Màn ảnh Hàn tháng 5: Phim tình cảm lãng mạn có khởi sắc?

(TGĐA) - Những bộ phim tình cảm lãng mạn như Wok of loveHandsome Guy and Jung-Eum sẽ tiếp tục đổ bộ màn ảnh nhỏ xứ Hàn tháng 5 mặc cho sự thất bại liên tiếp của những bộ phim tương tự trước đó. Tuy vậy, với sự góp mặt của dàn diễn viên thực lực, những bộ phim này được kỳ vọng sẽ làm khởi sắc dòng phim tình cảm lãng mạn. Bên cạnh đó, các dòng phim fantasy, thriller hay tư pháp cũng sẽ trở lại trong tháng 5 với nhiều tựa phim hấp dẫn. 

man anh han thang 5 phim tinh cam lang man co khoi sac Đây chính là 12 bạn trai hoàn hảo đến từ màn ảnh Hàn
man anh han thang 5 phim tinh cam lang man co khoi sac Khởi động mùa phim hè: Khi các mỹ nam Hallyu đối đầu
man anh han thang 5 phim tinh cam lang man co khoi sac Bạn đã sẵn sàng đón dàn mỹ nam màn ảnh Hàn Quốc này sau khi xuất ngũ?
man anh han thang 5 phim tinh cam lang man co khoi sac Chuyện tình Bác sỹ: Sự xung đột giữa tình yêu, tình bạn và đạo đức nghề nghiệp
man anh han thang 5 phim tinh cam lang man co khoi sac Chuyện những bà mẹ cao cả trên màn ảnh Hàn

Wok of love: Vượt qua lời nguyền rating thấp?

Lấy bối cảnh một nhà hàng Trung Hoa, Wok of love (tên khác: Greasy melo) xoay quanh chuyện tình yêu hài hước giữa ba nhân vật Seo Poong, Chil Seong và Sae Woo.

man anh han thang 5 phim tinh cam lang man co khoi sac
Wok of love xoay quanh chuyện tình yêu hài hước giữa ba nhân vật Seo Poong, Chil Seong và Sae Woo.

Seo Poong (Lee Joon Ho) từng là một bếp trưởng nổi tiếng trong giới ẩm thực Trung Hoa. Thế nhưng sau một tai nạn, danh tiếng của anh bị huỷ hoại và hiện nay anh chỉ có thể làm đầu bếp trong một nhà hàng nhỏ có nguy cơ phá sản. Chil Seong (Jang Hyuk) từng là một tay xã hội đen và từng ngồi tù 5 năm, hiện nay anh là chủ một toà nhà.

man anh han thang 5 phim tinh cam lang man co khoi sac
Seo Poong (Lee Joon Ho) từng là một bếp trưởng nổi tiếng trong giới ẩm thực Trung Hoa

Hai người đàn ông rơi vào cuộc tình tay ba với cô nàng Sae Woo (Jung Ryeo Won), một cô tiểu thư nhà giàu muốn thay đổi cuộc đời của mình sau khi ăn được một tô mì tương đen mà cô cho là ngon nhất trên đời.

Với kịch bản do biên kịch của hàng loạt phim tình cảm hài ăn khách như Pasta, Miss Korea, và Muôn kiểu ghen tuông, Wok of love dự báo sẽ là bộ phim dành cho khán giả dòng phim này và mang lại tiếng cười cho màn ảnh nhỏ trong thời gian tới.

man anh han thang 5 phim tinh cam lang man co khoi sac
Wok of love sẽ là thể loại phim mà từ nhân vật đến kịch bản đều hài hước, quái gở

Nam diễn viên Jang Hyuk cho biết Wok of love sẽ là thể loại phim mà từ nhân vật đến kịch bản đều hài hước, quái gở và sẽ là bộ phim mang lại tiếng cười cho cả dàn diễn viên lẫn khán giả. Bên cạnh đó, dàn diễn viên thực lực của Wok of love là Jung Ryeo Won, Jang Hyuk, và Joon Ho cũng khiến khán giả tin tưởng bộ phim sẽ vượt qua được “lời nguyền rating thấp” của hàng loạt phim tình cảm hài trước đó.

Wok of love sẽ lên sóng vào ngày 7/5 trên đài SBS.

About time: Lee Sung Kyung có làm nên chuyện?

About time đánh dấu sự trở lại của dòng phim fantasy romance thống trị màn ảnh nhỏ năm 2017. Bộ phim xoay quanh hai nhân vật có khả năng đặc biệt: một Choi Mihaela có thể nhìn thấy đồng hồ tuổi thọ của người khác và biết được khi nào họ chết, một Lee Do Ha có thể khiến thời gian ngừng lại.

man anh han thang 5 phim tinh cam lang man co khoi sac
About time đánh dấu sự trở lại của dòng phim fantasy romance

Lee Sung Kyung vào vai Choi Mihaela, một nữ diễn viên nhạc kịch tính cách tươi sáng có ước mơ đóng vai chính trên sân khấu một ngày nào đó. Tuy nhiên, khả năng đặc biệt nhìn thấy đồng hồ đếm ngược cái chết của người khác bao gồm chính bản thân cô ta khiến cô vướng vào mối quan hệ lạ lùng với chủ tịch một hội đồng văn hoá, Lee Do Ha (Lee Sang Yoon). Mặc dù không biết anh ta sẽ trở thành kẻ thù hay bạn của mình, Choi Mihaela phát hiện anh ta là người duy nhất có khả năng làm cho thời gian ngừng lại.

man anh han thang 5 phim tinh cam lang man co khoi sac
About time thu hút sự chú ý của khán giả bởi sự kết hợp giữa Lee Sang Yoon và Lee Sung Kyung

About time thu hút sự chú ý của khán giả bởi sự kết hợp giữa Lee Sang Yoon và Lee Sung Kyung cách nhau tận 9 tuổi. Đây cũng là lần đầu tiên Lee Sung Kyung thử sức với một vai diễn bí ẩn khác hẳn với những vai diễn trước đây trong các bộ phim như Bẫy tình yêuTiên nữ cử tạ Kim Bok Joo.

Bên cạnh đó, About time đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Kim Hyung Sik của hàng loạt phim truyền hình điều tra bí ẩn như Sign, GhostThe Suspicious Housemaid. Bộ phim cũng đánh dấu sự tái hợp của Lee Sang Yoon và đạo diễn Kim sau Trở lại tuổi 20.

man anh han thang 5 phim tinh cam lang man co khoi sac
About time sẽ lên sóng vào ngày 21/5 trên đài tvN.

About time sẽ lên sóng vào ngày 21/5 trên đài tvN.

Handsome Guy and Jung-Eum: Hy vọng vào Namgoong Min và Hwang Jung Eum

Handsome Guy and Jung-Eum (tên khác: Hoon Nam Jung Eum) xoay quanh mối quan hệ tình yêu hài hước giữa Hoon Nam (Namgoong Min, Hoon Nam cũng có nghĩa là “trai đẹp” trong tiếng Hàn) và Jung Eum (Hwang Jung Eum).

Hoon Nam biết tất tần tật về tình yêu theo sách vở nhưng lại không muốn rơi vào tình yêu. Trong khi đó Jung Eum là một cô gái luôn mơ mộng đến chuyện yêu đương nhưng do hoàn cảnh của mình mà phải từ bỏ tình yêu. Hoon Nam và Jung Eum gặp nhau và yêu nhau với đủ chuyện dở khóc dở cười xảy ra.

man anh han thang 5 phim tinh cam lang man co khoi sac
Handsome Guy and Jung-Eum

Hoon Nam Jung Eum là một trong những tác phẩm tình cảm hài được mong đợi nhiều nhất trong năm nay bởi phim có sự góp mặt của hai diễn viên chuyên trị phim dòng phim này là Namgoong Min và Hwang Jung Eum.

Namgoong Min đã có một năm 2017 cực kỳ thành công với hai phim ăn khách là Trưởng phòng KimVạch trần sự thật. Trước Trưởng phòng Kim, anh cũng gây ấn tượng với thể loại vai hài hước, quái dị trong Gong Shim đáng yêu.

man anh han thang 5 phim tinh cam lang man co khoi sac
Handsome Guy and Jung-Eum xoay quanh mối quan hệ tình yêu hài hước giữa Hoon Nam (Namgoong Min và Jung Eum (Hwang Jung Eum).

Sự kết hợp giữa anh với nữ hoàng phim tình cảm hài Hwang Jung Eum - cũng có lối diễn xuất “điên” không kém đã làm tăng sự mong đợi của khán giả dành cho Hoon Nam Jung Eum. Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của Hwang Jung Eum sau hơn một năm vắng bóng để tập trung sinh con và nuôi con.

Handsome Guy and Jung-Eum sẽ phát sóng vào giữa tháng 5 vào tối thứ 4-5 hàng tuần trên đài SBS.

Lawless Lawyer: Luật sư và… nắm đấm!

Bong Sang Pil (Lee Jun Ki) từng là một tay xã hội đen, thế nhưng nay anh ta đã trở thành một luật sư có tỷ lệ thắng kiện cao nhất và nổi tiếng là một luật sư chuyên tìm những lỗ hổng pháp luật và thích dùng nắm đấm để giải quyết vấn đề. Anh ta trở thành luật sư vì muốn trả thù cho người mẹ của mình và chống lại những kẻ quyền lực trong xã hội Hàn Quốc.

man anh han thang 5 phim tinh cam lang man co khoi sac
Poster phim Lawless Lawyer

Lawless Lawyer đánh dấu sự tái hợp của Lee Jun Ki và đạo diễn Kim Jin Min 11 năm sau bộ phim cảnh sát - xã hội đen ăn khách Thời của chó và sói. Phim cũng gây chú ý bởi sự góp mặt của nữ diễn viên Seo Ye Ji trong vai Ha Yae Ji, một nữ luật sư nóng nảy và cũng thích dùng nắm đấm hơn lời nói.

man anh han thang 5 phim tinh cam lang man co khoi sac

Seo Ye Ji đã có một năm 2017 thành công với vai diễn cực kỳ ấn tượng trong phim truyền hình tâm lý kinh dị Lời cầu cứu (Save me). Cô được xem là một trong những diễn viên 9x có diễn xuất ổn định nhất hiện nay và sự kết hợp giữa Seo Ye Ji và Lee Jun Ki được nhiều fan hâm mộ mong đợi.

man anh han thang 5 phim tinh cam lang man co khoi sac
Lawless Lawyer sẽ lên sóng vào ngày 12 tháng 5 trên đài tvN.

Trong phim, cả hai sẽ là một cặp luật sư thích “đấu khẩu” nhưng lại cực kỳ ăn ý khi cùng nhau điều tra các vụ án.

Lawless Lawyer sẽ lên sóng vào ngày 12 tháng 5 trên đài tvN.

Trong tất cả phim chuẩn bị phát sóng trong tháng 5, có lẽ Secret mother - lên sóng vào ngày 12/5 trên đài SBS, là một bộ phim có màu sắc đen tối và “khó nuốt” nhất.

man anh han thang 5 phim tinh cam lang man co khoi sac

Xoay quanh các nhân vật chính đều là những người phụ nữ với tâm lý phức tạp, Secret mother đáng được cho vào list những bộ phim tâm lý thriller bạn nên xem trong thời gian tới. Song Yoon Ah vào vai Kim Yoon Jin, một bà nội trợ chỉ tập trung vào việc dạy dỗ đứa con trai của mình.

Mặc dù luôn lên kế hoạch chi tiết cho việc học hành của con, cô phát hiện ra bản thân mình thiếu những kỹ năng cần thiết để giáo dục con. Chính vì vậy cô đã thuê một gia sư để giúp đỡ. Gia sư này chính là Lisa Kim do Kim So Yeon thủ vai.

man anh han thang 5 phim tinh cam lang man co khoi sac
Song Yoon Ah vào vai Kim Yoon Jin, một bà nội trợ chỉ tập trung vào việc dạy dỗ đứa con trai của mình.

Cô là một người phụ nữ thẳng thắn và đáng tin cậy. Nhưng thân phận thực sự của Lisa Kim chính là Kim Eun Young và cô giấu tên thật của mình để đi tìm người chị gái cùng lớn lên với mình tại trại trẻ mồ côi.

man anh han thang 5 phim tinh cam lang man co khoi sac Màn ảnh Hàn tháng 4: Sự trở lại của những cái tên kỳ cựu
man anh han thang 5 phim tinh cam lang man co khoi sac Valentine trắng và 'bài học' cho chị em đến từ màn ảnh Hàn
man anh han thang 5 phim tinh cam lang man co khoi sac Điện ảnh Hàn 2018: Bom tấn nào gây bão?
man anh han thang 5 phim tinh cam lang man co khoi sac Quý bà cảnh sát U50 lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh Hàn
man anh han thang 5 phim tinh cam lang man co khoi sac Những mảng màu mùa thu 2017 của điện ảnh Hàn Quốc

An Trần