Maya nhắc nhớ tình cũ trong MV mới

(TGĐA) - Sau thời gian dài để khán giả chờ đợi quá lâu vì bận rộn với các dự án điện ảnh, công việc kinh doanh cũng như lịch diễn liên tục phải bay đi bay về giữa Việt Nam và Mỹ, Maya đã quyết định chính thức trở lại làng nhạc trong tháng 9/2017 với một ca khúc hoàn toàn mới do nhạc sĩ Tú Dưa chấp bút: Là vì ai.

maya nhac nho tinh cu trong mv moi Netflix rút lại một tập phim hoạt hình ‘Maya the Bee’ vì lý do phản cảm
maya nhac nho tinh cu trong mv moi Đạo diễn Hoàng Tuấn Cường “lột xác” Maya trên màn ảnh
maya nhac nho tinh cu trong mv moi Con gái Maya nũng nịu, bám mẹ không rời trong sự kiện
maya nhac nho tinh cu trong mv moi ‘Gái một con’ Maya sành điệu, khoe vòng eo con kiến hút mắt
maya nhac nho tinh cu trong mv moi
Ca sĩ Maya

Ca khúc Là vì ai là một bản Pop Ballad được nhạc sĩ Tú Dưa viết riêng cho giọng hát của Maya, đặc biệt là sau khi lắng nghe những tâm sự của nữ ca sĩ về mối tình đau khổ mà cô đã trải qua. Tựa bài hát như một câu hỏi mà Maya muốn đặt ra cho chính bản thân mình cũng như người đàn ông trong câu chuyện tình buồn đã đỗ vỡ trong quá khứ.

maya nhac nho tinh cu trong mv moi
Nhạc sĩ Tú Dưa

Đánh dấu sự trở lại rất tâm huyết lần này, Maya còn quyết định táo bạo khi đầu tư thực hiện MV cho ca khúc Là vì ai hoàn toàn tại Mỹ, đây cũng là lần đầu cô dám mạo hiểm cộng tác với ê kíp toàn là người nước ngoài, đơn giản vì Maya muốn dành tặng một sản phẩm âm nhạc thật nghiêm túc và mới lạ đến với các khán giả của mình. Làm việc với một ê kíp chuyên nghiệp và gặp chút khó khăn trong việc giao tiếp vì bất đồng ngôn ngữ tuy nhiên với khả năng diễn xuất vốn có và tình cảm mà cô dành cho ca khúc, Maya đã nhanh chóng hoàn thiện MV theo đúng kế hoạch ban đầu cô và ê kíp đã vạch ra.

maya nhac nho tinh cu trong mv moi

Trong MV Là vì ai Maya sẽ hoá thân thành một phụ nữ gặp thất bại trong mối tình mà cô đã đặt hết trái tim cho người đàn ông cô yêu thương qua nhiều năm tháng. Là một cô gái vô cùng trẻ trung với mái tóc dài buông thẳng, cô gái đó luôn vui vẻ cười nói với người yêu của mình chỉ đơn giản vì cô yêu hết mình, yêu hết tâm can, đối với cô người đàn ông mà cô yêu là tất cả.

Nhưng rồi đến một ngày cô phát hiện người đàn ông đã có một người tình khác khiến cô vô cùng đau khổ. Sự thay đổi này khắc hoạ rõ ràng qua hình tượng một người phụ nữ với mái tóc uốn xoăn, đầy sự quyến rũ, gợi cảm và có chút từng trải. Người phụ nữ này khóc rất nhiều khi bị phản bội nhưng những dòng nước mắt đó cũng nhanh chóng biến mất vào đoạn kết MV.

Thông qua MV, Maya muốn gửi gắm một thông điệp: "Người phụ nữ dù có gặp bất cứ khó khăn gì thì mình phải nhanh chóng vượt qua tất cả, biết yêu thương bản thân mình, phải luôn xinh đẹp, rạng ngời thì khi đó mọi thứ tốt đẹp ắt hẳn sẽ đến với mình".

maya nhac nho tinh cu trong mv moi

Ban đầu Maya và ê kíp dự định thực hiện MV trong phim trường nhưng sau khi vô tình được xem MV The one that got away của nữ ca sĩ Katy Perry, Maya đã quyết định nhờ những người bạn tại Mỹ cũng như ê kíp nhanh chóng tìm ra ngôi biệt thự trong MV đó để làm bối cảnh chính cho câu chuyện mà cô muốn diễn đạt.

Tuy nhiên sau khi tìm được địa điểm, mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng cho những cảnh quay đầu tiên thì Maya lại gặp một chút vấn đề về sức khỏe. Cô bị sốt rét rất lạnh, Maya phải mặc một chiếc áo rất dày ra đứng giữa nắng để giữ ấm liên tục. Nhưng khi nghĩ đến mình đã để mọi người chờ đợi quá lâu cũng như tâm huyết mà cô đã đặt hết vào ca khúc Là vì ai, Maya đã cố gắng vượt qua tất cả để hoàn thành MV sớm nhất.

maya nhac nho tinh cu trong mv moi
Ca sĩ Maya và ca sĩ Lưu Hương Giang

Với kinh nghiệm diễn xuất đã có suốt thời gian qua đã không làm khó Maya khi hoá thân vào nhân vật nữ với nhiều diễn biến tâm lý phức tạp đến như vậy. Đạo diễn Hudson Taylor đã chia sẻ: “Cô ấy vô cùng tuyệt vời, tôi bất ngờ với giọng hát và khả năng diễn xuất của Maya. Tôi rất vui vì được cộng tác với một người vừa đẹp vừa có nhiều tài năng đến như thế”. Trong suốt quá trình thực hiện MV Là vì ai, chàng đạo diễn trẻ này không ngừng dành cho Maya nhiều lời khen mỗi khi cô hoàn thành những cảnh quay khó.

maya nhac nho tinh cu trong mv moi
Ca sĩ Maya và đạo diễn Hudson Taylor
maya nhac nho tinh cu trong mv moi

Đạo diễn Hudson Taylor đã từng cộng tác với nhiều ngôi sao Hollywood như Jessica Alba, Shay Mitchell, Sophia Bush, Dove Cameron, Sofia Carson, Melisa Benoist và rất nhiều siêu mẫu của Victoria's Secret như Elsa Hosk, Martha Hunt, Chanel Iman, Shanina Shaik, và Jasmine Tookes… Anh cũng từng chụp nhiều bức ảnh đẹp cho các trang bìa của các tạp chí danh tiếng: Elle, Marie Claire, GQ, Harper's Bazaar Vietnam.

maya nhac nho tinh cu trong mv moi
Ca sĩ Maya, nhạc sĩ Tú Dưa và đạo diễn Hudson Taylor

Maya chia sẻ qua ca khúc lần này cô muốn được khán giả tiếp tục yêu mến, đón nhận và ủng hộ cô trong những dự án âm nhạc tiếp theo mà Maya đang ấp ủ thực hiện. Maya cũng gửi lời cảm ơn đến những nhà đồng hành với cô trong quá trình thực hiện MV này như nhà hàng Food House, công ty thiết kế nội thất Poseidon, cửa hàng thời trang Phán Store, nhà hàng Fresh Crab…

Video MV Là vì ai:

maya nhac nho tinh cu trong mv moi Nối gót Á khôi Mai Diệu Linh, Maya xinh đẹp, gợi cảm hơn sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ

(TGĐA) - Maya trở nên sexy, trẻ trung và đầy quyến rũ hơn sau khi ...

maya nhac nho tinh cu trong mv moi Huy Khánh đồng điệu với Maya trong 'Xóm trọ 3D'

(TGĐA) - Câu chuyện lãng mạn của Huy Khánh – Maya trong Xóm trọ 3D không khác ...

maya nhac nho tinh cu trong mv moi Đạo diễn Hoàng Tuấn Cường “lột xác” Maya trên màn ảnh

(TGĐA) - Maya chấp nhận cá cược vào vận may của nhân vật Na trong ...

maya nhac nho tinh cu trong mv moi Con gái Maya nũng nịu, bám mẹ không rời trong sự kiện

(TGĐA) - Bé Bồ Câu - cô công chúa nhỏ của Maya tỏ ra khá bẽn ...

maya nhac nho tinh cu trong mv moi ‘Gái một con’ Maya sành điệu, khoe vòng eo con kiến hút mắt

(TGĐA) - Nữ diễn viên Maya đã lập tức trở thành tâm điểm tại sự kiện ...

maya nhac nho tinh cu trong mv moi ‘Bà mẹ một con’ Maya nóng bỏng, rạng rỡ bên trai đẹp Huy Khánh

(TGĐA) - Tối qua (16/12), “bà chủ” Maya diện trang phục menswear nổi bật và vô cùng gợi ...

Mi Ty

Photo: Lê Huy