Midu phản hồi tin mang thai: ‘Lời đồn vô cùng ác ý’

(TGĐA) - Sau nhiều đồn đoán về việc mang thai, mới đây nữ diễn viên Midu đã thẳng thắn lên tiếng về vấn đề này trên mạng xã hội.

Cú 'plot twist' cuối cùng của 'Tâm Lof - Lỡ va vào nhau': Tuấn Trần có con với Midu? Cú 'plot twist' cuối cùng của 'Tâm Lof - Lỡ va vào nhau': Tuấn Trần có con với Midu?
Tuấn Trần - Midu 'nên duyên' trong dự án mới? Tuấn Trần - Midu 'nên duyên' trong dự án mới?
Midu chia sẻ về niềm vui khi được nhận hoa từ học trò nhân ngày 20/11 Midu chia sẻ về niềm vui khi được nhận hoa từ học trò nhân ngày 20/11

Mở đầu bài đăng trên trang Facebook cá nhân vào sáng ngày 18/10, Midu gửi lời “dằn mặt” đến những kẻ đã loan tin đồn nhảm: “Mình xin trân trọng gửi vài lời đến những bạn đang đồn mình có bầu”. Nữ diễn viên cho biết mình đã giữ im lặng suốt gần hai tháng qua vì nghĩ rằng bản thân không cần giải thích một tin đồn vô lý như vậy.

Midu phản hồi tin mang thai: ‘Lời đồn vô cùng ác ý’
Midu đính chính tin đồn mang thai

“Người xưa có câu ‘Tin đồn sẽ đi xa với những kẻ ngốc và dừng bước trước người trí tuệ’. Mình tin khán giả nào đủ sáng suốt sẽ thấy mình còn đang làm việc liên tục với công tác giảng dạy ở trường, đi học buổi tối và quay 2 dự án phim liền kề thì làm sao mình có thể có bầu được. Huống chi mình vẫn đi event, vẫn diện đồ cut out hở eo hở bụng chứ mình không hề có một động thái che đậy hay cần che giấu điều gì”, Midu chia sẻ.

Cô nói thêm: “Hôm qua mình đi ra mắt dự án phim mới, lại một số bạn vào comment hết sức cố chấp cho rằng có bầu 4-5 tháng thì dáng nhỏ thế này vẫn là bình thường. Nếu đúng như các bạn đồn thì đến nay bầu mình được 6-7 tháng rồi chứ không còn 4-5 tháng nữa. Vậy chắc còn 2 tháng nữa mình chuẩn bị sinh nở rồi, vậy chắc mình vừa đi đẻ vừa đi quay phim cho trùng khớp với mong muốn và sự bất chấp tin vào tin đồn của các bạn”.

Midu phản hồi tin mang thai: ‘Lời đồn vô cùng ác ý’
Cô cho biết trước đó mình không lên tiếng vì nghĩ đây là tin đồn quá sức vô lý

Theo nữ diễn viên, bình thường cô là một người đơn giản và thích bình yên, vậy nên cô thường im lặng trước những lời đồn đoán về bản thân. Tuy nhiên, lần này tin đồn đã đi quá xa, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, công việc nghệ thuật và uy tín của cô trước các phụ huynh, sinh viên: “Nhưng lần này, với 1 cô gái chưa lập gia đình, mọi người đồn người ta có bầu dù không một bằng chứng hay lý lẽ thì đó là lời đồn vô cùng ác ý vì nó ảnh hưởng đến danh dự và nhân phẩm của người khác”.

Cuối cùng, Midu bày tỏ: “Mình hi vọng mọi người sẽ hiểu cho mình, đừng tiếp tay cho những lời đồn độc hại ảnh hưởng và tổn thương danh dự người khác, vì đó chính là bạo lực ngôn từ”.

Midu phản hồi tin mang thai: ‘Lời đồn vô cùng ác ý’
Toàn bộ chia sẻ của Midu

Midu sinh năm 1989, tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung. Cô được đánh giá là một trong những người đẹp toàn tài nhất của showbiz Việt khi có thể cân bằng giữa hoạt động nghệ thuật, kinh doanh và làm giảng viên tại Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh. Midu từng hẹn hò với thiếu gia Phan Thành, nhưng sau đó cặp đôi đã chia tay ào năm 2016. Kể từ đó, Midu chưa từng công khai hẹn hò với bất kỳ ai.

Midu chia sẻ về niềm vui khi được nhận hoa từ học trò nhân ngày 20/11 Midu chia sẻ về niềm vui khi được nhận hoa từ học trò nhân ngày 20/11
Trần Anh Huy vẫn tiếp tục thả thính Midu trên sóng truyền hình Trần Anh Huy vẫn tiếp tục thả thính Midu trên sóng truyền hình

Linh Trần