiếc thay, ở độ tuổi 23, khi vừa tốt nghiệp đại học và đang tràn đầy hy vọng vào tương lai, Lâm Thác lại bị chẩn đoán mắc căn bệnh bênh bệnh xơ cứng teo cơ một bên (hội chứng ALS - Amyotrophic Lateral Sclerosis), và không còn sống được bao lâu nữa. Tuy vậy, cậu cũng không vì thế từ bỏ bản thân mà vẫn cố gắng sống một cách tích cực, trân trọng từng phút giây còn lại trong cuộc sống ngắn ngủi của mình.

Lý Lan Địch cùng chuyện tình buồn đẫm nước mắt với Lâm Nhất trên màn ảnh

Nhưng dù có thể thẳng thắn chia sẻ tình cảnh của mình với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, Lâm Thác lại khó lòng mở lời với An Tri Tước, người mà anh hết lòng yêu thương. Trong quá trình đó, An Tri Tước vẫn luôn sát cánh bên cạnh người yêu, cùng anh chống chọi với bệnh tật và trân trọng những khoảng khắc tươi đẹp cuối cùng của sinh mạng.

Với kết cục âm dương đôi ngả gần như chắc chắn này, nhiều khán giả bày tỏ cần chuẩn bị sẵn một tâm lý vững vàng cùng một hộp khăn giấy để đón chờ bộ phim.

Lý Lan Địch cùng chuyện tình buồn đẫm nước mắt với Lâm Nhất trên màn ảnh
'Nhất Lộ Triều Dương': 7,7 điểm trên Douban liệu có xứng đáng? 'Nhất Lộ Triều Dương': 7,7 điểm trên Douban liệu có xứng đáng?

(TGĐA) - Nhất Lộ Triều Dương hiện đang là bộ phim được khán giả Hoa ...

'Nhất Lộ Triều Dương' từ 'siêu phẩm' thành thảm họa với kịch bản 'đầu voi đuôi chuột' 'Nhất Lộ Triều Dương' từ 'siêu phẩm' thành thảm họa với kịch bản 'đầu voi đuôi chuột'

(TGĐA) - Trái với mong đợi, Nhất Lộ Triều Dương của Lý Lan Địch và ...

Thanh Phong