Mẫu nhí 2,5 tuổi khuấy động sàn diễn 'Vietnam Junior Fashion Week Xuân - Hè 2019'

(TGĐA) - Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior Fashion Week Xuân - Hè 2019 đã chính thức khai mạc tại khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort vào chiều ngày 06/4 với sự tham gia của hơn 500 người mẫu nhí từ khắp 3 miền của đất nước.

mau nhi 25 tuoi khuay dong san dien vietnam junior fashion week xuan he 2019 Khánh An làm 'vedette' nhí tại 'Shanghai Fashion Week'
mau nhi 25 tuoi khuay dong san dien vietnam junior fashion week xuan he 2019 Điểm mặt 10 mẫu nhí được NTK Đắc Ngọc 'chọn mặt gửi vàng' tại Vie Fashion Week

Khéo léo vận dụng khuôn viên xinh đẹp của khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort, siêu mẫu Xuân Lan đã đem cả mùa xuân Nhật Bản đến Đà Nẵng với hình ảnh những cánh hoa anh đào lất phất bay trong gió. Chương trình đã có một ngày khai mạc đầy ấn tượng với 5 BST từ các thương hiệu Happy Clothing by Thảo Nguyễn, Skabella, Sĩ Hoàng, Grrr và ST Fashion. Buổi diễn mở màn với sự xuất hiện của loạt mẫu nhí đình đám từng gây sốt tại sàn diễn quốc tế như Alex, Anh Thư, Hải Yến, Minh Lâm trong những thiết kế của thương hiệu Happy Clothing.

mau nhi 25 tuoi khuay dong san dien vietnam junior fashion week xuan he 2019
Anh Thư - Minh Lâm mở màn VJFW trong BST của Happy Clothing

Bên cạnh sự xuất hiện của bé Thỏ trong vai trò mở màn, phần trình diễn của thương hiệu Skabella còn gây ấn tượng với màn trình diễn “gây bão” trên xe đạp của mẫu nhí An Hy 2,5 tuổi từ Đà Nẵng. NTK Lưu Ngọc Kim Khanh lần đầu tham gia đã đem đến BST ấn tượng mang tên Up cùng thương hiệu Grrr. NTK lừng danh Sĩ Hoàng tiếp tục hợp tác với Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam qua bộ sưu tập áo dài độc đáo dựng lại 4000 năm lịch sử và khép lại chương trình là BST ấn tượng của NTK trẻ An ST từ thương hiệu ST Fashion.

mau nhi 25 tuoi khuay dong san dien vietnam junior fashion week xuan he 2019
Bé Thỏ mở màn BST của Skabella

Loạt mẫu nhí đình đám Alex, Anh Thư, Hải Yến, Minh Lâm mở màn cho Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 8

Happy Clothing by Thảo Nguyễn là thương hiệu thời trang đã gắn bó khá lâu với Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam. Trở lại mùa 8 lần này, Happy Clothing by Thảo Nguyễn mang đến BST Love Garden với câu chuyện của những nàng công chúa lạc bước vào vườn tình yêu. Lấy ý tưởng từ loài hoa anh đào của Nhật Bản, những người mẫu nhí hóa thân thành nàng công chúa mộng mơ lạc bước vào một khu vườn anh đào cổ tích đầy nắng. Đây cũng chính là concept chính của chương trình với khung cảnh được Xuân Lan và ekip dựng lên như một Nhật Bản thu nhỏ trong mùa hoa anh đào nở. Chính vì thế, BST Love Garden được lựa chọn mở màn cho chương trình với sự xuất hiện của dàn mẫu nhí đình đám, từng gây sốt tại sàn diễn quốc tế như Alex, Anh Thư, Hải Yến và Minh Lâm. Các thiết kế mà NTK Thảo Nguyễn cùng thương hiệu Happy Clothing mang đến cho các bé là những thiết kế nhẹ nhàng, bồng bềnh bằng chất liệu voan tơ, organza....

mau nhi 25 tuoi khuay dong san dien vietnam junior fashion week xuan he 2019
mau nhi 25 tuoi khuay dong san dien vietnam junior fashion week xuan he 2019
Hình ảnh buổi khai mạc VJFW

Con gái Xuân Lan làm vedette, mẫu nhí 2,5 tuổi gây sốt khi trình diễn đáng yêu cùng xe đạp

Lần đầu hợp tác với Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam, thương hiệu Skabella đã có màn chào sân ấn tượng với sự xuất hiện của bé Thỏ - con gái Xuân Lan trong vai trò vedette. Tiếp đó là màn khuấy đảo của mẫu nhí 2,5 tuổi đạp xe diễn thời trang trong trang phục mùa hè ấn tượng đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Sự tự tin, đáng yêu của cô bé An Hy lần đầu chạm ngõ thời trang trên chiếc xe đạp đã khiến khán giản theo dõi vô cùng phấn khích.

mau nhi 25 tuoi khuay dong san dien vietnam junior fashion week xuan he 2019
Mẫu nhí 2,5 tuổi làm khuấy đảo sàn diễn VJFW

Tại lần ra mắt này, Skabella mang đến BST ready-to-wear mang tên Summer Vacation Getaway lấy cảm hứng từ sự hòa quyện giữa những tông màu mùa hè nhiệt đới và sự ngọt ngào của tuổi thơ. BST Skabella Hè 2019 mang đến làn gió mát dịu, tươi mới và cũng không kém phần hiện đại, tinh tế trong từng đường nét để tạo sự sự thoải mái tối đa cho các bạn nhỏ.

Đối với Skabella, mùa hè luôn là khoảng thời gian đẹp nhất của tuổi thơ với rất nhiều hoạt động vui chơi, trải nghiệm hay những chuyến đi khám phá. Summer Vacation Getaway là một khúc giao hưởng thời trang với chất liệu vải thoáng mát và kiểu dáng đáng yêu, tinh tế, hợp thời trang cho các bé. Các gam màu có sự pha trộn giữa nét hiện đại kết hợp những cảm hứng thời trang retro từ thập niên 70s tạo nên nét độc đáo riêng biệt và phá cách tại Vietnam Junior Fashion Week 2019.

Sĩ Hoàng đánh dấu sự trở lại với BST áo dài dựng lại 4000 năm lịch sử Sĩ Hoàng là gương mặt NTK gạo cội trong làng thời trang Việt với những thiết kế áo dài không chỉ mang tính thời trang mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa nhân văn. Nếu như ở mùa trước, Sĩ Hoàng trình làng BST áo dài trẻ em với các họa tiết là bức tranh vẽ của những trẻ em cơ nhỡ thì lần trở lại này, Sĩ Hoàng đã gây được ấn tượng đặc biệt với các thiết kế áo dài dựng lại 4000 năm lịch sử của 54 dân tộc anh em. BST một lần nữa khẳng định đẳng cấp hàng đầu trong những sáng tạo áo dài của Sĩ Hoàng và nhận về nhiều tràng pháo tay tán thưởng của khán giả theo dõi.

mau nhi 25 tuoi khuay dong san dien vietnam junior fashion week xuan he 2019
Bảo Uyên trong trang phục của NTK Sĩ Hoàng

BST Việt Nam mến thương của Sĩ Hoàng được làm trên chất liệu thun cotton với 3 màu sắc chủ đạo là trắng, đen, đỏ mang đến âm vang của hồn thiêng sông núi, huyền sử con Rồng cháu Tiên trên giải đất thiêng Lạc Việt. Bộ sưu tập Việt Nam mến thương ra đời với mong muốn góp phần thúc đẩy tình yêu áo dài trở thành sự chủ động, tự nguyện, đủ sâu đủ đậm cho mọi thế hệ, đặc biệt là thế hệ tương lai của đất nước, để mai sau áo dài vẫn sẽ luôn chiếm vị trí ưu tiên trong tình cảm của các thế hê. Và một thế hệ trẻ của đất nước lớn mạnh mai sau, vẫn không quên văn hóa cội nguồn.

Gần 100 mẫu nhí đeo kính mát, mặc đồ ấn tượng đồng loạt đổ bộ tại khai mạc Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam Xuân hè 2019

Lần đầu tiên trên sân khấu của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam có sự đổ bộ đồng loạt của gần 100 mẫu nhí với phong cách thời trang cá tính, năng động được mix-match giữa trang phục ấn tượng của thương hiệu Grrr với kính mát phá cách đã làm “đốn tim” nhiều khán giả đến xem show. Hầu hết dàn mẫu nhí cho thương hiệu Grrr chỉ ở trong độ tuổi từ 4 - 8 tuổi nhưng các bé trình diễn rất tự tin, thoải mái với gương mặt thần thái nhưng cũng chứa đựng sự hồn nhiên, ngây thơ đúng với lứa tuổi.

Người đứng sau BST ấn tượng này là NTK Lưu Ngọc Kim Khanh của thương hiệu Grrr. Cô là nhà thiết kế nữ tiên phong cho phong cách nữ quyền và quyến rũ, đồng thời cô cũng rất thích xây dựng phong cách cho các thế hệ, đặc biệt là các bé thiếu nhi với tuyên ngôn “We are what we want”.

Lần đầu tham gia Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam, thương hiệu thời trang Grrr mang đến BST Up với chất liệu thun cotton thấm hút cho bé với nhiều màu sắc đa dạng, họa tiết hiện đại và đậm chết mùa hè. Qua BST này, NTK mong muốn giúp cho các bé thỏa sức thể hiện phong cách cá tính, năng động và vẫn giữ được sự đáng yêu, ngây ngô đúng với độ tuổi trẻ thơ của mình. Cũng chính trong chương trình Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam, mỗi mẫu nhí khoác lên mình thiết kế của Grrr sẽ như được trở thành nhà stylist với những phong cách sáng tạo mang dấu ấn của riêng mình.

MC Phan Anh bất ngờ xuất hiện tại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam cổ vũ cho NTK An ST

Trở lại với Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 8 sau màn chào sân ấn tượng vào mùa 7, ST Fashion tiếp tục gây ấn tượng với BST The Blend of Colors cùng tông màu chủ đạo tím. Vẫn là những thiết kế mang đậm nét cá tính riêng, các thiết kế được NTK trẻ An ST khéo léo mix match với các họa tiết cũng như màu sắc trendy năm nay. Đối với NTK An ST, trong tất cả các màu sắc, tím là màu sắc liên quan đến thế giới quan, trí tưởng tượng của mỗi cá nhân và mang tới sức ảnh hưởng khá mạnh.

mau nhi 25 tuoi khuay dong san dien vietnam junior fashion week xuan he 2019
Mẫu nhí trong trang phục của ST Fashion

Đối với lứa tuổi thanh thiếu niên, tím đại diện cho sự hi vọng mong muốn hạnh phúc và tự do bay nhảy. Qua BST The Blend of Colors, NTK An ST muốn mang tới một cái nhìn đa dạng và mới mẻ với cách mix match cùng với tone màu khá mạnh nhưng đầy bí ẩn đó. Đi đôi với việc sử dụng pha trộn giữa màu sắc, The Blend of Colors còn mang tới sự thú vị với các trendy most items của thời trang đương thời. BST hướng tới hình ảnh của những thanh thiếu niên với những hoài bão về sự tự do và lý trí khả năng tưởng tượng phong phú.

Đặc biệt, MC Phan Anh cũng bất ngờ xuất hiện trên hàng ghế khán giả để cổ vũ cho người em thân thiết. Anh chia sẻ dù lịch trình bận rộn vẫn không quên dành thời gian đến cổ vũ An ST ra mắt BST tâm huyết lần này.

mau nhi 25 tuoi khuay dong san dien vietnam junior fashion week xuan he 2019
MC Phan Anh bất ngờ xuất hiện tại VJFW8

Khép lại ngày trình diễn đầu tiên, trong ngày thứ 2, Xuân Lan và ekip sẽ tiếp tục đem đến 5 màn trình diễn từ các BST: BST Amirabel của Kim Chi, BST The Little Angel của Văn Thành Công, BST Active Summer của Lionel, BST Le Blanc của Hà Nhật Tiến, Petite Princesse của Trần Hùng.

mau nhi 25 tuoi khuay dong san dien vietnam junior fashion week xuan he 2019 Khánh An làm 'vedette' nhí tại 'Shanghai Fashion Week'
mau nhi 25 tuoi khuay dong san dien vietnam junior fashion week xuan he 2019 Điểm mặt 10 mẫu nhí được NTK Đắc Ngọc 'chọn mặt gửi vàng' tại Vie Fashion Week

Mi Ty

Photo: Đại Ngô Team