MC Anh Quân liên tục ra MV ca nhạc để thỏa đam mê ca hát

(TGĐA) - Là một MC điển trai phong cách đĩnh đạc trên sân khấu, Anh Quân còn thể hiện đam mê âm nhạc qua các MV Hoa nở không màu, Thành phố buồn, Mãi yêu người thôi. Chàng MC chuẩn phong cách Hà thành, Anh Quân vừa ra mắt MV Đời không còn nhau, một sáng tác của Diệu Hương.    

mc anh quan lien tuc ra mv ca nhac de thoa dam me ca hat MC Anh Quân làm người mẫu cho áo dài Việt Hùng
mc anh quan lien tuc ra mv ca nhac de thoa dam me ca hat Chí Trung bái phục tài ăn nói của MC Anh Quân

Khi nhắc đến MC Anh Quân nhiều người liền nhớ ngay ra chàng trai dẫn chương trình có chất giọng ấm áp và nụ cười thân thiện, anh dẫn dắt các sự kiện rất chỉn chu. Còn nhớ chàng MC mê hát từng dành nhiều thời gian rèn luyện thanh nhạc tại Hà Nội, tham gia các phong trào văn thể mỹ tại trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Anh Quân còn kịp ghi dấu quãng đời sinh viên với giải nhất cuộc thi Tiếng hát sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội. Trong số các bè bạn của Anh Quân ngày ấy giờ là các ca sĩ nổi danh như Nguyễn Hồng Nhung, Lệ Quyên... Vì vậy, khi có dịp hợp tác dẫn dắt ghi hình các chương trình ca nhạc cho công ty Nhạc Xanh, Anh Quân bất ngờ được anh Khánh – giám đốc công ty - mời ghi hình vai trò ca sĩ. Cơ hội đã đến tận tay thì ngọn lửa đam mê âm nhạc trong lòng Anh Quân như được dịp bùng cháy và chàng MC điển trai đã thu âm quay hình liên tục 4 nhạc phẩm.

mc anh quan lien tuc ra mv ca nhac de thoa dam me ca hat
MC Anh Quân

Nhìn chung các bài nhạc của MC Anh Quân lựa chọn đều mang đến sự an toàn giữ vững hình ảnh chàng MC hát: đa tình lịch lãm chứ chưa có sự bứt phá bởi những bản nhạc quen thuộc được đông đảo khán giả ủng hộ. MC Anh Quân đáp: “Ca hát là đam mê nên Quân chọn những ca khúc mình yêu thích để thể hiện trọn vẹn nhất phong cách và chất giọng của mình. Nói Quân giữ sự an toàn cho hình ảnh MC đĩnh đạc cũng đúng vì MC là nghề chính của Quân mà. Nghề chọn nguời thì Anh Quân phải dốc lòng chú tâm thì mới mong được tổ đãi, được khán giả thương, được khách hàng tín nhiệm. Thêm một ngã rẽ ca hát là thêm một màu sắc mới cho sự nghiệp làm nghệ thuật mà Quân đam mê chứ không làm lố để ảnh hưởng điều đang có".

mc anh quan lien tuc ra mv ca nhac de thoa dam me ca hat

Bên cạnh đó, MC Anh Quân chia sẻ thêm về kế hoạch sắp tới: “Các bài nhạc xuân, nhạc Noel là những giai điệu mà Anh Quân cực kì yêu thích nên cũng đã có kế hoạch quay hình. Với những nhạc phẩm này, Anh Quân sẽ trình diễn trong các chương trình mình dẫn dắt nếu phù hợp. Bình thường các khách hàng tổ chức sự kiện đã sắp xếp chương trình rất chỉn chu và có duyệt trước nên Anh Quân ít tham gia hát!”.

MV Đời không còn nhau, MC Anh Quân:

mc anh quan lien tuc ra mv ca nhac de thoa dam me ca hat MC Anh Quân làm người mẫu cho áo dài Việt Hùng

(TGĐA) - Trước thềm Lễ hội Áo dài TP. HCM 2020, MC Anh Quân đã có buổi ...

mc anh quan lien tuc ra mv ca nhac de thoa dam me ca hat Chí Trung bái phục tài ăn nói của MC Anh Quân

(TGĐA) - Tham gia Siêu sao ẩm thực tập 7, MC Anh Quân khiến Chí Trung thích ...

Mai Thủy