MC Cát Tường 'bắt tay' diễn viên Tiết Cương làm 'Thám tử hôn nhân'

(TGĐA) - MC Cát Tường tái ngộ diễn viên Tiết Cương tại Thám tử hôn nhân, bắt tay giúp vợ chồng diễn viên Quang Thái đo độ ăn ý; “ngã ngửa” với lý do Quang Thái “cấm” vợ đóng phim, khâm phục anh chàng đi xe đạp vẫn có thể “đánh bại” hàng trăm đại gia rước được vợ xinh.

Phản ứng bất ngờ của cô gái bị đòi hỏi chuyện trinh tiết trong 'Hẹn ăn trưa' khi gặp lại Cát Tường Phản ứng bất ngờ của cô gái bị đòi hỏi chuyện trinh tiết trong 'Hẹn ăn trưa' khi gặp lại Cát Tường
Lê Dương Bảo Lâm gọi điện troll vợ tại ‘Thám tử hôn nhân’ Lê Dương Bảo Lâm gọi điện troll vợ tại ‘Thám tử hôn nhân’

Là chương trình truyền hình đa sắc thái hoàn toàn mới, Thám tử hôn nhân mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc từ vui nhộn, dễ thương, đầy ngọt ngào nhưng cũng không kém phần tâm lý và xúc động. Với sự dẫn dắt hài hước xen lẫn tâm lý của MC Cát Tường và diễn viên Tiết Cương, màn “đại hội bóc phốt” tại “văn phòng thám tử hôn nhân” sẽ được hé lộ. Đây là dịp để các cặp vợ chồng được chia sẻ, thấu hiểu suy nghĩ của đối phương, từ đó hoàn thiện và biết cách vun vén hơn cho tình yêu và cuộc sống hôn nhân.

MC Cát Tường 'bắt tay' diễn viên Tiết Cương làm 'Thám tử hôn nhân'
MC Cát Tường và Tiết Cương

Đến với phiên bản ghi hình online Thám tử hôn nhân tập 1 là sự xuất hiện của cặp vợ chồng “trai tài gái sắc”: diễn viên Trần Quang Thái và bà xã Hoàng Yến Chi. Cặp đôi được nhiều khán giả hết lòng chúc phúc từ khi bén duyên với nhau trong bộ phim đầu tiên hợp tác. Kết hôn từ năm 2016, đến nay hai vợ chồng đã có bé trai 4 tuổi. Lãng mạn, ngọt ngào ở câu chuyện tình cảm bao nhiêu, thì cặp đôi lại khiến hai “thám tử” dở khóc ở cười bấy nhiêu ở phần “bóc phốt”.

MC Cát Tường 'bắt tay' diễn viên Tiết Cương làm 'Thám tử hôn nhân'

Trước khi gặp Quang Thái, Yến Chi là ca sĩ hát tại các phòng trà sang trọng. Với nhan sắc xinh đẹp cũng cách nói chuyện duyên dáng, cô nàng nhận không ít lời tán tỉnh từ các quý ông lịch lãm, tinh tế và có điều kiện. Nhưng sau tất cả cô vẫn chọn diễn viên Quang Thái, dù thời điểm đó sự nghiệp anh chưa ổn định, kinh tế cũng không quá dư giả. Điều này khiến “thám tử” Cát Tường khá tò mò Quang Thái đã dùng “chiêu” gì để vượt mọi “đối thủ” cưa đổ trái tim “người đẹp” Yến Chi.

“Hồi đó, ngày nào ảnh cũng từ Thủ Đức lên quận 1 đưa đón tôi, khi tôi bệnh ảnh cũng đạp xe mua cháo cho tôi. Tôi cảm giác không còn tình yêu nào tuyệt vời hơn nữa, chỉ cần một người đàn ông yêu thương mình chân thành, cùng gầy dựng mọi thứ là đã quá tuyệt vời rồi. Còn những người đàn ông khác có lẽ chỉ là vẻ bề ngoài thôi. Lúc quay hết bộ phim ảnh nói với tôi nếu còn tham vọng thì dừng lại mối quan hệ, còn muốn gắn bó lâu dài thì phải rời xa mong muốn được nổi tiếng. Với một cô bé 22 tuổi thì lúc đó với tôi thực sự quá khó khăn, nhưng tôi có thể từ bỏ mọi thứ có lẽ vì tôi thương ảnh nhiều” - Yến Chi tiết lộ.

MC Cát Tường 'bắt tay' diễn viên Tiết Cương làm 'Thám tử hôn nhân'
Quang Thái - Yến Chi

Quả thật, ngay sau bộ phim đóng chung với Quang Thái, Yến Chi đã gác lại sự nghiệp diễn xuất, lui về hậu phương chăm lo cho gia đình nhỏ theo như lời đề nghị của nam diễn viên. Quang Thái cho biết: “Cưới xong tôi cấm vợ đóng phim luôn, đóng một bộ phim duy nhất thôi. Tôi sợ người khác 'hớt tay trên' nên thôi đóng khung cất vào kho”. Tiết lộ của nam diễn viên khiến hai “thám tử” Cát Tường và Tiết Cương có phần bức xúc cho anh chàng “ích kỷ”, không tôn trọng nghề nghiệp của bạn đời. Nhưng khi Yến Chi lên tiếng “giải vây” cho chồng thì hai MC mới vỡ lẽ lý do sâu xa không kém phần ngọt ngào phía sau: “Ông xã tôi lúc đó nói thấy tôi đi quay phim dang nắng dầm mưa cực quá, ảnh thương lắm. Nên nói tôi thôi giờ cứ đi hát buổi tối để lúc nào cũng đẹp, cũng trong phòng máy lạnh, vẫn hơn là rong ruổi theo nghề làm phim”.

Biết được khởi điểm tình yêu của hai vợ chồng diễn viên Quang Thái, hai “thám tử” Cát Tường và Tiết Cương rất nóng lòng muốn biết độ ăn ý của hai vợ chồng sau 8 năm bên nhau. Trải qua phần thử thách, hai vợ chồng Quang Thái và Yến Chi đã nhận ra rằng dù ở bên nhau trong khoảng thời gian khá dài, nhưng cặp đôi còn có nhiều điều chưa thật sự thấu hiểu và đồng nhất. Với những câu hỏi về lần cuối tặng hoa, hay lần gần nhất chồng nấu ăn cho vợ đều được cặp đôi tiết lộ đã thực hiện 7 - 8 năm trước, khiến hai MC muốn “ngã ngửa”.

MC Cát Tường 'bắt tay' diễn viên Tiết Cương làm 'Thám tử hôn nhân'

Lắng đọng ở phần chia sẻ hành trình yêu, nhưng cặp đôi lại tỏ ra rất hào hứng với phần “bóc phốt” bạn đời tại chương trình. Cả Quang Thái và Yến Chi đều rất nhiệt tình kể ra loạt tật xấu của đối phương, khiến hai “thám tử” được phen cười ra nước mắt. Yến Chi cho hay đã “chịu đựng” tật xấu này của chồng suốt 8 năm đó là mê xe một cách quá mức. “Tới giờ ảnh đổi xe hơi cũng là chiếc thứ 3, xe máy chắc cũng 6 - 7 xe rồi. Tuần nào ảnh cũng lôi ra rửa hết xe hơi tới xe máy, chỉ cần xe có một vết xước nhỏ thôi là đêm đó ảnh ngủ không được. Trong khi tôi có trầy hay xước tay thì ảnh cũng chỉ bảo đi thoa thuốc đi thôi”. Nghe tới đây MC Cát Tường lên tiếng trách Quang Thái “mê xe bỏ vợ”, trong khi diễn viên Tiết Cương - người cùng hội mê xe lên tiếng bênh vực ngay nam diễn viên, cho rằng đàn ông chuẩn “men” thì ai cũng mê xe.

Khi nói về tật xấu của đối phương, Quang Thái cũng không ngại ngần tố ngay tính hay giận hờn của vợ. Chưa kịp nói hết phần của mình, Quang Thái lại bị vợ “lật kèo” tố ngược lại tính “ruột để ngoài da” trong lời nói của chồng khiến một cô gái nhạy cảm như cô nhiều phen hụt hẫng, tổn thương. Bà xã nam diễn viên Quang Thái cũng nhân cơ hội bóc phốt luôn đam mê mua sắm online của anh chàng, một ngày phải nhận thay chồng tới 3 - 4 đơn hàng khiến cô “giận hết sức”.

MC Cát Tường 'bắt tay' diễn viên Tiết Cương làm 'Thám tử hôn nhân'

Dù hai vợ chồng nam diễn viên rất nhiệt tình nói về khuyết điểm của nhau, nhưng nếu nói về điều muốn thay đổi ở đối phương, câu trả lời của cả hai đều là không có. Quang Thái bày tỏ với bà xã: “Cảm ơn em đã chấp nhận anh là chồng em. Anh rất may mắn khi có một người vợ, người mẹ của con anh. Em cứ như vậy đến hết đời là được, là anh đã mãn nguyện, không cần phải làm bất cứ điều gì nữa”. Đáp lại tình cảm của ông xã, Yến Chi cùng đã chuẩn bị một lá thư gửi gắm những lời ngọt ngào, cô viết: “Cuộc đời này đâu ai hoàn hảo nhất phải không anh? Thế nên hãy vì chữ ‘thương’ mà cố gắng vì nhau, chẳng cần kỳ vọng hay áp lực bất cứ điều gì lên nhau, mà hãy là nơi bình yên nhất để mọi giông bão cuộc đời đều đứng sau cánh cửa gia đình”.

MC Cát Tường 'bắt tay' diễn viên Tiết Cương làm 'Thám tử hôn nhân'

Chương trình Thám tử hôn nhân với sự đồng hành của MC Cát Tường và diễn viên Tiết Cương sẽ tiếp tục kết nối, lắng nghe những câu chuyện đặc sắc, hấp dẫn từ các cặp vợ chồng. Chương trình phát sóng vào 20h30 thứ hai hàng tuần trên HTV7, 21h00 trên kênh Youtube MCV Media và ứng dụng NetLove.

Tập 1 Thám tử hôn nhân:

Phản ứng bất ngờ của cô gái bị đòi hỏi chuyện trinh tiết trong 'Hẹn ăn trưa' khi gặp lại Cát Tường Phản ứng bất ngờ của cô gái bị đòi hỏi chuyện trinh tiết trong 'Hẹn ăn trưa' khi gặp lại Cát Tường

(TGĐA) - Cuộc sống thực đầy khó khăn của cô gái đi hẹn hò bị ...

Lê Dương Bảo Lâm gọi điện troll vợ tại ‘Thám tử hôn nhân’ Lê Dương Bảo Lâm gọi điện troll vợ tại ‘Thám tử hôn nhân’

(TGĐA) - Tập đầu tiên của chương trình thực tế Thám tử hôn nhân đã ...

Vũ Liên