(TGĐA) - Mary Daily sẽ là đồng phụ trách tiếp thị và phát hành tại Bắc Mỹ trong khi David Sameth không còn phụ trách tiếp thị toàn cầu nữa mà chia tay với hãng.
Hai bộ phim ‘Mission: Impossible’ tiếp theo ấn định thời gian phát hành |
Marc Weinstock đã gia nhập đội ngũ lãnh đạo hãng phim Paramount Pictures với cương vị phụ trách tiếp thị và phát hành toàn cầu, trong khi Mary Daily, hiện đang phụ trách tiếp thị bên ngoài nước Mỹ và giải trí tại gia toàn cầu được đề bạt lên đồng phụ tránh tiếp thị và phát hành thế giới của Paramount.
Marc Weinstock và Mary Daily |
Hãng phim vừa ra tuyên bố về thay đổi nhân sự. Weinstock và Daily sẽ dưới quyền chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Paramount Pictures, ông Jim Gianopulos.
Khi hãng phim cải tổ bộ phận tiếp thị, David Sameth, phụ trách tiếp thị toàn cầu của hãng chỉ ngồi tại vị trí lãnh đạo một năm đã phải rời công ty. Paramount hy vọng “đợt thay đổi nhân sự lần này sẽ đẩy mạnh hoạt động của hãng trên toàn cầu”.
Thông báo của hãng nêu rõ: “Weinstock và Daily sẽ chịu trách nhiệm về thiết kế, phát triển và đề ra các chiến lược tiếp thị, quảng cáo, phát hành cho Paramount Pictures trên qui mô toàn cầu”.
Marc Weinstock, bắt đầu nhận nhiệm vụ mới vào thứ Hai tuần tới, đã có 2 năm phụ trách hãng phim Annapurna Pictures của Megan Ellison cho đến tháng 6/2018. Ông đã giúp thương lượng các hợp đồng tiếp thị và phát hành tất cả các bộ phim của hãng với MGM, kể cả các bộ phim James Bond và Creed 2.
Giám đốc điều hành Jim Gianopulos |
Trước khi tham gia Annapurna, Marc Weinstock phụ trách tiếp thị trong nước cho các bộ phim như Logan, Hidden Figures, The Revenant, The Martian, Kingsman: The Secret Service và Dawn of the Planet of the Apes của cho 20th Century Fox.
Trước Fox, từ 2009 - 2013, Marc Weinstock phụ trách tiếp thị toàn cầu cho Sony Pictures nơi ông làm việc từ năm 2000 sau khi khởi nghiệp tại Fox Searchlight.
Mary Daily tham gia Paramount từ 2017 và theo dõi việc phát hành ngoài nước các bộ phim như A Quiet Place, Bumblebee, Mission: Impossible – Fallout (bộ phim có doanh thu cao nhất của thương hiệu phim này). Trước đó bà phụ trách tiếp thị toàn cầu cho Fox Home Entertainment và trước nữa nằm trong ban lãnh đạo MTV Networks và Universal Pictures International.
Paramount Pictures |
Paramount, chỉ đứng thứ 6 trong các hãng phim lớn về doanh thu tại Bắc Mỹ năm 2018, trong đó có một số phim có đóng góp của David Sameth như Mission: Impossible — Fallout (791,1 triệu USD toàn cầu), A Quiet Place (341 triệu USD ) nhưng ông có “điểm trừ” là phim bom tấn Bumblebee chỉ thu được 458 triệu USD và Nobody's Fool, 33.5 triệu USD.
Hai bộ phim ‘Mission: Impossible’ tiếp theo ấn định thời gian phát hành | |
Paramount chuẩn bị ‘khai tử’ loạt phim ‘Star trek’? |
Lê Tây Sơn