'Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh' được lòng fan Việt mất lòng fan Trung 24

(TGĐA) - Fan Việt đang phát sốt với drama cổ trang Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh nhưng khán giả xứ Trung lại có nhiều ý kiến trái chiều về bộ phim.

ma dao to su tran tinh lenh duoc long fan viet mat long fan trung Nhan sắc của 'Lão Tổ' Ngụy Vô Tiện trong 'Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh' khiến fans 'chết lặng'
ma dao to su tran tinh lenh duoc long fan viet mat long fan trung 'Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh': Phim đam mỹ 'chất lừ' không thể bỏ qua

Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh đã chính thức được ra mắt làm nức lòng fan Việt yêu thích thể loại đam mỹ. Dù vậy tại Trung Quốc, phim nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Trên trang đánh giá phim Douban, phim chỉ có vỏn vẹn 4,9 điểm.

Cùng xem fan Trung nói gì về Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh:

1.[1☆, 1k2+] Quả nhiên là Vương Nhất Bác không có nửa phần thần vận của Lam Vong Cơ.

2.[4☆, 1k1+] Tiêu Chiến quả là Lăng Di lão tổ trong lòng tôi, lần đầu tiên xuất hiện vừa đáng yêu vừa linh hoạt! Vương Nhất Bác thì thiếu 1 chút, diễn xuất của mấy vai phụ thật khó kham nổi, đánh đấm có chút kém, trước mắt thấy có vẻ rất tôn trọng nguyên tác. Thổi quỷ sáo Ngụy Vô Tiện, vân mộng hái đài sen lật thuyền Ngụy Vô Tiện, đều là bạch nguyệt quang của tôi.

3.[☆, 1k+] Cái mà gọi là hủy nguyên tác, chính là đây.

4.[4☆,959+] Nhìn thấy nhiều ‘com’ đánh giá hầu như thấp như vậy, tôi còn muốn nói là tôi cảm thấy cũng được, Tiêu Chiến thật phù hợp với Di Lăng lão tổ trong lòng tôi. Phim chuyển thể từ tiểu thuyết vốn dĩ rất khó làm, tuy rằng nhiều chi tiết có chút khác biệt nhưng chỉnh thể lời thoại cùng tiết tấu nếu mà đi sát theo nguyên tác thì rất khó. Tiếp tục quan sát, hy vọng cái gậy Mạnh Tử Nghĩa thiếu gây chuyện.

ma dao to su tran tinh lenh duoc long fan viet mat long fan trung
Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh

5.[1☆,949+] Sự thật chứng minh, đem mấy ảnh photoshop tâng bốc nhan sắc thần tiên thanh cao hầu như đều làm thất vọng. Nhan sắc không được thì thôi, đây diễn xuất lại khó mà nói lên lời. Ngụy Vô Tiện ngượng ngùng nữ tính cùng Lam Vong Cơ mắt cận thị nặng không thể nào tụ sáng, fans 2 diễn viên chính không cần ghét bỏ lẫn nhau đâu, xấu đều.

6.[2☆,926+] Lớn tiếng BB, ảnh Tiêu Chiến quá lừa gạt đi, so với trong phim hoàn toàn không giống nhau! Hình dạng khuôn mặt cũng kỳ quái quá ! Lồng tiếng của phim không phù hợp với ngoại hình diễn viên, có cảm giác không phù hợp rất nặng.

7.[1☆,895+] Lồng tiếng không hợp mặt diễn viên, lồng tiếng quá nổi bật, làm phim như là kịch truyền thanh. Hai nam chính ai so với ai cũng xấu, ai so với ai cũng diễn dở.

ma dao to su tran tinh lenh duoc long fan viet mat long fan trung

8. [1☆, 866+] Tăng tốc độ gấp 2 mà diễn xuất vẫn đơ cứng vô cùng.

9. [1☆,854+] 1 sao là sự ôn nhu cuối cùng của tôi.

10. [4☆, 847+] Xem trước 2 tập, giống nguyên tác 95%, hơn nữa ở tập 2 Vong Tiện gặp nhau còn có cảm giác hơn cả khi xem anime là sao ta. Hy vọng mấy tập về sau, Mạnh nữ sĩ đừng thêm đất diễn nữa, bằng không sẽ tùy thời sửa điểm đánh giá.

Ngay lập tức, fan Việt cũng lên tiếng bênh vực cho phim dù có thể nhiều người cho rằng phim tuy chưa sát với nguyên tác hay thiếu sự quy mô nhưng không đến nỗi bị nhận đánh giá 1 điểm. Trong khi đó, một phim cũng mới chiếu gần đây là Trường An 12 canh giờ nhận được đến 8 điểm.

ma dao to su tran tinh lenh duoc long fan viet mat long fan trung Nhan sắc của 'Lão Tổ' Ngụy Vô Tiện trong 'Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh' khiến fans 'chết lặng'

(TGĐA) - Phản ứng người xem những tập đầu Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh ...

ma dao to su tran tinh lenh duoc long fan viet mat long fan trung 'Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh': Phim đam mỹ 'chất lừ' không thể bỏ qua

(TGĐA) – Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh là bộ phim chuyển thể từ ...

Vũ Anh

Theo: Cbiz: Chuyện chưa kể