Lý Nhã Kỳ tặng resort triệu đô cho mẹ

(TGĐA) - Sau khi khai trương resort triệu đô, Lý Nhã Kỳ dành 1 tuần để đón tiếp người thân, khách VIP và bạn bè. Cô vừa đón Giáng sinh với loạt sao Việt như nghệ sĩ Thanh Bạch, Đại Nghĩa, Nguyên Khang, Quỳnh Hoa, Vũ Thu Phương, nhạc sĩ Minh Anh, Pha Lê...    

ly nha ky tang resort trieu do cho me Lý Nhã Kỳ chính thức khai trương resort khủng ở Đà Lạt
ly nha ky tang resort trieu do cho me Lý Nhã Kỳ chuẩn bị ra mắt khu nghỉ dưỡng ở Đà Lạt

Bận rộn vào dịp cuối năm nhưng các nghệ sĩ vẫn dành cho Lý Nhã Kỳ tình cảm ấm áp. Mọi người đã tụ hội tại Đà Lạt và hân hoan khi cô rẽ hướng kinh doanh ngành mới, với sự ra đời của resort Orion. Lý Nhã Kỳ chính thức cho đứa con tinh thần của mình đi vào hoạt động vào ngày 22/12, cũng chính là ngày sinh của thân phụ cô, ông Trần Ngọc Lý. Lãnh sự danh dự Rumani tâm sự cô muốn lấy dịp đặc biệt ghi nhớ ngày sinh và tưởng nhớ ông trên thiên đường. Cũng chính vì chọn dịp này nên nó đã làm khó cô bởi khi quyết định đầu tư resort đến ngày khai trương chỉ cách có 4 tháng. Điều này đã cho thấy nỗ lực rất lớn của toàn bộ kiến trúc sư, ê-kíp để 4 tháng đi vào hoạt động một hệ sinh thái hoàn chỉnh. Cũng vì bỏ công sức ra quá nhiều, thậm chí quên luôn bản thân không màng sức khỏe, chỉ ăn mì gói cho lẹ, kịp tiến độ chỉ đạo công việc nên sức khỏe của nữ diễn viên xuống không ít. Tuy nhiên vì đam mê quá lớn, cô cùng các cộng sự đã hoàn thành khối việc công việc khủng trong thời gian ngắn kỷ lục.

ly nha ky tang resort trieu do cho me
Lý Nhã Kỳ

Trong đêm Giáng sinh, Lý Nhã Kỳ xúc động trao tặng resort cho mẹ. Cô chia sẻ câu chuyện cuộc đời khiến các khách mời đều chạnh lòng. Ngày xưa dù nhà nghèo nhưng tình cảm của bố mẹ Lý Nhã Kỳ vô cùng ấm áp, hạnh phúc. Khi đó, bố từng hứa đưa mẹ Lý Nhã Kỳ đi Đà Lạt, vì Đà Lạt là thiên đường hoa. Tuy nhiên do căn bệnh và gia cảnh, bố Lý Nhã Kỳ chưa thực hiện được lời hứa đó đã đi xa. Ngoài ra, ca khúc mà bà rất thích mang tên Anh còn nợ em, bố Lý Nhã Kỳ từng hứa sẽ hát cho bà nghe nhưng cũng chưa có dịp.

ly nha ky tang resort trieu do cho me

Chọn ngày 22/12, Lý Nhã Kỳ dành hiết tâm huyết cho sự ra đời của Orion. Cô góp tay vào việc xây dựng, từ ý tưởng nhỏ nhất như kiến trúc cầu thang đến khoảng cách giữ các vườn hoa, hàng rào... Bất cứ việc gì có thể làm cô đều xắn tay áo, muốn thực hiện trọn vẹn ước mơ của bố dành cho mẹ.

ly nha ky tang resort trieu do cho me

Không chỉ đưa mẹ lên Đà Lạt như lời hứa của bố, Lý Nhã Kỳ còn kính tặng bà khu nghỉ dưỡng mà cô đã cật lực xây dựng trong 4 tháng qua. Biết mẹ thích bài hát Anh còn nợ em, như giấc mơ tình yêu mà bố còn nợ mẹ, tất cả các nghệ sĩ ở đây đã cùng hát bài hát gồm nghệ sĩ Thanh Bạch, Đại Nghĩa, Quỳnh Hoa, Vũ Thu Phương, nhạc sĩ Minh Anh, Pha Lê... trong đêm Giáng sinh an lành. Nghệ sĩ Thanh Bạch, Đại Nghĩa trêu đùa mọi người xuyên đêm, mang lại không khí tươi vui náo nức.

ly nha ky tang resort trieu do cho me

Xúc động đón Giáng sinh cùng mẹ, người thân bạn bè thân thiết, Lý Nhã Kỳ vô cùng trân quý khoảnh khắc này. "Khi xảy ra biến cố mới biết nhiều người yêu thương, trân trọng, sẵn sàng ở bên tôi. Các nghệ sĩ luôn bận rộn mùa Giáng sinh và Tết, dịp dành cho gia đình, nhưng mọi người đều nhận lời vượt đường xa xôi đến đây. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc, ấm áp... Có thể trong cuộc sống còn gặp nhiều tổn thương mất mát thiệt thòi, giờ tôi có được những người bạn trong giới nghệ sĩ chân tình như thế, xin mãi mãi trân trọng", nữ diễn viên bộc bạch.

ly nha ky tang resort trieu do cho me

Cũng trong đêm Giáng sinh, Lý Nhã Kỳ và các nghệ sĩ vui hết mình bên nhau, cùng đốt pháo bông, cùng hát Merry Christmas. Cô cho biết đây là đêm Noel hiếm có trong đời khi được vui và hết lòng với nhau như vậy.

ly nha ky tang resort trieu do cho me Lý Nhã Kỳ chính thức khai trương resort khủng ở Đà Lạt
ly nha ky tang resort trieu do cho me Lý Nhã Kỳ chuẩn bị ra mắt khu nghỉ dưỡng ở Đà Lạt

Mi Ty