Midu hỏi mượn tiền Chí Tài và... cái kết

(TGĐA) - Tiếp tục mang đến những tiết mục ấn tượng và các tiểu phẩm hài hước đặc sắc, Hội ngộ danh hài tập 7 là dịp quy tụ của nhiều nghệ sĩ tài năng được khán giả yêu mến.

midu hoi muon tien chi tai va cai ket Trường Giang thừa nhận 'không ưa' Midu
midu hoi muon tien chi tai va cai ket Khả Như yêu kiều, duyên dáng làm MC cùng Chí Tài

Quay lại với Hội ngộ danh hài, Midu một lần nữa khiến Chí Tài “đứng hình” bởi nhan sắc xinh đẹp yêu kiều của mình. Mở đầu chương trình, Midu đã được dịp khoe giọng hát ngọt ngào với một đoạn ca khúc Em gái mưa. Để bắt nhịp cùng người đẹp, MC Chí Tài cũng song ca đầy ăn ý cùng cô. Tuy vậy, ngay khi màn chào hỏi, Midu đã tá hỏa phát hiện ra Chí Tài nhân dịp trời mưa để… bán dù.

midu hoi muon tien chi tai va cai ket
Chí Tài - Midu

Vốn lém lỉnh, dễ thương, ở tập trước, khán giả đã được chứng kiến MC Chí Tài dành nhiều thiện cảm cho Midu. Bởi vậy cô nàng này đã nhân cơ hội hỏi mượn… tiền nam danh hài. Nếu như thành công, Midu sẽ là người đầu tiên làm được điều này – việc mà Lâm Vỹ Dạ luôn cố gắng nhưng đành chịu thua biết bao lần. Lấy cớ Chí Tài đã hứa “giúp đỡ bạn bè trong mọi nghịch cảnh”, Midu chia sẻ rằng, cô đang cần một số tiền để mở thêm chi nhánh kinh doanh. Nhưng Chí Tài thật thà phân trần: “Anh làm gì có tiền. Mọi người phải hiểu là gia đình giữ hết tiền của anh rồi, làm gì có mà cho em mượn”. Nghe đến đây, Midu đành ngậm ngùi chịu thua trước nam MC – danh hài.

midu hoi muon tien chi tai va cai ket

Kết hợp giữa tiểu phẩm hài và thử thách, lần này Gin Tuấn Kiệt và Huỳnh Lập vào vai “song sinh” dính liền nhau. Cả hai sẽ bị buộc chặt vào nhau trong vai một chàng trai quê mùa, phối hợp lời nói và cử chỉ để lấy lòng cô bạn gái thành thị sành điệu Lâm Vỹ Dạ.

Vừa gặp Lâm Vỹ Dạ, Gin – Lập đã mở lời khen nhưng… đi lệch hướng nhau. Khi Huỳnh Lập muốn hát tặng bạn gái ca khúc Em gì ơi thì Gin Tuấn Kiệt lại đáp: “Không thuộc!” khiến cho Lâm Vỹ Dạ giận dỗi.

midu hoi muon tien chi tai va cai ket

Để dỗ người đẹp, Gin – Lập lại nghĩ ra cách mua hoa làm lành. Xui xẻo cho hai anh chàng gặp phải cô nàng bán hoa đanh đá Puka. Mặc cả lên xuống rồi không mua, Gin – Lập bị Puka cho một trận no đòn. Không chỉ vậy, Puka còn dàn cảnh bắt đền anh chàng làm dập hết hoa của mình. Lúc này Gin – Lập mới lục hết trong người chỉ có mỗi chiếc ví rỗng, đành “muối mặt” mượn tiền của Lâm Vỹ Dạ trả cho Puka để êm chuyện.

Xấu hổ hết phen này đến phen khác, anh chàng kỳ quặc Gin – Lập còn gặp phải cảnh “tét quần” muốn “độn thổ”. Hai anh chàng đã trải qua biết bao tình cảnh dở khóc dở cười nhưng vẫn không thể làm Lâm Vỹ Dạ hài lòng. Vô vàn những rắc rối khác còn tiếp diễn khi xuất hiện thêm “kẻ phá đám”.

midu hoi muon tien chi tai va cai ket

Với sân khấu nghiêng, tuần này khán giả sẽ được gặp 2 tên tù nhân “lầy lội” Huỳnh Lập – Phát La và cai ngục ham ăn ham ngủ Lê Dương Bảo Lâm. Lợi dụng lúc cai ngục say giấc, Puka – vợ của Huỳnh Lập đã lẻn vào hòng tìm cách giúp chồng. Chưa kịp xoay sở thì tên cai ngục thức giấc, Puka đành đóng vai vũ nữ tới để giúp Lê Dương Bảo Lâm “khỏa lấp nỗi trống vắng”. Sau bao chiêu trò tưởng chùng như sắp mê hoặc được Lê Dương Bảo Lâm thì ngay khi cô nàng tháo mặt nạ xuống để lộ nhan sắc thật với đôi môi trái tim, đã khiến tên cai ngục hết hồn, ngất xỉu.

midu hoi muon tien chi tai va cai ket
midu hoi muon tien chi tai va cai ket

Tò mò trước nhan sắc này, Phát La cũng đòi xem bằng được. Vừa nhìn thấy đôi môi của Puka, Phát La đã đưa ra lời khuyên cho Huỳnh Lập: “Nên ở trong tù luôn đi!”. Không dừng lại, Puka tiếp tục nghĩ ra nhiều chiêu trò nhằm đưa cả 3 trốn thoát nhưng đều bất thành và tất cả đã có một cuộc hỗn chiến “bầm dập” trên sân khấu nghiêng.

midu hoi muon tien chi tai va cai ket

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự xuất hiện của các ca sĩ: Min, LipB, Lăng LD, Quỳnh Như.

Hội ngộ danh hài tập 7 phát sóng lúc 20h30 Chủ nhật ngày 23/2 trên kênh HTV7.

Teaser Midu hỏi mượn tiền Chí Tài - Hội ngộ danh hài:

midu hoi muon tien chi tai va cai ket Trường Giang thừa nhận 'không ưa' Midu

(TGĐA) - Trong tập cuối Thiên đường ẩm thực vừa lên sóng, Midu thích thú ...

midu hoi muon tien chi tai va cai ket Khả Như yêu kiều, duyên dáng làm MC cùng Chí Tài

(TGĐA) - Những khách mời là nghệ sĩ hài nổi tiếng với nhiều tình tiết ...

Mi Ty

Hình ảnh: Nhân Lê