Lý Thấm khẳng định Hoàng Cảnh Du đích thị 'trai thẳng' 1

(TGĐA) - Lý Thấm và Hoàng Cảnh Du hiện đang có màn kết hợp không đến nỗi nào trong bộ phim Quân trang thân yêu - tác phẩm được coi là Hậu duệ mặt trời bản Trung.

Lý Thấm tiết lộ cân nặng thật sự của bản thân khiến Dương Tử chỉ biết khóc thầm Lý Thấm tiết lộ cân nặng thật sự của bản thân khiến Dương Tử chỉ biết khóc thầm
Nâng Lý Thấm như 'nâng tạ', Hoàng Cảnh Du lập tức lọt hotsearch Weibo Nâng Lý Thấm như 'nâng tạ', Hoàng Cảnh Du lập tức lọt hotsearch Weibo

Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm hiện đang là bộ đôi nhận về nhiều tranh cãi với phim Quân trang thân yêu - tác phẩm được coi là Hậu duệ mặt trời phiên bản Hàn.

Phim kể lại câu chuyện tình ngọt ngào giữa hai nhân vật chính là Lương Mục Trạch (Hoàng Cảnh Du), chàng bộ đội đặc chủng xuất sắc trong quân đội, luôn đi đầu trong những nhiệm vụ khó khăn và nguy hiểm nhất và Hạ Sơ (Lý Thấm), cô nàng bác sĩ quân y ấm áp, lương thiện.

Lý Thấm khẳng định Hoàng Cảnh Du đích thị 'trai thẳng'
Phim Quân trang thân yêu

Dù còn nhiều tranh cãi bởi diễn xuất của diễn viên, lẫn tình tiết không có gì quá mới mẻ và đặc sắc nhưng xét cho cùng màn kết hợp của Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm cũng đem đến nhiều điều thú vị nhất định. Lý Thấm - ngôi sao gần đây đứng top 2 chỉ số truyền thông diễn viên phim truyền hình nói về bạn diễn Hoàng Cảnh Du là một chàng trai rất "thẳng", trên trường quay vô cùng thẳng thắn và không kiêng nể gì, có gì nói đây, cô cho hay: "Lúc chúng tôi quay phim, cậu ấy rất hay nói 'Ôi, có thể cắt bỏ bớt lời thoại này được không, sao quá là nhùng nhằng đi á' ".

Lý Thấm khẳng định Hoàng Cảnh Du đích thị 'trai thẳng'

Thậm chị khi thấy chuyện tình giữa Lương Mục Trạch và Hạ Sơ không có gì tiến triển mấy, Hoàng Cảnh Du liền nêu ra ý kiến: "Ơ, chị không thấy sốt ruột sao? Em diễn mà muốn sốt ruột luôn á, sao hai người đó vẫn cứ ồn ào với nhau hoài". Nhưng Lý Thấm lại có suy nghĩ ngược lại: "Đúng vậy, đây là mẫu bạn trai hoàn hảo trong lòng con gái đó”.

Trong phim, Mục Trạch và Hạ Sơ cùng nhau vượt qua vụ bắt cóc khủng bố, tiêu diệt băng nhóm tội phạm đánh cắp bí mật quân sự. Tác phẩm là câu chuyện lãng mạn của người lính vừa hoàn thành sứ mệnh bảo vệ đất nước, vừa bảo vệ người mình yê nên câu chuyện tình có vẻ diễn ra một cách từ từ, không thể theo ý muốn đi thẳng vào trọng tâm như Hoàng Cảnh Du muốn được!

Lý Thấm khẳng định Hoàng Cảnh Du đích thị 'trai thẳng'
4 bộ phim Hoa Ngữ hot nhất tháng 6, khán giả không thể bỏ lỡ 4 bộ phim Hoa Ngữ hot nhất tháng 6, khán giả không thể bỏ lỡ
Điểm mặt 6 người bạn thân thiết của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Cbiz: Hoàng Cảnh Du và Trương Bân Bân từng 'phim giả tình thật' Điểm mặt 6 người bạn thân thiết của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Cbiz: Hoàng Cảnh Du và Trương Bân Bân từng 'phim giả tình thật'

Thục Nhi (Tham khảo Hoàng Cảnh Du VN fanpage)