Mẫu nhí Trần Linda hóa 'tiểu tinh cầu' vừa kiêu sa vừa lấp lánh

(TGĐA) - Bộ ảnh mới của mẫu nhí Trần Linda nhận được rất nhiều lời khen bởi thần thái ngút trời của nàng mẫu trong trang phục đầy ấn tượng.

mau nhi tran linda hoa tieu tinh cau vua kieu sa vua lap lanh Mẫu nhí Alice Nguyễn trình diễn vedette trong bộ váy làm từ 25m vải
mau nhi tran linda hoa tieu tinh cau vua kieu sa vua lap lanh Những nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích

Mẫu nhí Trần Linda liên tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ bởi thần thái chuyên nghiệp cùng những sải bước đầy tự tin. Theo đuổi đam mê người mẫu đã lâu, mẫu nhí xứ Nghệ ngày càng chứng tỏ rõ được năng lực, bản lĩnh của mình trên sàn catwalk.

mau nhi tran linda hoa tieu tinh cau vua kieu sa vua lap lanh

Sở hữu ngoại hình thu hút, gương mặt sáng sân khấu cùng vẻ đẹp ấn tượng, Trần Linda đã “lọt vào mắt xanh” của rất nhiều nhà thiết kế. Không những vậy, thành tích cùng những lần “oanh tạc” các sàn diễn lớn nhỏ của nàng mẫu đều khiến ai nấy ngưỡng mộ.

Mới đây, Trần Linda làm “khuynh đảo” giới mộ điệu với bộ ảnh mới mang tên Tinh cầu. Khoác lên mình trang phục được thiết kế bởi Đắc Ngọc Designer House, mẫu nhí trông kiêu sa, ấn tượng hơn bao giờ hết.

mau nhi tran linda hoa tieu tinh cau vua kieu sa vua lap lanh

Bộ trang phục được thiết kế dựa trên tone màu chủ yếu là trắng và tím. Tím mộng mơ là gam màu dẫn đầu xu hướng trong năm 2020, được nhiều nhà mốt lựa chọn, mang đến cảm giác vừa thơ, vừa cá tính.

Tinh cầu là sự kết hợp hoàn hảo giữa chân váy bồng xòe, nhiều lớp cùng áo vest nữ cách điệu. Chiếc áo vest được thiết kế với kết cấu lạ mắt, nhấn nhá bằng những bông hoa tone – sur – tone mang đến sự hòa hợp. Bên cạnh đó, mẫu nhí Linda còn sử dụng thêm phụ kiện cài đầu ấn tượng, tạo sự thu hút.

mau nhi tran linda hoa tieu tinh cau vua kieu sa vua lap lanh

Trong đời, chắc hẳn ai cũng có những mơ ước của riêng mình. Người thì mơ về những giấc mơ bình yên, người thì lại ước có thể đến với các tinh cầu xa xôi để hái được những vì sao tinh túy. Và Tinh cầu cũng chính là nguồn cảm hứng lớn cũng như tên gọi của bộ ảnh này.

Với sự nhanh nhạy của mình, mẫu nhí Trần Linda đã hiểu rõ và nắm bắt cực tốt ý tưởng của bộ trang phục. Từ đó, nàng mẫu sáng tạo ra cho bản thân những cách tạo dáng phù hợp, phá cách nhưng vẫn mang đậm dấu ấn cá nhân.

mau nhi tran linda hoa tieu tinh cau vua kieu sa vua lap lanh

Mẫu nhí biết cách thay đổi linh hoạt các tư thế, tương tác tốt với các phụ kiện đi kèm làm tôn lên vẻ đẹp của bộ trang phục. Thêm vào đó là loạt biểu cảm sắc, thần thái “ngút ngàn” của cô bạn khiến ai cũng mê mẩn.

Sở hữu màu sắc cá tính riêng biệt cùng nét đẹp riêng, Linda rất biết cách “khoe” triệt để những góc mặt đẹp. Đặc biệt hơn đó chính là đôi mắt hút hồn, luôn tương tác với ống kính máy ảnh một cách chuyên nghiệp.

Có thể nói, mẫu nhí Trần Linda đã thực sự hóa thân thành một “tiểu tinh cầu” đầy sức sống, mãnh liệt nhưng không kém phần kiêu sa. Nếu giữ vững thần thái tự tin, bản lĩnh này chắc chắn mẫu nhí 11 tuổi sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

mau nhi tran linda hoa tieu tinh cau vua kieu sa vua lap lanh Mẫu nhí Alice Nguyễn trình diễn vedette trong bộ váy làm từ 25m vải

(TGĐA) - Cô bé đa tài 9 tuổi được chọn trình diễn vị trí vedette trong ...

mau nhi tran linda hoa tieu tinh cau vua kieu sa vua lap lanh Mãn nhãn với dàn mẫu nhí 'chất lừ' trong bộ ảnh chụp với siêu xe

(TGĐA) - Thời gian gần đây xu hướng chụp ảnh với siêu xe được giới trẻ ...

Mi Ty