'Mắt biếc' tung teaser poster đẹp như cổ tích

(TGĐA) - Trong khi Mắt biếc được coi là tiểu thuyết buồn nhất của Nguyễn Nhật Ánh thì teaser poster của bộ phim do đạo diễn Victor Vũ thực hiện lại tươi sáng, không đượm chút u sầu.

mat biec tung teaser poster dep nhu co tich Cuộc đua gay cấn giữa nhiều phim Việt đặc sắc nửa cuối năm 2019
mat biec tung teaser poster dep nhu co tich Fan nóng lòng chờ 'Mắt biếc' tung poster và teaser phim

Mới đây, một cuộc thăm dò ý kiến trên một trang báo online đưa ra danh sách 10 bộ phim sẽ ra mắt nửa cuối năm 2019, với câu hỏi “Bạn trông đợi nhất phim Việt nào?” Mắt biếc đứng đầu với tỉ lệ áp đảo 80%, chiếm hơn 930 trên tổng số hơn 1100 phiếu bình chọn. Tiểu thuyết được yêu thích nhất của Nguyễn Nhật Ánh, kết hợp với tên tuổi của Victor Vũ thành “song kiếm hợp bích” khiến Mắt biếc được kỳ vọng là đương nhiên.

mat biec tung teaser poster dep nhu co tich

Ê kíp làm phim đã có một chiến lược bài bản để Mắt biếc xứng với sự trông đợi của khán giả, kể từ chiến dịch casting rầm rộ chưa từng có với hơn 1400 ứng viên, đến những hình ảnh đầu tiên cho thấy bối cảnh phim được chăm chút tỉ mỉ, phục trang, ánh sáng, màu sắc hoàn hảo, vừa lãng mạn, vừa đượm màu hoài niệm thập niên 70.

Teaser poster của Mắt biếc hé lộ hơn một chút về chuyện tình nàng Mắt biếc. Trong đó, Hà Lan và Ngạn tươi trẻ, rạng ngời, đạp xe xuyên qua rừng sim nở đầy hoa tím. Một mối tình vừa chớm nở, trong trẻo, hân hoan. Đáng ngạc nhiên là trong khi Mắt biếc được coi là tiểu thuyết lãng mạn nhất và buồn nhất của Nguyễn Nhật Ánh thì teaser poster của Victor Vũ lại tươi sáng, không đượm chút u sầu. Liệu Mắt biếc trên màn bạc có khác với truyện gốc? Hay đây là một chỉ dấu, hứa hẹn Mắt biếc sẽ là một bộ phim nhiều cung bậc cảm xúc, đi từ tột cùng hạnh phúc để khi mất nó, người ta mới hiểu thế nào là tột cùng đau khổ và ngược lại, như hai mặt của một đồng xu.

mat biec tung teaser poster dep nhu co tich Cuộc đua gay cấn giữa nhiều phim Việt đặc sắc nửa cuối năm 2019

(TGĐA) - Ai chết giơ tay – Pháp sư mù, Mắt biếc, Anh trai yêu quái, ...

mat biec tung teaser poster dep nhu co tich Fan nóng lòng chờ 'Mắt biếc' tung poster và teaser phim

(TGĐA) - Ngay từ khi tin đoàn phim 'Mắt biếc' đóng máy được chia sẻ, các ...

Vũ Liên