Mạc Văn Khoa lần đầu dẫn chương trình chủ đề hôn nhân, tiết lộ sự thật ngày đầu gặp vợ

(TGĐA) - Lần đầu dẫn chương trình chủ đề hôn nhân gia đình, diễn viên hài Mạc Văn Khoa khiến hot mom Thanh Trần muốn “ngã ngửa” với loạt phát ngôn “gây sốc”, còn giúp trai lạ tìm vợ thật.

'Bí mật 69' tập 4: Bí mật đằng sau chuyện Mạc Văn Khoa đi làm giang hồ 'Bí mật 69' tập 4: Bí mật đằng sau chuyện Mạc Văn Khoa đi làm giang hồ
Cát Phượng muốn Kiều Minh Tuấn tặng gì trong ngày lễ Tình nhân? Cát Phượng muốn Kiều Minh Tuấn tặng gì trong ngày lễ Tình nhân?

Gương mặt phu thê là gameshow mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc từ hài hước, kịch tính đến xúc động qua các câu chuyện đời sống hôn nhân của các cặp vợ chồng. Chương trình được xem là “màn đấu trí” giữa các gia đình “đặc biệt” – nơi có nhiều hơn 1 anh chồng và 1 cô vợ, cùng với sự xuất hiện của các nghệ sĩ khách mời. Họ sẽ tiết lộ câu chuyện kể lần đầu gặp mặt, bóc phốt tật xấu… của đối phương để nghệ sĩ phân tích, phán đoán và tìm ra ai mới là vợ chồng thật của nhau?

Mạc Văn Khoa lần đầu dẫn chương trình chủ đề hôn nhân, tiết lộ sự thật ngày đầu gặp vợ

Mỗi tập phát sóng sẽ có 1 anh chồng và 3 cô vợ, hay 1 cô vợ và 2 anh chồng, nhiệm vụ của nghệ sĩ là phải tìm ra đâu là vợ chồng thật sự. Nếu nghệ sĩ đoán đúng sẽ được thưởng, nếu đoán sai ngược lại gia đình sẽ được thưởng và nghệ sĩ phải chịu hình phạt.

Gương mặt phu thê cũng được xem như là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự kiện lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò MC cho một chương trình về cuộc sống hôn nhân của diễn viên Mạc Văn Khoa. Anh cho biết: “Trước giờ tôi chưa bao giờ làm MC cho chương trình về hôn nhân, nên cảm giác lần này rất lo, lạ mà cũng thú vị. Dù gì mình cũng làm chồng, làm bố rồi, hy vọng những kinh nghiệm này một phần nào đó giúp mình kết nối, san sẻ câu chuyện với các cặp vợ chồng tốt hơn. Từ chương trình, tôi cũng sẽ có thêm kinh nghiệm áp dụng cho đời sống hôn nhân của mình. Cuộc sống gia đình không ai hoàn hảo hết, chỉ mong mọi người hiểu cho nhau để gia đình thêm hạnh phúc”.

Mạc Văn Khoa lần đầu dẫn chương trình chủ đề hôn nhân, tiết lộ sự thật ngày đầu gặp vợ

Dẫn chương trình chủ đề “gương mặt phu thê”, Mạc Văn Khoa cũng không ngại ngần, hài hước tiết lộ: “Lúc đầu vợ gặp tôi còn là một chàng trai quê lúa, xấu đau xấu đớn mà chính vì cái xấu đó mới ấn tượng. Nhan sắc chỉ là bước đầu thôi, tôi xấu bên ngoài nhưng đẹp bên trong. Đâu phải ai có nét mặt phu thê cũng lấy nhau, tôi có nét mặt phu thê với Ngọc Trinh nhưng mà đâu có duyên. Mà cuộc sống hôn nhân lấy đi nhan sắc và tuổi tác người đàn ông, chứ ngày xưa tôi đẹp trai lắm”. Sự duyên dáng và hài hước của MC Mạc Văn Khoa không chỉ giúp các nhân vật tự nhiên, thoải mái chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình, mà còn tạo nhiều trận cười sảng khoái cho khách mời và khán giả.

Mạc Văn Khoa lần đầu dẫn chương trình chủ đề hôn nhân, tiết lộ sự thật ngày đầu gặp vợ

Ngay trong tập ra quân đầu tiên, Gương mặt phu thê đã mang tới cho khán giả nhiều giây phút giải trí thú vị, khi có sự xuất hiện của khách mời là hot mom triệu người mê - Thanh Trần. Từ đầu chương trình, cô đã khẳng định chắc nịch: với kinh nghiệm hôn nhân một chồng hai con, bản thân rất tự tin sẽ vượt qua thử thách truy tìm ra cặp vợ chồng thật của chương trình. Nhưng tới khi bước vào màn đấu trí thực thụ, Thanh Trần lại bị nhiều phen choáng váng trước sự thật giả lẫn lộn trong lời chia sẻ của từng nhân vật, vì câu chuyện mỗi người mang lại đều có vẻ rất chân thật và đầy cảm xúc đến bất ngờ. Cộng với sự “tung hỏa mù” liên tục của MC Mạc Văn Khoa, “bài toán” của khách mời càng một nan giải.

Ở tập 1, Mạc Văn Khoa sẽ cùng Thanh Trần tìm ra ai là vợ thật của biên đạo múa Trần Trung Hiền (32 tuổi). Thanh Trần phải phán đoán, lựa chọn đúng giữa 3 cô vợ lần lượt là: giáo viên yoga Trần Ngọc Mỹ Trinh (33 tuổi), dancer Trần Ngọc Hạnh (32 tuổi), diễn viên múa Lê Thị Hồng Nhi (30 tuổi). Sau khi được gặp mặt cả 4 người, Thanh Trần bắt đầu hoang mang vì cả 4 đều có nét tựa phu thê, và tính chất công việc của họ đều tương đồng nên càng tăng độ khó hơn.

Mạc Văn Khoa lần đầu dẫn chương trình chủ đề hôn nhân, tiết lộ sự thật ngày đầu gặp vợ

Để cung cấp thêm dữ liệu cho khách mời, họ cùng nhau chia sẻ về kỷ niệm từ ngày đầu quen nhau, kỷ niệm tình yêu hay tật xấu của chồng. Bất ngờ, cả ba cô vợ biến buổi chia sẻ thành “đại hội bóc phốt” khiến không chỉ MC, khách mời mà anh chồng cũng dở khóc dở cười theo.

Khi chia sẻ về anh Trung Hiền, câu chuyện của 3 cô vợ khá tương tự nhau ở các chi tiết như: gặp từ thời còn đi học, bị “sốc” với phong cách thời trang có chút “lúa” của anh chàng và ghét sự bừa bộn của chồng. Nhưng nếu Mỹ Trinh tiết lộ mình và chồng “bẻ lái” từ bạn thân thành người yêu, thì Ngọc Hạnh lại từ “oan gia ngõ hẹp” mà nên duyên với chồng, còn Hồng Nhi lại chưa kịp chỉ rõ ra chi tiết. Từ đó, khách mời Thanh Trần dồn mọi sự nghi ngờ cho Mỹ Trinh và Hồng Hạnh.

Mạc Văn Khoa lần đầu dẫn chương trình chủ đề hôn nhân, tiết lộ sự thật ngày đầu gặp vợ

Trước các thông tin được đưa ra, Thanh Trần vẫn chưa kiểm chứng được độ thật giả nên càng bối rối: “Mọi người tương tác với nhau thật như anh Hiền là chồng của 3 người vợ luôn. Em rối quá, thôi để giờ em làm vợ anh Hiền cho”. Phản ứng của cô nàng khiến MC Mạc Văn Khoa cười không ngớt thương cho đàn em. Cuối cùng, nam MC quyết định cung cấp cho Thanh Trần thông tin mang tính chốt hạ buổi phán đoán, đó là quan sát cảm xúc của các cô vợ khi anh chồng Trung Hiền đọc tâm thư. Trước những lời ngọt ngào này, biểu cảm xúc động trên khuôn mặt 3 cô vợ dần lộ rõ, là manh mối rất hiệu quả cho khách mời.

Mạc Văn Khoa lần đầu dẫn chương trình chủ đề hôn nhân, tiết lộ sự thật ngày đầu gặp vợ

Dù còn phân vân rất nhiều giữa Hồng Nhi và Ngọc Hạnh, Thanh Trần vẫn quyết định nghe theo linh tính mách bảo và chọn Ngọc Hạnh. Cho tới khi Trung Hiền xuất hiện trong khung hình của Ngọc Hạnh xác nhận cả hai là vợ chồng thật thì mọi người như vỡ òa, chúc mừng cho sự lựa chọn đúng đắn của Thanh Trần.

Gương mặt phu thê là gameshow giải trí được ghi hình online mang tới tiếng cười cho khán giả, kết nối tình cảm các thành viên gia đình và trở thành “món ăn tinh thần” cho mọi nhà trong thời gian giãn cách. Chương trình phát sóng vào 21h15 thứ tư hàng tuần trên HTV9, 21h30 trên kênh Youtube MCVMedia và NetLove từ 15/9/2021.

Tập 1 Gương mặt phu thê:

Hậu trường 'Bí mật 69', Mạc Văn Khoa tố Huy Khánh lừa mình vào vai giang hồ Hậu trường 'Bí mật 69', Mạc Văn Khoa tố Huy Khánh lừa mình vào vai giang hồ

(TGĐA) - Trong tập 4 Bí mật 69 của Huy Khánh, phân đoạn hành động ...

Cát Phượng cho Cát Tường 'mượn chồng' Kiều Minh Tuấn Cát Phượng cho Cát Tường 'mượn chồng' Kiều Minh Tuấn

(TGĐA) - Sau khi tham gia gameshow Gương mặt phu thê, Kiều Minh Tuấn và Cát Tường ...

Vũ Liên