Màn ảnh Hàn tháng 2: ‘Choáng’ với cuộc đổ bộ của các ngôi sao lớn

(TGĐA) - Mùa xuân đầu năm xứ Kim chi trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết khi màn ảnh Hàn tháng 2 sẵn sàng đem đến cho khán giả những tác phẩm đặc sắc, khiến bạn phải “choáng” vì nhiều sao lớn quy tụ.    

man anh han thang 2 choang voi dan sao lon quy tu 'Hạ cánh nơi anh' tập 13: Hyun Bin 'nổi điên' khi Son Ye Jin bị trai đẹp tán tỉnh?
man anh han thang 2 choang voi dan sao lon quy tu Nhờ 'Hạ cánh nơi anh', Hyun Bin và Son Ye Jin nổi tiếng nhất màn ảnh Hàn tháng 1

Rùng rợn và ám ảnh với Tell me what you saw

Quý ông lịch lãm Jang Hyuk, ngôi sao từng giành giải Rồng Xanh Jin Seo Yeon và Sooyoung – cô gái được yêu mến của nhóm nhạc nữ SNSD trở thành lý do để chúng ta không thể không chờ đợi siêu phẩm góp mặt của ba tên tuổi này là Tell me what you saw.

man anh han thang 2 choang voi dan sao lon quy tu

Với đề tài phá án rùng rợn, Tell me what you saw kể câu chuyện về một thiên tài tên là Oh Hyun Jae (Jang Hyuk), người đã mất tất cả sau một biến cố đau thương và nữ thám tử có trái tim thép Cha Soo Young (Sooyoung) cùng hợp tác để truy bắt kẻ giết người hàng loạt. Đáng nói ở đây, hình ảnh nhân vật Oh Hyun Jae ngồi trên chiếc xe lăn, gợi ý cho Soo Young về manh mối làm ta liên tưởng tác phẩm kinh điển Sự im lặng của bày cừu và Hyun Jae bằng cách nào đó luôn biết trước những suy nghĩ ác độc và táo tợn của kẻ giết người.

man anh han thang 2 choang voi dan sao lon quy tu

Phim được sản xuất bởi đài OCN – nơi chuyên làm ra những phim trinh thám chiếu đêm khuya, tận dụng tối đa những cảnh đẫm máu và gây ám ảnh nặng nề. Thế nên, nếu bạn tự tin bản thân cứng cỏi, hãy đừng bỏ lỡ Tell me what you saw đã được phát sóng từ ngày 1/2 trên OCN.

Mùa xuân thêm ngọt ngào cùng Park Min Young và I’ll go to you when the weather

Mới thế đã gần một năm, kể từ ngày ta đắm chìm với những cảm xúc đê mê với nàng fangirl Park Min Young trong Her private life. Không còn mấy táo bạo và thẳng thắn nhưng với I’ll go to you when the weather, người xem lại được chứng kiến một hình ảnh ấm áp và ngọt ngào của kiều nữ sinh năm 1989.

man anh han thang 2 choang voi dan sao lon quy tu

Cô vào vai Mok Hae Won - một người phụ nữ mắc một căn bệnh kỳ lạ và buộc phải từ bỏ cuộc sống thành phố ở Seoul để quay trở lại ngôi làng nhỏ nơi mình sinh ra. Nơi đây, cô gặp lại Im Eun Seob (Seo Kang Joon) - một người đàn ông tốt bụng làm nghề chủ tiệm sách.

Một nguồn tin từ đoàn phim cho hay: “Park Min Young có một sự nhạy cảm đặc biệt khiến bạn cảm thấy ấm áp và dịu dàng bất kể thời tiết lạnh lẽo thế nào. Trong những ngày cuối cùng của mùa đông, bạn có thể thấy diễn xuất tinh tế, sâu sắc từ Park Min Young - ngôi sao hoàn hảo cho một bộ phim tình cảm”.

man anh han thang 2 choang voi dan sao lon quy tu

Dự kiến sau khi drama về công tố viên War of prosecutors kết thúc, khán giả sẽ được thưởng thức I’ll go to you when the weather vào trung tuần tháng 2 trên kênh JTBC.

The cursed – tVN bắt tay cùng nhà biên kịch của Train to Busan

Có một năm 2019 gặp nhiều thất bại với thể loại tâm lý hay tình cảm, tVN tháng 2 này bỗng dưng “quay ngoắt” sang sản xuất phim kinh dị The cursed khi kết hợp với một trong những nhà biên kịch của Train to Busan.

The cursed kể về một cô gái tuổi teen có khả năng nguyền rủa kẻ khác chịu lấy cái chết thông qua tranh vẽ hoặc đồ dùng của kẻ đó. Cùng với một nữ phóng viên quả cảm, cả hai đã hình thành nên niềm tin công lý mãnh liệt để đấu tranh chống lại kẻ ác của một tập đoàn công nghệ khổng lồ.

man anh han thang 2 choang voi dan sao lon quy tu

Với vai nữ phóng viên, chắc chắn ta sẽ không mấy lạ với Uhm Ji Won – ngôi sao từng thủ vai người mẹ có con gái bị xâm hại tình dục trong phim điện ảnh Hope (2013). Nhưng bất ngờ nhất phải kể tới nam diễn viên gạo cội Sung Dong Il. “Ông bố quốc dân” sẵn sàng từ bỏ hình tượng hiền từ, được yêu mến qua hàng trăm tác phẩm để trở thành một kẻ phản diện tàn độc trong The cursed. Sung Dong Il chia sẻ: “Tôi không sợ mất hình tượng, nếu khán giả yêu mến tôi trong vai trò ‘người bố quốc dân’ thì họ cũng sẽ chấp nhận khi tôi tham gia The cursed”.

Cùng chờ xem tVN có đạt được tham vọng rating hơn 10% với The Cursed kể từ ngày 10/2.

Hi Bye, Mama! – Kim Tae Hee rực rỡ đóng phim trở lại

Khỏi phải nói, chắc chắn sự trở lại được mong đợi nhiều nhất trong tháng 2 chính là Kim Tae Hee sau thời gian vun vén tổ ấm hạnh phúc với ông xã Bi Rain.

man anh han thang 2 choang voi dan sao lon quy tu

Vai diễn trong Hi Bye, Mama! được đánh giá là vừa sức với một ngôi sao dù kinh nghiệm đầy mình nhưng đã lâu không đóng phim như Kim Tae Hee. Cô đảm nhận vai người mẹ xinh đẹp và lạc quan Cha Yu Ri. Cô không thể rời khỏi trần thế sau khi qua đời bởi nỗi nhớ con. Một ngày nọ, cô nhận được món quà là được trở về với gia đình trong 49 ngày.

man anh han thang 2 choang voi dan sao lon quy tu

Chia sẻ cảm xúc về lần tái suất sau 5 năm ở ẩn, bà xã Bi Rain bồi hồi nói rằng: “Tôi nhận được dự án này ngay khi bắt đầu bỏ lỡ diễn xuất. Tôi biết ơn vì cơ hội này và đang tập trung cho nó. Việc đọc kịch bản có thể chưa quen nhưng tôi vui vì được làm việc với những diễn viên tuyệt vời. Tôi muốn mang đến một tác phẩm truyền hình khiến mọi người xúc động và mang thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương”.

Hi Bye, Mama! phát sóng trên tVN ngay sau Crash landing on you: Hạ cánh nơi anh kết thúc.

Bên cạnh sự sôi nổi của các phim dài tập trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, người ta còn chú ý tới một cái tên khác có tựa đề Hello Dracula (Tạm dịch: Xin chào Ma Cà Rồng). Trong đó, nữ ca sĩ Seohyun sẽ vào vai Anna, một cô gái sắp 30 tuổi, đang là giáo viên tiểu học. Anna được người mẹ đơn thân Mi Young nuôi nấng, yêu chiều, đặt nhiều kỳ vọng. Bà cũng luôn mong con gái có cuộc sống của một cô gái bình thường, lấy chồng, sinh con, có gia đình hạnh phúc.

man anh han thang 2 choang voi dan sao lon quy tu

Tuy nhiên, ngay từ khi mới là học sinh cấp 2, Anna đã nhận thức được xu hướng tính dục của mình và luôn cẩn trọng để không làm mẹ buồn. Lớn lên, Anna quyết định tâm sự với mẹ nhưng cô không được mẹ chấp nhận. Mọi việc lên đến đỉnh điểm khi mối tình 8 năm Sojung (Lee Chung Ah đóng) đòi chia tay vì Anna mãi không chịu công khai mối quan hệ của cả hai.

man anh han thang 2 choang voi dan sao lon quy tu 'Hạ cánh nơi anh' tập 13: Hyun Bin 'nổi điên' khi Son Ye Jin bị trai đẹp tán tỉnh?
man anh han thang 2 choang voi dan sao lon quy tu Nhờ 'Hạ cánh nơi anh', Hyun Bin và Son Ye Jin nổi tiếng nhất màn ảnh Hàn tháng 1

Ánh Tuyết