Lý Nhất Đồng và Lý Hiện bị chê hôn không ‘ngọt’

(TGĐA) - Cảnh hôn mới nhất của Lý Nhất Đồng và Lý Hiện trong Kiếm Vương Triều đang bị khán giả chê khá nhiều vì không tạo được cảm giác của một cặp đôi thực sự.

ly nhat dong va ly hien bi che hon khong ngot 'Kiếm Vương Triều' sẽ là bộ phim cuối cùng Lý Hiện đóng chung với Lý Nhất Đồng - Lý do là gì?
ly nhat dong va ly hien bi che hon khong ngot Lý Nhất Đồng - 'Lưu lượng' kém nhưng 'tài nguyên' phim vô biên
ly nhat dong va ly hien bi che hon khong ngot 'Hạc Lệ Hoa Đình' khiến Lý Nhất Đồng quá thảm thương, khán giả rủ nhau bỏ phim xem 'Kiếm Vương Triều'

Trong tập phim mới của Kiếm Vương Triều, Lý Hiện và Lý Nhất Đồng có cảnh hôn nhau, nhưng khi nhìn vào cảnh hôn của Lý Hiện và Lý Nhất Đồng, nhiều cư dân mạng và fan so sánh cảnh hôn này không cảm giác được sự dịu dàng và ngọt ngào như Lý Hiện diễn chung với Dương Tử trong Cá mực hầm mật.

ly nhat dong va ly hien bi che hon khong ngot
Có vẻ Lý Hiện và Lý Nhất Đồng đang không 'ăn rơ' với nhau trong Kiếm Vương Triều

Hơn nữa, Lý Hiện và Lý Nhất Đồng trong bộ phim có những cảnh lãng mạn dễ thương nhưng cả hai đều không diễn tả được sự ngọt ngào như một đôi đang yêu nhau.

ly nhat dong va ly hien bi che hon khong ngot
Nụ hôn giữa họ không có cảm xúc sâu
ly nhat dong va ly hien bi che hon khong ngot
bằng Cá mực hầm mật

Năm 2019 và 2020 cũng có thể nói là năm phim của Lý Nhất Đồng, vì những cuối năm 2019 những bộ phim của Lý Nhất Đồng lần lượt đều phát sóng và cũng diễn chung với các nam diễn viên lưu lượng, thực lực như Đặng Luân, La Tấn, Lý Hiện nhưng mỗi tác phẩm đều không nhận được sự ảnh hưởng và chú ý của khán giả.

ly nhat dong va ly hien bi che hon khong ngot
Sự kém duyên vẫn đang song hành cùng Lý Nhất Đồng

Mặc dù không phủ nhận, Lý Nhất Đồng là một diễn viên ưu tú, nhưng cho dù các bộ phim từ hiện đại, cổ đại hay cổ trang, huyền huyễn của Lý Nhất Đồng đều không được đánh giá cao, có thể do nét mặt Lý Nhất Đồng quá mờ nhạt và các nhân vật trong phim cũng không có điểm nhấn đặc biệt, nhiều cư dân mạng đều bình luận nói gương mặt của Lý Nhất Đồng nhiều người trong giới giải trí có quá nhiều và là khuôn mặt không thể bạo hồng được.

Còn Lý Hiện gần đây tham gia các hoạt động thương mại, tuyên truyền phim, tham gia show tạp kỹ, và các lễ trao giải, Xuân Vãn mới… Có lẽ bộ phim Kiếm Vương Triều ảnh hưởng không lớn với Lý Hiện khi nhiệt độ vẫn giữ vững và đại ngôn nhiều nhãn hàng nổi tiếng liên tiếp. Lý Hiện còn đang trong đoàn làm phim điện ảnh Tiệm đồ cổ Trung cục cùng với Lôi giai âm, Cát ưu, Tân chỉ lôi - được cho là bước phát triển lớn của Lý Hiện nếu bộ phim thành công.

ly nhat dong va ly hien bi che hon khong ngot
ly nhat dong va ly hien bi che hon khong ngot 10 diễn viên Trung Quốc được yêu thích nhất năm 2019 (Phần 2)
ly nhat dong va ly hien bi che hon khong ngot Lý Hiện 'bức xúc' vì bị ê-kíp 'Kiếm Vương Triều' liên tục 'dìm hàng'
ly nhat dong va ly hien bi che hon khong ngot Lý Hiện thừa nhận đang yêu?

Theo Tiin.vn