MC Quyền Linh cùng Hoàng Mập kêu gọi 'Để nhặt rác không chỉ là trào lưu'

(TGĐA) - Không ít lần Hoàng Mập cùng Quyền Linh đi nhặt Lục bình trôi, nhặt rác ở chợ. Vì vậy nên nam nghệ sĩ rất hào hứng khi tham gia trò chuyện ở Ghế nóng Quyền Linh với chủ đề Để nhặt rác không chỉ là trào lưu.

mc quyen linh cung hoang map keu goi de nhat rac khong chi la trao luu Quyền Linh dẫn chương trình với đôi dép tổ ong giá… 790 triệu!
mc quyen linh cung hoang map keu goi de nhat rac khong chi la trao luu MC Quyền Linh bàn chuyện nhậu nhẹt cùng Hồng Tơ và NSƯT Hạnh Thúy

Thời gian qua, thử thách dọn rác có lẽ là một hottrend mới dành cho giới trẻ mà ý nghĩa của nó đã vượt ra khỏi ranh giới của việc khoe hình ảnh của bản thân. Nghệ sĩ Hoàng Mập cũng đã nhanh chóng bắt kịp theo trend dọn rác, chụp ảnh rất phổ biến hiện nay. Nam nghệ sĩ cho biết: "Nếu chụp hình để hưởng ứng mà không dọn là sai. Còn nếu dọn rác mà chụp hình, đưa lên, kêu gọi mọi người hãy làm giống như mình thì là điều rất nên khuyến khích".

mc quyen linh cung hoang map keu goi de nhat rac khong chi la trao luu
MC Quyền Linh

Cùng tham gia chủ đề liên quan đến dọn rác là một cô gái đã dành nhiều thời gian và tâm huyết để nhặt rác tại Việt Nam trong thời gian qua: Giang Thị Kim Yến hay còn gọi là Bình Yên. Không chỉ nhặt rác tại những địa phương mà mình đã đi qua, Bình Yên còn thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa giúp thay đổi nhận thức của người dân và nhất là các em học sinh trong việc nhặt rác và chung tay bảo vệ môi trường.

mc quyen linh cung hoang map keu goi de nhat rac khong chi la trao luu
Nghệ sĩ Hoàng Mập

Việc nhặt rác nói riêng và bảo vệ môi trường nói chung không phải là công việc của riêng ai. Khi mà người này dọn thì lại có người kia xả rác. Cái quan trọng nhất là cần dọn sạch ý thức của người dân. Ý thức con người sạch thì mới dọn sạch được rác, đó là điều mà nghệ sĩ Quyền Linh cảm thấy bức thiết nhất trong bối cảnh hiện nay.

Thế nhưng làm cách nào để có thể dọn sạch ý thức? Và làm sao để dọn rác không chỉ là trào lưu? Mời quý khán giả đón xem chuyên mục Ghế nóng trong chương trình thời sự Tâm điểm hôm nay sẽ phát sóng lúc 17h35 thứ 5 ngày 11/4/2019 trên kênh HTV9 – Đài truyền hình TP.HCM.

mc quyen linh cung hoang map keu goi de nhat rac khong chi la trao luu

Nhiều vấn đề nóng trong xã hội đã được bàn luận ở góc độ dí dỏm, hài hước đồng thời cũng truyền tải nhiều thông điệp mang ý nghĩa nhân văn. Bên cạnh đó, những tin tức độc đáo, hấp dẫn được thể hiện sáng tạo, thu hút. Ghế nóng Quyền Linh cũng như Tin khó tin của chương trình thời sự Tâm điểm hôm nay sau một thời gian phát sóng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả xem Đài.

Chương trình do Công ty truyền thông Redbase phối hợp cùng Đài truyền hình TP.HCM sản xuất, phát sóng lúc 17h35 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên Kênh HTV9 - Đài truyền hình TP.HCM.

Clip hậu trường Hoàng Mập tham gia chương trình Ghế nóng Quyền Linh:

mc quyen linh cung hoang map keu goi de nhat rac khong chi la trao luu Quyền Linh dẫn chương trình với đôi dép tổ ong giá… 790 triệu!

(TGĐA) - Với chủ đề Bớt sống ảo để bước ra đời thật, nghệ sỹ Quyền ...

mc quyen linh cung hoang map keu goi de nhat rac khong chi la trao luu MC Quyền Linh 'thử thách' Đại Ngọc Trâm và Mỹ Linh ăn khế chua

(TGĐA) - Tham gia chương Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh tuần này có ...

Mi Ty

Photo: Duy England