Mai Phương Thúy âu yếm gọi Noo Phước Thịnh là 'chồng yêu'

(TGĐA) - Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh khoe loạt tin nhắn đầy tình cảm của anh và Hoa hậu Mai Phương Thúy. Cặp đôi thoải mái gọi nhau là vợ, chồng khiến cho cư dân mạng thích thú.

Hoa hậu Mai Phương Thúy lên Sapa cổ vũ và tiếp sức cho các vận động viên chạy bộ Hoa hậu Mai Phương Thúy lên Sapa cổ vũ và tiếp sức cho các vận động viên chạy bộ
Noo Phước Thịnh 'bùng nổ' tại sự kiện chúc mừng vợ chồng nghệ sĩ Đỗ Minh Quân - Á hậu Đoàn Thanh Tuyền Noo Phước Thịnh 'bùng nổ' tại sự kiện chúc mừng vợ chồng nghệ sĩ Đỗ Minh Quân - Á hậu Đoàn Thanh Tuyền

Năm 2018, Noo Phước Thịnh thừa nhận trên truyền thông rằng anh và Mai Phương Thúy - từng có thời gian hẹn hò. Theo đó, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh rất hợp nhau cả về tư duy lẫn tính cách nên họ đã quyết định tìm hiểu nhau.

Tuy nhiên, cặp đôi chỉ hẹn hò trong một khoảng thời gian ngắn thì quyết định dừng lại. Tuy nhiên, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy vẫn thường xuyên tương tác qua lại, dành cho nhau những lời "có cánh".

Được Mai Phương Thúy gọi là chồng yêu, Noo Phước Thịnh: Tôi thương vợ nhất!

Dù từ chối quay lại với nhau nhưng Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy thường xuyên có những cử chỉ tình tứ.

Thậm chí, khi xuất hiện ở cùng 1 sự kiện, trước mặt công chúng cặp đôi còn không ngần ngại ôm ấp, chỉnh sửa trang phục cho nhau. Còn trên mạng xã hội, nam ca sĩ và nàng hậu sinh năm 1988 không ngại "thả thính", gọi nhau bằng danh xưng vợ - chồng.

Chiều 17/3, Noo Phước Thịnh đăng tải loạt tin nhắn tình tứ mà Hoa hậu Việt Nam 2006 gửi cho anh. Trong đó, Mai Phương Thúy liên tục xin lỗi Noo Phước Thịnh vì đã làm anh buồn. Cụ thể, Hoa hậu họ Mai viết: "Xin lỗi chồng yêu. Cả về buổi sáng và cả buổi chiều. Em thấy em rất sai, rất tệ, em rất hối hận".

Được Mai Phương Thúy gọi là chồng yêu, Noo Phước Thịnh: Tôi thương vợ nhất!

Noo Phước Thịnh hào hứng khoe "vợ ngoan"

Khi Noo Phước Thịnh hỏi lý do, Mai Phương Thúy tiếp tục "quăng ngôn tình": "Tại không bao giờ muốn anh không vui dù chỉ một chút xíu".

Trước những lời ngọt ngào của Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh tỏ ra rất phấn khích. Anh chia sẻ: "Tôi thương vợ nhất. Vợ tôi là người tốt nhất. Tôi thật tệ khi đi thả thính lung tung trong khi vợ tôi ngoan như vầy. Tôi hứa từ nay sẽ không làm như vậy nữa. Kí tên: “Chuyển khoản".

Ngay lập tức, cộng đồng mạng tỏ ra rất thích thú với màn thể hiện tình cảm của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy. Nhiều cư dân mạng nhanh chóng "đẩy thuyền", thúc giục cặp đôi nên cưới nhau vì họ quá dễ thương.

Được Mai Phương Thúy gọi là chồng yêu, Noo Phước Thịnh: Tôi thương vợ nhất!

Noo Phước Thịnh khẳng định giữa anh và Mai Phương Thúy thì việc cưới xin chỉ là thủ tục

Khi một người bạn thân thiết đặt câu hỏi: "Anh chị cưới rồi ạ?", Noo Phước Thịnh không ngần ngại đáp lại: "Tầm này cưới xin chỉ là thủ tục em ơi".

Bên cạnh những lời khen ngợi sự tình tứ, ngọt ngào của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy, cũng có một vài ý kiến trái chiều.

Những người này cho rằng cặp đôi đang dùng chuyện tình cảm cá nhân để gây sự chú ý cho khán giả. Đáng nói hơn, có người còn cho rằng Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh là cặp đôi duy nhất ở showbiz Việt "công khai nhưng không ai tin".

Hoa hậu Mai Phương Thúy, Tiểu Vy lần đầu đọ sắc Hoa hậu Mai Phương Thúy, Tiểu Vy lần đầu đọ sắc
Hoa hậu Mai Phương Thúy ủng hộ 700 triệu đồng cho Quỹ Operation Smile Việt Nam Hoa hậu Mai Phương Thúy ủng hộ 700 triệu đồng cho Quỹ Operation Smile Việt Nam

Cẩm Tú

soha.vn