MC Cát Tường mai mối cho chàng U60 - Kỷ lục của 'Bạn muốn hẹn hò?' tại phiên bản 'Hẹn ăn trưa'

(TGĐA) - Phiên bản đặc biệt Hẹn ăn trưa chính thức lên sóng 4 số/tuần thì MC Cát Tường càng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả khi mai mối thành công cho các cặp đôi siêu đặc biệt tại phiên bản này.

mc cat tuong mai moi cho chang u60 ky luc cua ban muon hen ho tai phien ban hen an trua 'Hẹn ăn trưa', Cát Tường mai mối cho hội độc thân tại Mỹ
mc cat tuong mai moi cho chang u60 ky luc cua ban muon hen ho tai phien ban hen an trua Qua Mỹ 'Hẹn ăn trưa', MC Cát Tường trở thành 'bà mối quốc tế'

Gắn liền với hình ảnh “bà mối quốc dân” tại Bạn muốn hẹn hò? gần 6 năm, MC Cát Tường càng thể hiện được bản lĩnh và sự dày dạn kinh nghiệm của mình khi tiếp nối và mở rộng hành trình mai mối cùng phiên bản đặc biệt Hẹn ăn trưa.

mc cat tuong mai moi cho chang u60 ky luc cua ban muon hen ho tai phien ban hen an trua
MC Cát Tường đang mai mối cho cặp đôi “khi anh 20, em mới sinh ra đời” Nguyễn Văn Thái - Hồng Thị Khánh Ngân

Đầu tháng 4/2019, MC Cát Tường cùng ekip Bạn muốn hẹn hò? phiên bản đặc biệt Hẹn ăn trưa đã có mặt tại thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ để mai mối cho cộng đồng người Việt đang sinh sống tại đây. Lên sóng 3 số ghi hình tại Mỹ, MC Cát Tường nhận được chức danh “bà mối quốc tế” khi mai mối thành công cho các cặp đôi. Ấn tượng nhất là cặp đôi chàng trai từng có dấu hiệu trầm cảm Minh Văn đã kết đôi với nữ du học sinh 22 tuổi - Thanh Bình (tập 25) và cặp đôi trai xinh gái đẹp hợp nhau từ ngoại hình đến tính cách là Lan Phương - Đồng Vũ Jason (tập 28).

mc cat tuong mai moi cho chang u60 ky luc cua ban muon hen ho tai phien ban hen an trua

Không chỉ có vậy, mới đây nhất, cũng là “ca” khó nhất, bà mối Cát Tường đã mai mối thành công cho chàng U60 từng một lần đổ vỡ hôn nhân với cô nhân viên xét nghiệm U40. Đây là cặp đôi với chàng trai có độ tuổi cao nhất trong gần 6 năm Bạn muốn hẹn hò? mai mối.

Xuất hiện trong tập 30 phiên bản Hẹn ăn trưa, chuyện tình “Khi anh 20, em mới sinh ra đời” khiến MC Cát Tường “choáng ngợp”. Nguyễn Văn Thái (59 tuổi, Hải Dương) hiện đang công tác tại Tập đoàn cao su Việt Nam, đầu đã lấm tấm bạc, từng một lần đổ vỡ nhưng đến với Hẹn ăn trưa quyết tìm một người có thể bầu bạn lúc về già. Anh được mai mối cho cô gái Hồng Thị Khánh Ngân (39 tuổi, Sóc Trăng) chưa từng trải qua mối tình sâu đậm nào, cũng đang muốn tìm một người đàn ông để xây dựng tổ ấm.

mc cat tuong mai moi cho chang u60 ky luc cua ban muon hen ho tai phien ban hen an trua

Lần đầu mai mối cho người đàn ông khá lớn tuổi, MC Cát Tường từ bất ngờ đến “choáng ngợp”. Nhưng có lẽ lắng nghe được tiếng lòng cô đơn của cả hai mà MC Cát Tường rất quyết tâm mai mối thành công cặp đôi này.

Nhận thấy sự lo lắng của cô gái về sự cách biệt tuổi tác cũng như vấn đề sức khỏe của chàng trai, MC Cát Tường đã đặt nhiều câu hỏi để “kiểm tra” cũng như tạo cơ hội cho bạn trai bộc lộ hết ưu điểm của mình. Mặc dù U60, nhưng anh Văn Thái rất khỏe và yêu đời. Hơn hết, ở anh là một trái tim ấm nóng khao khát được yêu. Anh thậm chí khẳng định có thể cùng bạn gái tiến đến một gia đình hạnh phúc và có tiếng cười của trẻ thơ.

mc cat tuong mai moi cho chang u60 ky luc cua ban muon hen ho tai phien ban hen an trua

Thế nhưng, cả hai vẫn còn những ngại ngùng nên MC Cát Tường tiếp tục cùng cặp đôi chơi trò chơi. Ngoài những câu hỏi, đây còn là cơ hội để chàng trai nắm tay bạn gái và nói những lời chân thành nhất: “Anh gặp em cũng là một cái duyên. Khi mình bấm nút thì anh em mình sẽ hẹn hò và đi tới tương lai…”

Những lời chân thành ấy đã khiến “trái tim” của cặp đôi siêu đặc biệt này sáng đèn. MC Cát Tường trong vai trò bà mối cũng “thót tim” không kém và thật thà chia sẻ vui như hạnh phúc của chính mình.

mc cat tuong mai moi cho chang u60 ky luc cua ban muon hen ho tai phien ban hen an trua Qua Mỹ 'Hẹn ăn trưa', MC Cát Tường trở thành 'bà mối quốc tế'

(TGĐA) - Hình tượng "bà mối quốc dân" đã trở thành một phần không thể thiếu ...

mc cat tuong mai moi cho chang u60 ky luc cua ban muon hen ho tai phien ban hen an trua 'Bạn muốn hẹn hò?' cùng 2 ông bà mai mối Quyền Linh - Cát Tường vào top đề cử Mai Vàng 2017

(TGĐA) - Tuy lần đầu có mặt trong danh sách đề cử Mai Vàng cho ...

Vũ Liên