MC Vũ Mạnh Cường luôn biết ơn những anh hùng thầm lặng

(TGĐA) - Vừa qua, MC Vũ Mạnh Cường tiếp tục được đồng hành cùng chương trình tuyên dương Gương sáng phố phường lần thứ 21 năm 2024 do Ban giám đốc Công an TP.HCM chỉ đạo, Ban chuyên đề Công an TP.HCM chủ trì, phối hợp cùng Cung Văn hóa Lao động TP.HCM, Đài truyền hình TP.HCM (HTV) tổ chức.

MC Vũ Mạnh Cường liên tục gài 'ca sĩ bí ẩn' số 1 cưới gấp Khả Như MC Vũ Mạnh Cường liên tục gài 'ca sĩ bí ẩn' số 1 cưới gấp Khả Như
MC Vũ Mạnh Cường từng có tuổi thơ tự ti, nhút nhát vì nhà nghèo MC Vũ Mạnh Cường từng có tuổi thơ tự ti, nhút nhát vì nhà nghèo

Cứ mỗi năm, vào những ngày tháng 8 lịch sử, chương trình giao lưu Gương sáng phố phường lại diễn ra để tuyên dương những tấm gương điển hình trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Những gương sáng với sự nhiệt tâm, sáng tạo, đầy trách nhiệm, đang ngày đêm giữ bình yên cho từng cộng đồng dân cư. Chương trình Gương sáng phố phường lần thứ 21 năm nay còn là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024), 79 năm ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024), 79 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an Nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2024), 19 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc (19/8/2005 - 19/8/2024). Đặc biệt, chương trình năm nay càng thêm ý nghĩa khi được tổ chức đúng vào dịp lực lượng Công an TP.HCM vinh dự đón nhận danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân thời kỳ đổi mới do Chủ tịch nước trao tặng.

MC Vũ Mạnh Cường luôn biết ơn những anh hùng thầm lặng
MC Vũ Mạnh Cường
MC Vũ Mạnh Cường luôn biết ơn những anh hùng thầm lặng

Những Gương sáng phố phường không chỉ là biểu tượng của lòng nhân ái và sự tử tế, mà còn là những tấm gương sáng ngời trong cộng đồng. Họ đã và đang lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp, từ những hành động nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa trong cuộc sống thường nhật, như giúp đỡ người gặp nạn, giữ gìn an ninh trật tự, hay đơn giản chỉ là những cử chỉ ân cần, quan tâm đến người xung quanh. Mỗi Gương sáng phố phường là một câu chuyện về tình người, về sự sẻ chia và trách nhiệm với xã hội, là nguồn cảm hứng mạnh mẽ để chúng ta cùng nhau xây dựng một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn. Những hành động ấy chính là lời nhắc nhở rằng, cuộc sống sẽ trở nên ý nghĩa và trọn vẹn hơn khi chúng ta biết yêu thương và chia sẻ với nhau.

MC Vũ Mạnh Cường luôn biết ơn những anh hùng thầm lặng

Năm nay, MC Vũ Mạnh Cường tiếp tục đồng hành dẫn dắt chương trình tuyên dương Gương sáng phố phường. Đó là bác Nghĩa lớn tuổi vẫn lao vào lửa đỏ cứu người... Là chị Trân sau khi tái hòa nhập cộng đồng đã mang sự hỗ trợ đồng cảm đến những mảnh đời lầm lỗi khác... Là bạn Hậu trẻ măng, xông xáo, ngày làm ở bệnh viện, đêm thức trắng giữ gìn giấc ngủ say cho bà con... Qua đó, Vũ Mạnh Cường biết ơn những anh hùng thầm lặng đang từng ngày từng giờ bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân!

MC Vũ Mạnh Cường luôn biết ơn những anh hùng thầm lặng
MC Vũ Mạnh Cường luôn biết ơn những anh hùng thầm lặng

Tại chương trình, các đại biểu và khán giả được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đầy xúc động với vũ đạo rực rỡ, hoành tráng, ca ngợi quê hương đất nước, cuộc sống bình yên và những con người với chiến công thầm lặng góp phần vào vinh quang chung của Tổ quốc, như: Việt Nam trong tôi là của ca sĩ Hồ Tuấn Phúc - Phạm Đồng Diệu Ly, Lời Bác sáng mãi muôn đời - ca sĩ Huỳnh Lợi, Gương sáng thầm lặng - ca sĩ Minh Sang và Duyên Quỳnh, Bài ca người chiến sĩ Công an Thành phố của Nhóm ca 13, Cuộc sống tươi đẹp của ca sĩ Phi Hùng, Thênh thang đường mới do Nhóm ca 135 Minh Sang - Duyên Quỳnh - Hồ Tuấn Phúc - Phạm Đồng Diệu Ly trình bày.

NSND Trịnh Kim Chi tiết lộ MC Vũ Mạnh Cường hay nài nỉ đi xin… vai! NSND Trịnh Kim Chi tiết lộ MC Vũ Mạnh Cường hay nài nỉ đi xin… vai!

(TGĐA) - Đời nghệ sĩ tập 17 sẽ là những chia sẻ về chuyện đời, ...

MC Vũ Mạnh Cường từng có tuổi thơ tự ti, nhút nhát vì nhà nghèo MC Vũ Mạnh Cường từng có tuổi thơ tự ti, nhút nhát vì nhà nghèo

(TGĐA) - Tập 20 Kỷ niệm thanh xuân sẽ là câu chuyện của MC Vũ ...

Mai Thủy