Mang âm nhạc đến bệnh viện Phụ sản Trung ương

(TGĐA) - Chính thức mở màn năm 2018 trong tháng Thanh niên sôi nổi, Mang âm nhạc đến bệnh viện hứa hẹn sẽ đem một bữa tiệc âm nhạc thật tưng bừng và nhiều ý nghĩa tới bệnh viện Phụ sản Trung ương (Viện C) – Số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

mang am nhac den benh vien phu san trung uong Ngân Anh được vây quanh khi về trường học làm từ thiện
mang am nhac den benh vien phu san trung uong Trang Trần xây thêm nhiều cầu cho người dân nghèo miền Tây
mang am nhac den benh vien phu san trung uong Á hậu Thúy Vân diện trang phục đơn giản dự Lễ khởi công xây cầu Khang Ngọc, Tỉnh Tiền Giang
mang am nhac den benh vien phu san trung uong Vợ chồng Lâm Vũ rơi nước mắt khi làm từ thiện

Luôn hướng tới thông điệp ý nghĩa: "Chúng tôi không biểu diễn, chúng tôi mang âm nhạc để đổi lấy những nụ cười hiếm hoi nơi này", trong lần trở lại Bệnh viện Phụ sản Trung ương lần thứ 5, Mang âm nhạc đến bệnh viện tiếp tục dành tặng các cán bộ, y bác sĩ, bệnh nhân… đang điều trị tại bệnh viện những lời ca tiếng hát chan chứa yêu thương, với mong muốn có thể dùng âm nhạc để phần nào làm vơi đi những mệt mỏi của các sản phụ và người nhà, giảm bớt những áp lực căng thẳng của các cán bộ y bác sĩ trong bệnh viện, đem tới những giây phút thư giãn đầy niềm vui đến với đông đảo khán giả có mặt trong bệnh viện.

mang am nhac den benh vien phu san trung uong

Chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện số 189 diễn ra từ 14h30 thứ 6 ngày 30/3/2018 gồm 2 phần chính: phần Quà tặng đặc biệt bắt đầu từ 14h00 ngay tại các phòng bệnh, nơi các nghệ sĩ biểu diễn trực tiếp để dành tặng các bệnh nhân không có điều kiện xuống sân khấu theo dõi chương trình. Dù chỉ diễn ra trong quy mô nhỏ tại các giường bệnh, Quà tặng đặc biệt luôn để lại ấn tượng sâu sắc bởi sự gần gũi, thân thiện và ấm áp tình người dành cho các bệnh nhân. Bắt đầu lúc 14h30, phần 2 của chương trình diễn ra tại sân khấu ngoài trời nhà E của bệnh viện hứa hẹn sẽ là một buổi trình diễn nghệ thuật đầy hấp dẫn với sự tham gia của các nghệ sĩ được yêu mến: Nghệ sĩ hài Trà My, NSƯT Thùy Liên, MC Thảo Vân, ca sĩ Thái Thùy Linh, Phạm Văn Giáp (Giải Nhất tiếng hát TH Hà Nội năm 2000), Bích Ngọc (Giải nhì Sao Mai 2015), cặp đôi của Tuyệt đỉnh song ca Lê Tiến - Lê Linh, Phan Nguyễn Hà My (The Voice kids 2016), nhóm Luna band, ảo thuật gia Tô Đức...

Vẫn như thường lệ, Mang âm nhạc đến bệnh viện số 189 sẽ dành toàn bộ số tiền quyên góp trực tiếp từ hòm từ thiện đặt suốt chương trình cho những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mọi sự giúp đỡ của những người hảo tâm không thể góp mặt tại chương trình có thể liên hệ với ca sĩ Thái Thùy Linh qua kênh facebook: https://www.facebook.com/thai.t.linh?fref=ts.

Hy vọng với mọi sự cố gắng, nỗ lực và tấm lòng hảo tâm của tất cả mọi người, chương trình sẽ mang lại những giá trị ý nghĩa cả về vật chất lẫn tinh thần cho các bệnh nhân và tập thể y bác sĩ của bệnh viện.

Mang âm nhạc đến bệnh viện 2018 do nhóm tình nguyện Tim Hồng phối hợp tổ chức, vận hành và sản xuất bởi Công ty CP Truyền thông và Giải trí NSN (NSNmedia), bảo trợ truyền thông bởi: Trung tâm tin tức VTV24 Đài Truyền hình VN, báo Làng Việt, Tuổi trẻ thủ đô.

mang am nhac den benh vien phu san trung uong Trang Trần xây thêm nhiều cầu cho người dân nghèo miền Tây

(TGĐA) - Vừa qua, cựu người mẫu Trang Trần cùng sư thầy Phú Minh và các ...

mang am nhac den benh vien phu san trung uong Á hậu Thúy Vân diện trang phục đơn giản dự Lễ khởi công xây cầu Khang Ngọc, Tỉnh Tiền Giang

(TGĐA) - Vừa qua, Á hậu Thúy Vân đã đảm nhận vai trò MC dẫn dắt ...

mang am nhac den benh vien phu san trung uong Hàng loạt sao Hàn đi làm từ thiện trong mùa đông giá lạnh

(TGĐA) - Trong những ngày cuối năm, những sao Hàn như Park Shin Hye, Han ...

mang am nhac den benh vien phu san trung uong Mỹ Tâm: 'Từ nhỏ, tôi đã nuôi ước mơ trở thành cô giáo...'

(TGĐA) - Chưa đầy 24 giờ đồng hồ, MV 'gây bão' của Mỹ Tâm đã lọt ...

mang am nhac den benh vien phu san trung uong Á quân Mỹ Tiên lấy nước mắt khán giả tại 3 bệnh viện

(TGĐA) - Với chất giọng thiết tha ngọt ngào Á quân Người hát tình ca ...

Vũ Liên