Màn ảnh Hàn tháng 6: Cha Tae Hyun lần đầu làm đạo diễn!

(TGĐA) - Sau tháng 5 với sự đổ bộ của hàng loạt phim truyền hình quy tụ những ngôi sao trẻ đang lên từ ba đài truyền hình lớn và truyền hình cáp, màn ảnh nhỏ xứ Kim chi trong tháng 6 im ắng hơn nhưng vẫn là cuộc đua của những bộ phim truyền hình chất lượng cao. 

man anh han thang 6 cha tae hyun lan dau lam dao dien Vợ tài tử 'Người thừa kế' tung chiêu trả đũa mẹ chồng trong phim 'Mẹ chồng là cháu dâu'
man anh han thang 6 cha tae hyun lan dau lam dao dien 15 Gương mặt nổi bật trên màn ảnh Hàn Quốc năm 2016
man anh han thang 6 cha tae hyun lan dau lam dao dien Chuyện những bà mẹ cao cả trên màn ảnh Hàn
man anh han thang 6 cha tae hyun lan dau lam dao dien Gunman in Joseon: Sự tái hợp của Lee Jun Ki và Nam Sang Mi

1. Duel

man anh han thang 6 cha tae hyun lan dau lam dao dien
Duel thuộc dòng phim hình sự trinh thám

Duel sẽ tiếp tục dòng phim hình sự trinh thám mà đài OCN liên tục phát sóng trong thời gian qua. Thế nhưng điều khiến bộ phim này đáng được theo dõi trong thời gian tới chính là yếu tố khoa học viễn tưởng của nó. Đây sẽ là phim truyền hình đầu tiên nói về người nhân bản vô tính cũng như cuộc chiến giữa con người và những phiên bản vô tính của họ. Bộ phim xoay quanh một cảnh sát hình sự (Jung Jae Young) trên đường truy lùng kẻ bắt cóc đứa con gái đang bị bệnh nặng của mình và tìm thấy 2 người đàn ông có khuôn mặt giống hệt nhau. Kể từ đó, hàng loạt sự kiện bí ẩn bắt đầu.

man anh han thang 6 cha tae hyun lan dau lam dao dien
Duel thuộc dòng phim hình sự trinh thám

Vai chính của phim do diễn viên mới Yang Se Jong đảm nhận. Trong phim, Yang Se Jong đóng kép hai vai Lee Sung Joon và Lee Sung Hoon, một trong hai là người nhân bản. Lee Sung Joon sau một đêm thức dậy phát hiện ra mình bị dính vào một vụ giết người do một kẻ có gương mặt giống hệt mình gây nên. Yang Se Jong có thể là cái tên còn lạ lẫm đối với nhiều người, bởi cho đến thời điểm hiện tại, anh chàng chỉ mới tham gia vào ba bộ phim truyền hình là Saimdang: Nhật ký ánh sáng, Người thầy y đứcDuel. Nhờ vào vai diễn khá ấn tượng trong Người thầy y đức, Yang Se Jong đã nhanh chóng được chú ý. Tuy vậy, chàng diễn viên trẻ nhận được vai diễn trong Duel không nhờ vào tiếng tăm của Người thầy y đức. Đoạn video Yang Se Jong tham gia buổi thử vai của Duel sau khi được tung lên mạng đã khiến nhiều người chú ý bởi diễn xuất xuất thần của anh. Nếu tạo được đột phá trong Duel với hai vai diễn trái ngược nhau, con đường diễn xuất của Yang Se Jong sẽ cực kì rộng mở.

Đối đầu với người nhân bản sẽ là cảnh sát Jang Duk Cheon do nam diễn viên điện ảnh Jung Jae Young (On the beach at night alone) thủ vai. Bên cạnh đó, Duel đánh dấu sự trở lại của Kim Jung Eun (Người tình Paris) sau khi kết hôn. Trong phim, Kim Jung Eun vào vai một công tố viên đầy tham vọng, dùng mọi thủ đoạn để giữ lấy vị trí của mình.

Bộ phim sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 3/6 trên đài truyền hình cáp OCN.

2. The best hit

man anh han thang 6 cha tae hyun lan dau lam dao dien
The best hit

Ban đầu tưởng như The best hit là bộ phim xoay quanh thế giới giải trí và những con người trẻ đầy hoài bão. Thế nhưng bộ phim sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả bởi nội dung phim cho đến nay vẫn là dấu hỏi lớn. Yoo Hyun Jae (Yoon Si Yoon) là một thành viên của một nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng vào thập niên 90. Vào một ngày kia, báo chí đưa tin anh chàng đột nhiên biến mất. Hóa ra chàng thần tượng thập niên 90 đã bị "trôi" đến Seoul vào năm 2017 và bị lầm tưởng là một tên ăn mày. Bên cạnh đó, Lee Ji Hoon (Kim Min Jae) mơ ước trở thành ca sĩ và thần tượng nổi tiếng. Lee Se Young (Laurel tree tailors) vào vai Choi Woo Seung một sinh viên liên tục thi trượt kỳ thi công chức. Cuộc sống của Ji Hoon và Woo Seung bị đảo lộn với sự xuất hiện của chàng idol Yoo Hyun Jae - một chuyên gia gây rắc rối và tạo scandal. Cha Tae Hyun cũng sẽ góp mặt trong phim, vào vai "ông bố hờ" của Kim Min Jae.

man anh han thang 6 cha tae hyun lan dau lam dao dien
The best hit

Đây là bộ phim đầu tiên Cha Tae Hyun thử sức với vai trò đạo diễn. Bộ phim được quay theo kiểu phim truyền hình kết hợp với chương trình truyền hình thực tế và Cha Tae Hyun sẽ cùng chỉ đạo phim bên cạnh đạo diễn Yoo Ho Jin của 2 ngày 1 đêm. Cách thức làm phim này làm nhiều người nhớ đến bộ phim Nghề đạo diễn (Producers) vào hai năm trước do Cha Tae Hyun, Gong Hyo Jin, Kim Soo Hyun, và IU đóng vai chính. Producers vào năm đó đã mang đến làn gió mới cho thị trường phim truyền hình đang dần bão hòa. Hàng loạt teaser của phim cho thấy The best hit không theo chân những bộ phim thần tượng âm nhạc trước đó mà có thể sẽ là một bộ phim hài nhẹ nhàng tập trung vào tình cảm gia đình, tình bạn, và ước mơ của tuổi trẻ. Chưa kể Cha Tae Hyun với "kinh nghiệm đóng phim hài đầy mình" sẽ mang đến sự hài hước mới mẻ cho bộ phim với vai trò đạo diễn. Có thể nói, đây sẽ là bộ phim dành cho những khán giả truyền hình bị "bội thực" với hàng loạt phim trinh thám hình sự, phim tâm lý hay phim tình cảm nặng nề, những người chỉ muốn hoàn toàn thư giãn trước màn hình sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Bộ phim sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 2/6 trên đài KBS2.

3. Woman of dignity

Xoay quanh số phận của hai người phụ nữ có số phận trái ngược nhau, Woman of dignity khắc họa cuộc sống và những vấp ngã của phụ nữ trong độ tuổi trung niên.

man anh han thang 6 cha tae hyun lan dau lam dao dien
Woman of dignity

Kim Hee Sun vào vai Woo Ah Jin một phụ nữ kết hôn khi còn trẻ với một người đàn ông giàu có nhưng rồi bị chồng phản bội, gia đình chồng hắt hủi và trong phút chốc mất hết mọi thức. Còn "nàng Kim Sam Soon" Kim Sun Ah vào vai Park Bok Ja, một người phụ nữ nghèo khó luôn tham vọng một cuộc sống giàu sang. Định mệnh đã đưa đẩy hai người phụ nữ gặp nhau, và số phận của họ sẽ tráo đổi ra sao?

man anh han thang 6 cha tae hyun lan dau lam dao dien
Woman of dignity sẽ là bộ phim dành cho phái nữ

Woman of dignity cũng là một trong nhiều bộ phim tiền sản xuất được tung ra vào năm nay. Mặc dù cốt truyện của phim na ná với hàng loạt phim truyền hình cuối tuần, sự kết hợp của hai ngôi sao nữ Kim Hee Sun và Kim Sun Ah thật đáng mong đợi. Bên cạnh đó, nhà sản xuất của phim cũng là nhân tố đứng sau thành công của bộ phim ăn khách Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon với biên kịch Baek Mi Kyung là người chấp bút cho cả Woman of dignityCô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon. Ngoài ra, Kim Sun Ah một lần nữa hợp tác với đạo diễn Kim Yoon Cheol kể từ Tên tôi là Kim Sam Soon vào năm 2005. Tên tôi là Kim Sam Soon cũng là một bộ phim nói về "nữ quyền" thành công nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Kim chi nên dự báo Woman of dignity sẽ là bộ phim dành cho phái nữ.

man anh han thang 6 cha tae hyun lan dau lam dao dien
Woman of dignity

Bộ phim sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 16/6 trên đài truyền hình cáp JTBC.

4. Secret forest

Secret forest là phim hình sự, trinh thám xoay quanh một vụ giết người hàng loạt và những vụ tham nhũng diễn ra tại văn phòng công tố. Cho Seung Woo vào vai Hwang Shi Mok, một công tố viên bị mất đi cảm xúc sau khi trải qua một cuộc phẫu thuật não lúc còn nhỏ. Bae Doo Na vào vai cảnh sát Han Yeo Jin, người sẽ cùng Shi Mok hợp tác điều tra những vụ án bí ẩn.

man anh han thang 6 cha tae hyun lan dau lam dao dien
Secret forest

Có thể nói kì vọng cho chất lượng của Secret forest là khá cao bởi đây là kịch bản truyền hình đầu tiên của biên kịch/đạo diễn Lee Soo Youn. Trước đó bà vừa chỉ đạo và viết kịch bản cho phim kinh dị Bluebeard (Cho Jin Woong) và The uninvited (Park Shin Yang, Jun Ji Hyun). Ngoài ra, đây còn là bộ phim quy tụ hai ngôi sao điện ảnh Cho Seung Won và Bae Doo Na. Đặc biệt là Bae Doo Na đã nhiều năm không đóng phim truyền hình và chỉ tập trung phát triển sự nghiệp trên màn ảnh rộng và Hollywood.

man anh han thang 6 cha tae hyun lan dau lam dao dien
Secret forest là phim hình sự, trinh thám

Bộ phim sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 10/6 trên đài truyền hình cáp tvN.

man anh han thang 6 cha tae hyun lan dau lam dao dien "Huyền thoại biển xanh": Lần đầu lên sóng truyền hình tại Việt Nam
man anh han thang 6 cha tae hyun lan dau lam dao dien Màn ảnh Hàn tháng 5: Cuộc đọ sức của những tài năng trẻ
man anh han thang 6 cha tae hyun lan dau lam dao dien Bạn đã sẵn sàng đón dàn mỹ nam màn ảnh Hàn Quốc này sau khi xuất ngũ?
man anh han thang 6 cha tae hyun lan dau lam dao dien Lịch nhập ngũ cận kề, Kim Soo Hyun vẫn kịp đóng phim mới cùng Park Shin Hye

An An