Lynk Lee thích mặc váy của chị em gái, có cảm xúc với con trai từ thời mẫu giáo

(TGĐA) - Lynk Lee chính thức Come-out, lần đầu thừa nhận với Lâm Khánh Chi về động lực chuyển giới sau 30 năm "gồng".

lynk lee tiet lo thich mac vay cua chi em gai co cam xuc voi con trai tu thoi mau giao ‘Come Out': Chuyện tình sóng gió của trai đẹp người Mỹ
lynk lee tiet lo thich mac vay cua chi em gai co cam xuc voi con trai tu thoi mau giao Lynk Lee tự tin với diện mạo mới, bất ngờ xuất hiện tại 'Ơn giời cậu đây rồi!'

Mới đây, Lynk Lee bất ngờ xuất hiện lộng lẫy tại chương trình Come Out - Bước ra ánh sáng - talkshow dành cho cộng đồng LGBT với host là Lâm Khánh Chi và Minh Tuân. Trong bộ váy đen nữ tính và có phần bí ẩn, Lynk Lee rạng rỡ và tự tin thu hút mọi ánh nhìn ngay từ khi xuất hiện.

lynk lee tiet lo thich mac vay cua chi em gai co cam xuc voi con trai tu thoi mau giao

Tại chương trình, Lynk Lee nhớ lại khoảng thời gian "gồng mình" trong hình tượng chàng ca sĩ thư sinh, hiền lành và có phần nhút nhát: "Mọi người có thể thấy trên những MV tôi rất nam tính, nhưng không biết tôi đang 'gồng'. Đôi lúc chẳng may có những cử chỉ điệu điệu thì tôi phải quay lại ngay!". Cô cho biết, thời gian đó cô cũng không "manly" như trên MV, nhưng cũng phải cố gắng không nữ tính quá để các bạn nam cùng phòng đỡ ngại.

"Ví dụ ngồi hàng quán thì không được khép nép mà phải banh ra. Tôi phải tập từ cách nói chuyện, dù có hơi điệu một chút nhưng tông giọng phải trầm và 'ồm' hơn. Tôi cảm thấy hơi khó chịu và thiếu tự tin vì không được là mình nên khi được làm con gái rồi, năng lượng tôi tỏa ra mới thật là tôi, chứ không phải kiềm lại nữa" - nữ ca sĩ thổ lộ. Cô nàng còn hài hước đùa, đi diễn cũng ráng "gồng" và rất sợ bị "bể bóng", mỗi lần đọc rap đều cố gắng để tay chân khuỳnh ra, đến bây giờ vẫn còn thói quen này.

lynk lee tiet lo thich mac vay cua chi em gai co cam xuc voi con trai tu thoi mau giao

Khi MC Minh Tuân đặt câu hỏi về sự thô ráp và góc cạnh khi chưa chuyển giới, Lynk Lee thừa nhận khoảng thời gian này, cô không chăm chút nhiều cho bản thân vì không thích cơ thể này; mặc dù từ bé cô đã muốn được làm con gái, nhưng "chưa bao giờ làm được".

"Ngày bé, tôi chỉ chơi với con gái và rất thích mặc váy của chị em. Tôi chỉ thích chứ không dám thử. Tôi còn bắt chước bác 'quệt mỏ ăn trầu', nhưng bà tôi lườm khiến tôi sợ lắm. Lúc đó mọi người chưa có nhiều kiến thức như bây giờ, dù nữ tính từ bé nhưng lớn lên tôi ý thức mình không được như vậy" - Lynk Lee cho biết.

lynk lee tiet lo thich mac vay cua chi em gai co cam xuc voi con trai tu thoi mau giao

Nữ ca sĩ thậm chí còn rơi vào tình cảnh khó xử khi bị mọi người giục lấy vợ. May mắn, mẹ cô hiểu và luôn nói tránh đi: "Kệ nó, bao giờ nó thích thì nó lấy". Mẹ Lynk Lee cũng ủng hộ khi cô bày tỏ ý định chuyển giới: "Tôi phải nói với mẹ trước vì mẹ luôn là người bên cạnh, lắng nghe tôi và tôn trọng quyết định của tôi".

Tâm sự với host Lâm Khánh Chi, Lynk Lee thổ lộ động lực chuyển giới trước tiên là vì tình yêu. Cô có cảm xúc với con trai từ khi còn học mẫu giáo; đến khi lớn lên thì chỉ yêu đơn phương: "Tôi thích thì thích thế thôi, chẳng bao giờ được đáp lại cả vì toàn để ý những bạn trai thích con gái, còn mình đâu phải con gái! Đến năm 2014 - 2015, tôi ngầm bày tỏ với một bạn thì nhận được sự thờ ơ. Lúc đó tôi đau khổ lắm, rồi come-out với bạn thân và nghĩ đến chuyện chuyển giới".

lynk lee tiet lo thich mac vay cua chi em gai co cam xuc voi con trai tu thoi mau giao

Phần động lực còn lại, Lynk Lee muốn được làm con gái để được mặc những bộ đồ mình thích. Cô hài hước chia sẻ: "Tôi luôn nghĩ mình là một cô công chúa, đi đâu cũng muốn được che chở. Tôi thích tạo dáng, mặc đồ và chụp những bộ hình thật đẹp nhưng chưa bao giờ làm được. Đi đường tôi cũng hay ngắm các bạn nữ vì muốn được như họ, chứ không phải kiểu con trai ngắm con gái".

Cũng tại Come Out - Bước ra ánh sáng, Lynk Lee chia sẻ quan điểm của mình khi bất ngờ trở thành tâm điểm của những bình luận khiếm nhã trên mạng xã hội sau khi chuyển và được đông đảo nghệ sĩ Việt lên tiếng bảo vệ. Những điều này sẽ được hé lộ trong tập full của Come Out - Bước ra ánh sáng được phát sóng trên kênh Youtube MCV Media trong thời gian tới.

lynk lee tiet lo thich mac vay cua chi em gai co cam xuc voi con trai tu thoi mau giao Lynk Lee tự tin với diện mạo mới, bất ngờ xuất hiện tại 'Ơn giời cậu đây rồi!'

(TGĐA) - “Nếu mà trước kia có mời Lynk trong thân hình con trai thì ...

lynk lee tiet lo thich mac vay cua chi em gai co cam xuc voi con trai tu thoi mau giao Đại Nghĩa đòi 'véo má' Lynk Lee vì tự nhận mình mới 18 tuổi

(TGĐA) - Xuất hiện với diện mạo mới nữ tính hơn, Lynk Lee thừa nhận ...

Vũ Liên