Màn ảnh Hàn tháng 5: Mùa hè bùng nổ của Lee Dong Wook và Kim Woo Bin?

(TGĐA) - Mùa hè là mùa phim bom tấn cùng những tác phẩm mãn nhãn gây choáng ngợp với khán giả, điều đó sẽ có ở màn ảnh Hàn tháng 5.

Màn ảnh Hàn tháng 4: Dữ dội và dịu êm! Màn ảnh Hàn tháng 4: Dữ dội và dịu êm!
Màn ảnh Hàn 2023: Sợ trở lại của những ngôi sao hạng A Màn ảnh Hàn 2023: Sợ trở lại của những ngôi sao hạng A

Tale Of The Nine-Tailed 1938 – Lee Dong Wook mang cơn sốt hồ ly trở lại

Tale of the Nine-Tailed ra mắt năm 2020 được coi là một trong những điểm sáng trong sự nghiệp của Lee Dong Wook, khiến anh thoát khỏi cái bóng quả lớn của siêu phẩm Yêu tinh (2016). Tiếp đà thành công, tVN cho ra mắt tiếp phần 2 có tựa đề: Tale Of The Nine-Tailed 1938, lấy bối cảnh quá khứ và được coi là phần tiền truyện của bộ phim đầu tiên.

Màn ảnh Hàn tháng 5: Mùa hè bùng nổ của Lee Dong Wook và Kim Woo Bin?
Phim Tale Of The Nine-Tailed

Nội dung của Tale of the Nine Tailed 1938 tiếp nối câu chuyện về Lee Yeon (Lee Dong Wook), một hồ ly chin đuôi, có khả năng biến thành con người và tiêu diệt những sinh vật siêu nhiên đe dọa thế giới phàm trần và tìm lại kiếp sau của mối tình đầu đã mất. Lee Yeon đã tìm thấy một kết thúc có hậu với Nam Ji Ah (Jo Bo Ah) trong phần đầu tiên và cũng giải quyết được những hiểu lầm gây nên hận thù với cậu em trai Lee Rang.

Tuy nhiên trong Tale of the Nine Tailed 1938, Lee Yeon sẽ bị vướng vào một vụ án bất ngờ đưa anh du hành ngược thời gian về năm 1938. Mặc dù gặp lại những người bạn cũ nhưng Lee Yeon phải đấu tranh để trở về hiện tại, nơi người thân yêu của anh đang sống, đồng thời tiếp tục săn đuổi các sinh vật tà ác và tháo gỡ một lần nữa những hiểu lầm trong quá khứ.

Màn ảnh Hàn tháng 5: Mùa hè bùng nổ của Lee Dong Wook và Kim Woo Bin?
Lee Dong Wook và Kim Bum sẵn sàng làm nổ tung màn ảnh

Ngoài 2 gương mặt chính Lee Dong Wook và Kim Bum, bộ phim chào đón màn ra nhập ấn tượng của “ác nữ” Kim So Yeon. Đây là tác phẩm đánh dấu màn tái xuất của nữ diễn viên sau Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu đình đám.

Tale of the Nine Tailed 1938 dự kiến lên sóng tVN và Netflix từ ngày 6/5.

Black Knight – Kim Woo Bin trở thành “hiệp sĩ bóng đêm”?

Kim Woo Bin có cơ hội vươn mình khi được Netflix chọn vào vai chính trong “siêu phẩm” mang tựa đề Black Knight. Ngay từ những hình ảnh đầu trong teaser, Black Knight đã gây choáng voáng với hình ảnh tận thế vào năm 2071, khi thế giới bao trùm toàn bộ đều là sa mạc.

Màn ảnh Hàn tháng 5: Mùa hè bùng nổ của Lee Dong Wook và Kim Woo Bin?
Bộ phim đang chờ đợi của Kim Woo Bin

Dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên, Black Knight lấy thời điểm thế giới vào năm 2071, nơi con người chìm tron g ô nhiễm nặng và xã hội phân cấp nghiêm ngặt giữa tầng lớp giàu và nghèo. Đô thị Seoul nhộn nhịp trước đây nay bị chôn vùi trong cát. Tình trạng ô nhiễm không khí nghiêm trọng đang tàn phá đất nước này, khiến nơi đây chẳng thể ở được nếu thiếu mặt nạ dưỡng khí.

Nhân vật hiệp sĩ áo đen mà Kim Woo Bin vào vai là người mạo hiểm tính mạng để bảo vệ những chiếc xe tải giao hàng khỏi bọn săn trộm tài nguyên thiết yếu như oxy. Oxy miễn phí trước đây nay được phân phối dựa trên tầng lớp xã hội. Mã QR được cấy trên mu bàn tay của mọi người dưới dạng hệ thống phân loại, nêu bật tình trạng bất bình đẳng xã hội đang tồn tại.

Màn ảnh Hàn tháng 5: Mùa hè bùng nổ của Lee Dong Wook và Kim Woo Bin?

Theo đạo diễn Cho Ui Seok, ông hy vọng sẽ biến Black Knight thành một tác phẩm đậm màu sắc hành động. Giữa hỗn loạn, những gợi ý về công nghệ tiên tiến xuất hiện và làm tăng thêm sự hấp dẫn xung quanh thế giới quan đỉnh cao của loạt phim. Bên cạnh đó vai phản diện của Song Seung Hun cũng rất đáng mong chờ.

Black Knight dự kiến lên sóng Netflix từ ngày 12/5.

Race – Gặp lại Yunho của TVXQ

Vắng bóng trên sân khấu ca nhạc đã lâu, người ta bất ngờ gặp lại Yunho của nhóm nhạc huyền thoại TVXQ với vai trò diễn xuất, qua bộ phim Race dự kiến phát sóng từ ngày 10/5 trên trên Disney+

Race kể về câu chuyện của Park Yoon Jo (Lee Yeon Hee), người không có nhiều bằng cấp hay mối quan hệ nhưng được tuyển dụng vì niềm đam mê được thăng tiến trong môi trường công sở của mình. Bộ phim công sở sẽ ghi lại sự hỗn loạn xảy ra khi Park Yoon Jo vướng vào một vụ bê bối tuyển dụng và phải chiến đấu để tồn tại và giữ công việc của mình.

Màn ảnh Hàn tháng 5: Mùa hè bùng nổ của Lee Dong Wook và Kim Woo Bin?
Dàn nhân vật của Race

Yunho hóa thân thành CEO trẻ Seo Dong Hoon, người rất tài giỏi và khéo léo trong nhiều lĩnh vực bao gồm lập kế hoạch quan hệ công chúng, thiết kế cũng như thuyết trình, dễ dàng thuyết phục khách hàng của mình. Mặc dù còn trẻ với tư cách là Giám đốc điều hành của một công ty quan hệ công chúng, nhưng anh ấy đã quản lý công ty với lối suy nghĩ linh hoạt và không độc đoán, sử dụng các kỹ năng giao tiếp mà anh ấy có được nhờ kinh nghiệm lâu năm sống ở nước ngoài.

Đã rất lâu rồi, màn ảnh Hàn mới có một bộ phim mang đề tài công sở thuần túy, dĩ nhiên không dễ để cạnh tranh với dòng phim giả tưởng đang chiếm ưu thế lớn hiện nay.

Màn ảnh Hàn tháng 5: Mùa hè bùng nổ của Lee Dong Wook và Kim Woo Bin?
Yunho của TVXQ sẽ có một vai diễn đặc biệt

Cùng xem Yunho và Race sẽ chinh phục khán giả ra sao khi phim lên sóng Disney+ từ ngày 10/5.

Run Into You – Rượu cũ nhưng bình có mới?

Đề tài du hành thời gian và thay đổi quá khứ đã chẳng còn xa lạ với màn ảnh Hản, thế nên Run Into You – bộ phim của KBS2 bị đặt không ít ngờ vực về sức sáng tạo và độ mới lạ của nó.

Nội dung của Run Into You kể câu chuyện du hành về quá khứ của hai người trẻ, gặp nhau một cách kỳ diệu vào những năm 1987. Một người cố gắng điều tra một kẻ giết người hàng loạt, còn người kia ngăn cản đám cưới của cha mẹ. Mặc dù có những mục đích khác nhau nhưng câu chuyện của họ lại có mối liên kết đầy bất ngờ.

Màn ảnh Hàn tháng 5: Mùa hè bùng nổ của Lee Dong Wook và Kim Woo Bin?
Tiếp tục là một phim du hành thời gian

Trong Run Into You, Kim Dong Wook sẽ vào vai Yoon Hae Joon, một người bắt đầu sự nghiệp của mình tại một đài truyền hình với tư cách là phóng viên tin tức địa phương. Anh hiện đang làm phát thanh viên cho chương trình tin tức cuối tuần và là phát thanh viên trẻ nhất từng làm việc tại đài truyền hình. Yoon Hae Joon có tính cách điềm tĩnh và thẳng thắn, anh luôn tử tế với tất cả mọi người ngay cả trong cuộc sống cá nhân của mình. Nữ diễn viên trẻ Jin Ki Joo sẽ đảm nhận vai Baek Yoon Young, một cô gái mơ ước trở thành nhà văn, nhưng để nuôi sống bản thân, cô làm việc tại một công ty xuất bản. Cô ấy đang rất căng thẳng vì công việc và đôi khi trút giận lên mẹ mình. Một ngày nọ, Baek Yoon Young phải đối mặt với một vụ án chấn động làm thay đổi cuộc đời cô.

Màn ảnh Hàn tháng 5: Mùa hè bùng nổ của Lee Dong Wook và Kim Woo Bin?
Bình cũ, rượu có mới?

Cả Yoon Hae Joon và Baek Yoon Young bằng cách nào đó đều du hành ngược thời gian về năm 1987. Ở đó, Yoon Hae Joon cố gắng tìm ra sự thật đằng sau một vụ án giết người hàng loạt, còn Baek Yoon Young thì tìm cách ngăn cản cha mẹ cô kết hôn. Mục tiêu của họ dường như hoàn toàn không liên quan, nhưng họ sớm nhận ra rằng cuộc sống của họ đã kết nối với nhau theo cách bất ngờ nhất.

Run Into You ra mắt từ ngày 1/5.

Màn ảnh Hàn tháng 4: Dữ dội và dịu êm! Màn ảnh Hàn tháng 4: Dữ dội và dịu êm!

(TGĐA) - Sau thành công quá lớn của siêu phẩm “trả thù” The Glory của ...

Màn ảnh Hàn 2023: Sợ trở lại của những ngôi sao hạng A Màn ảnh Hàn 2023: Sợ trở lại của những ngôi sao hạng A

(TGĐA) - Người hâm mộ không khỏi phấn khích khi những ngôi sao hạng A ...

San San