Midu tầm sư học đạo Hari Won, thả thính trai Hàn Quốc

(TGĐA) - Midu tung chiêu thả thính trai đẹp xuyên quốc gia, Thúy Ngân “sang chảnh” khoe điện thoại 40 triệu, Hari Won đứng hình trước yêu cầu đòi “rửa chồng”, tập cuối Ai là số 1? hứa hẹn sẽ khiến khán giả cười ra nước mắt. 

midu tam su hoc dao hari won tha thinh trai han quoc Sau khi thả thính, Quốc Trường mời Midu đến nhà ăn tối
midu tam su hoc dao hari won tha thinh trai han quoc Midu tiết lộ từng bị tự kỷ bởi sự soát quá nghiêm ngặt của gia đình

Những điều độc đáo của Việt Nam khiến người nước ngoài ấn tượng, chính là chủ đề khai màn mà Trường Giang dẫn dắt trong tập 15. Chào sân đầu tiên chính là nữ diễn viên Midu. Nhanh nhảu bắt chuyện với hot girl xinh đẹp, Trường Giang mau mắn hỏi thăm: “Đi đâu đây?”. “Con đi làm nail làm đẹp cuộc đời”, Midu hào hứng, trong khi Mười Khó cũng hướng ứng không kém: “Nhiêu bộ nà?”. “50k 1 bộ”, sự niềm nở của Midu lập tức bị dập đẹp: “Con rút móng hay sao mắc vậy?. Thôi, con qua đó ngồi đi, chút chú qua làm với con nha”. Không kém cạnh Midu, giáo sư bán dầu gió Kim Tử Long cũng xuất hiện với thần thái chuyên nghiệp. “Đi đâu vậy anh Bảy?”, Trường Giang tiếp cận đàn anh. Tập trung chuyên môn đến mức không đoái hoài MC, Kim Tử Long tiếp tục chèo kéo Midu: “Đổi 1 bộ móng đổi chai dầu gió không?”. Trường Giang đứng hình toàn tập với hai thành viên Biệt đội.

midu tam su hoc dao hari won tha thinh trai han quoc

“Alo mới mua điện thoại mà đòi rửa rửa gì. Điện thoại mua có 40 chục chứ mấy, rửa gì mà rửa”, Thúy Ngân khiến ai nấy hết hồn với màn khoe bất chấp, đến mức Trường Giang phải thẳng thừng xua đuổi. Giải thích về màn diễn sâu của cô em Cai Lậy, Mười khó khẳng định thói quen mua gì mới là phải rửa, cũng là trong những nét “độc lạ” của người Việt Nam. Lấy ví dụ thực tế, Trường Giang ghẹo nhẹ: “Anh Kim Tử Long có mới mua gì không?”. “Mới mua có cái xe mà chưa có rửa”, lời đáp của nghệ sĩ cải lương đã bị Trường Giang chặt đẹp: “Em nghĩ chắc xe bị phạt nhiều lắm đây”.

midu tam su hoc dao hari won tha thinh trai han quoc

Không chỉ điển trai mà còn nhảy giỏi, Trịnh Thăng Bình khuấy động cả sân khấu bằng màn “feel the beat” bất chấp. Thông qua đó, Trịnh Thăng Bình muốn sẻ chia thêm 1 nét đặc trưng của người Việt Nam khiến người nước ngoài ngỡ ngàng chính là thể loại nhạc dance vinahouse.

Được MC kỳ vọng sẽ là làn gió tươi mới bổ sung vào chủ đề đang đề cập, nhưng Hari Won ngay khi xuất hiện đã làm tuột mood ngay và luôn: “Tôi là người nước ngoài tôi không biết gì về Việt Nam. Tôi đến đây để tìm hiểu Việt Nam”. Thấu hiểu đàn em thân thiết, Trường Giang giải thích thêm: “Tức là sau khi lấy chồng Việt Nam, mình muốn tìm hiểu hơn để trở thành người Việt Nam thật sự đúng không?". “Sau khi lấy chồng có ai kêu em rửa chồng không?”, Trường Giang bật chế độ cà khịa khiến Hari Won choáng nhẹ: “Rửa chồng, là bao cái gì ta?”. Dù đứng hình mất 5 giây nhưng Trường Giang vẫn tiếp tục làm khó bà xã Trấn Thành khi hỏi sâu: “Em ở Việt Nam được bao lâu rồi?”. Hỏi đúng tâm ý, Hari khoe luôn: “Em ở hơn 10 năm rồi. Em bây giờ gì cũng biết hết luôn rồi”. Cả Biệt đội chỉ biết cười trừ với màn vô tư của chủ nhân ca khúc Anh cứ đi đi.

midu tam su hoc dao hari won tha thinh trai han quoc

Khép lại màn chào sân thú vị, Biệt đội xếp hạng tiếp tục làm quen với năm nhân vật đặc biệt đến từ nhiều quốc gia khác nhau: cô bé nhỏ tuổi lai hai dòng máu Philippines và Mỹ - Swar Mnemossyne Ricafort, mỹ nam người Hàn Quốc Sung Rak, Youtuber có biệt danh là Phúc Mập, người đàn ông xem Việt Nam là quê hương thứ 2 – John và cuối cùng là cô gái gốc Nga có tên tiếng Việt là Khánh Linh.

midu tam su hoc dao hari won tha thinh trai han quoc

Phấn khích với cô bé người lai xinh xắn, “ông bố mê con gái” Trường Giang nhanh chóng làm quen: “Con biết nói tiếng Việt không? Ba là người nước nào, mẹ con là người nước nào?”. “Ba con người Mỹ, mẹ con người Philippines. Mẹ con làm ở Việt Nam nên con phải học tiếng Việt ở đây?”, sự ngây ngô của cô bé đã khiến Trường Giang quên luôn vai trò MC: “Trời ơi trời, chết tôi rồi. Biết ba thứ tiếng luôn đó. Ủa phải trở về chương trình”. Phấn khích không kém Trường Giang, mỹ nam Hàn Quốc Sungrak nhanh như chớp lọt vào mắt xanh của Midu: “Em thấy anh số 2 đẹp trai. Chị Hari, chị chỉ em hỏi là anh có bạn gái chưa, hỏi sao?”. “Chưa có”, Sungrak hồi đáp khiến Midu đỏ mặt, còn Trường Giang lại vào phá đám: “Ổng chưa có bạn gái. Nhưng bạn trai thì có rồi”.

midu tam su hoc dao hari won tha thinh trai han quoc

Cả năm nhân vật đều là người nước ngoài chỉ bập bẹ tiếng Việt, liệu các thành viên Biệt đội sẽ phải khai thác thông tin từ các nhân vật như thế nào? Và câu hỏi xếp hạng sẽ là gì? Tất cả sẽ được bật mí trong tập 15 – tập cuối Ai là số 1? phát sóng lúc 20h00 Chủ nhật – 19/01, đồng thời trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie GIẢITRÍ, ứng dụng VieON và phát lại trên Youtube.

Clip Hari Won đứng hình khi Trường Giang đòi “rửa chồng”:

midu tam su hoc dao hari won tha thinh trai han quoc Sau khi thả thính, Quốc Trường mời Midu đến nhà ăn tối
midu tam su hoc dao hari won tha thinh trai han quoc Midu tiết lộ từng bị tự kỷ bởi sự soát quá nghiêm ngặt của gia đình

Mi Ty

Tag: