MC Quỳnh Hoa: Người phụ nữ thủy chung với áo dài

(TGĐA) - Trong BST áo dài mới nhất của NTK Việt Hùng, người dẫn chương trình Quỳnh Hoa vừa gửi đến khán giả bộ ảnh Đại sứ áo dài Việt Nam. Bộ ảnh được chụp tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM và sẽ được trưng bày tại Triển lãm ảnh Lễ hội áo dài TP.HCM 2020.

mc quynh hoa hanh phuc khi duoc mac ao dai 'Làng hài mở hội mừng xuân': MC Quỳnh Hoa tiết lộ tuyệt chiêu 'nắm đầu chồng' dành cho cô dâu mới
mc quynh hoa hanh phuc khi duoc mac ao dai Cùng MC Quỳnh Hoa lắng nghe mùa Xuân về...

Đài các, kiêu sa trong áo dài của NTK Việt Hùng, cùng các nghệ sĩ danh tiếng Việt, trong những ngày sắp tới đây, MC Quỳnh Hoa sẽ là một gương mặt nổi bật trên sàn diễn tôn vinh chiếc áo dài của Lễ hội áo dài TP.HCM.

mc quynh hoa hanh phuc khi duoc mac ao dai

Trở thành một gương mặt quen thuộc trên truyền hình cũng như các sự kiện lớn, từng là giám khảo cuộc thi Người dẫn chương trình Truyền hình trên HTV, Quỳnh Hoa - Trưởng nhóm nhạc Phù Sa đình đám một thời luôn tạo được dấu ấn trong lòng khán giả về một MC đầy tự tin và bản lĩnh, một ca sĩ duyên dáng và ngọt ngào của nhóm nhạc Phù Sa phiên bản mới.

mc quynh hoa hanh phuc khi duoc mac ao dai

Đến với nghề MC một cách tình cờ nhưng Quỳnh Hoa lại rất thành công và được nhiều người yêu thích. Cho đến bây giờ Quỳnh Hoa cũng không ngờ trong một lần “ham vui” dẫn chương trình cho cuộc thi văn nghệ toàn thành của lớp ở trường Đại học Ngoại thương năm nào, đã giúp chị lọt vào "mắt xanh” của Ban giám khảo. Phát hiện chị có năng khiếu dẫn chương trình nên MC Hữu Luân và nhạc sĩ Phạm Đăng Khương đã mời chị về cộng tác với Nhà văn hóa Thanh niên trong vai trò MC.

mc quynh hoa hanh phuc khi duoc mac ao dai

Quỳnh Hoa chia sẻ, trước khi đến với công việc dẫn chương trình, chị đã từng có 8 năm làm việc tại công ty tàu biển. Nhưng vì niềm đam mê được đứng trên sân khấu, chị quyết định từ bỏ công việc để đi theo các đoàn hát, gánh tạp kỹ làm người dẫn chương trình.

mc quynh hoa hanh phuc khi duoc mac ao dai

Quỳnh Hoa kể chị đã từng bị bạn bè trách bởi vì học hành vất vả nhiều năm, đến khi cầm trên tay tấm bằng Ngoại thương danh giá thì chị lại dấn thân với nghề MC: “Thời gian trước, tôi có dự lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty cũ. Bạn bè nói tôi khùng, nỗ lực học hành rồi bỏ nghề rồi chuyển sang làm MC. Nhưng có lẽ máu làm nghệ thuật mạnh hơn máu kinh doanh, tôi thích công việc MC hơn”, Quỳnh Hoa nhớ lại quyết định táo bạo của mình.

mc quynh hoa hanh phuc khi duoc mac ao dai

Hiện tại ngoài công việc MC, ca sĩ trong nhóm Phù Sa, Quỳnh Hoa còn làm công tác quản lý. Trước đây, chị đảm nhiệm chức vụ Trưởng phòng Văn hóa nghệ thuật của Nhà văn hóa Thanh niên TP Hồ Chí Minh, chuyên tổ chức các hoạt động cho thanh niên thành phố. Từ đầu tháng 6/2019, Quỳnh Hoa giữ vị trí Phó giám đốc của nhà Văn hóa Thanh niên TP Hồ Chí Minh.

Nhà văn hóa Thanh niên vốn là nơi để các tài năng trẻ tìm đến và chính bản thân Quỳnh Hoa cũng đã trưởng thành từ nơi đây. Đảm nhiệm vai trò quản lý và luôn bận rộn với công việc MC, ca sĩ, nhưng nhờ vậy chị có thêm điều kiện để kết nối với làng giải trí, nhằm hỗ trợ cho Nhà văn hóa Thanh niên. Nơi đây đã tổ chức nhiều hoạt động cộng đồng và thiện nguyện vô cùng ý nghĩa, thu hút hàng trăm nghệ sĩ cùng chung tay như Gắn kết yêu thương, Ngày Sân khấu Việt Nam

mc quynh hoa hanh phuc khi duoc mac ao dai

Trong suốt hơn 25 năm qua, cuộc đời đã có nhiều sự thăng trầm, biến đổi... nhưng khán giả luôn nhớ đến hình ảnh một Quỳnh Hoa dịu dàng, nhiều cảm xúc vẫn xuất hiện đều đặn trên sóng truyền hình trong tà áo dài truyền thống. Là người rất may mắn khi được mặc trên 1.000 bộ áo dài của các nhà thiết kế nổi tiếng, Quỳnh Hoa luôn được chọn là Đại sứ của các chương trình Lễ hội áo dài TP.HCM. Chị hạnh phúc chia sẻ: “Áo dài Việt Nam khi ra thế giới, dù là chiếc áo đơn giản, hay một chiếc áo dài ngắn cách tân, bao giờ cũng là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn... Mình luôn tự hào khi được khoác lên mình chiếc áo dài và vô cùng hạnh phúc khi mọi người gọi mình là “người phụ nữ thủy chung với áo dài!”.

mc quynh hoa hanh phuc khi duoc mac ao dai

Đã từng gây thương nhớ trong rất nhiều BST áo dài của NTK Việt Hùng, đồng hành và gắn bó cùng NTK Việt Hùng trong nhiều chương trình Truyền hình và sự kiện Văn hóa lớn, đặc biệt là các chương trình của Nhà văn hóa Thanh niên và cuộc thi Đại sứ áo dài Việt Nam, cùng ca sĩ Kyo York đoạt giải Đại sứ áo dài Truyền cảm hứng trong cuộc thi Đại sứ Áo dài bảng Nghệ sĩ, MC Quỳnh Hoa còn là giám khảo xuyên suốt trong vòng thi của cuộc thi Đại sứ áo dài Việt Nam 2019 - một dự án tâm huyết của NTK Việt Hùng, cuộc thi cấp Quốc gia đã được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cấp phép, với mong muốn tôn vinh chiếc áo dài Việt Nam.

mc quynh hoa hanh phuc khi duoc mac ao dai

Mới đây, dưới ống kính của nhiếp ảnh trẻ tài năng Hứa Quý Long, với mong muốn lưu giữ lại nét đẹp của hồn Việt trong chiếc áo dài dân tộc, người dẫn chương trình Quỳnh Hoa đã thực hiện BST Đại sứ áo dài Việt Nam của NTK Việt Hùng tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM - nơi đã gắn bó cùng chị trong suốt nhiều năm tháng làm công tác Đoàn và làm nghệ thuật của mình. Và BST này sẽ được trưng bày tại Triển lãm ảnh Lễ hội áo dài TP.HCM 2020.

mc quynh hoa hanh phuc khi duoc mac ao dai 'Làng hài mở hội mừng xuân': MC Quỳnh Hoa tiết lộ tuyệt chiêu 'nắm đầu chồng' dành cho cô dâu mới

(TGĐA) - Bình Tinh bất ngờ làm “đám cưới” với trai đẹp Vũ Phương trong ...

mc quynh hoa hanh phuc khi duoc mac ao dai Cùng MC Quỳnh Hoa lắng nghe mùa Xuân về...

(TGĐA) - Hình ảnh của MC Quỳnh Hoa với chiếc áo dài nền nã từ lâu đã ...

Mi Ty

Ảnh: Hứa Quý Long; Trang điểm: Triết Nguyễn; Thực hiện: Anh Thư; Áo dài: NTK Việt Hùng