Miley Cyrus và Liam Hemsworth chấm dứt hôn nhân, fans kêu than khắp mạng xã hội

(TGĐA) - Miley Cyrus và Liam Hemsworth, cặp đôi drama trong làng giải trí Mỹ, tiếp tục chia tay sau gần 1 năm kết hôn dù cả hai tỏ ra khá hạnh phúc và thuộc về nhau.

miley cyrus va liam hemsworth cham dut cuoc song hon nhan fans keu than khap mang xa hoi Những cột mốc đáng nhớ trong chuyện tình gần 10 năm giữa Miley Cyrus và Liam Hemsworth
miley cyrus va liam hemsworth cham dut cuoc song hon nhan fans keu than khap mang xa hoi Miley Cyrus và Liam Hemsworth bí mật tổ chức đám cưới tại nhà riêng?

Miley Cyrus và Liam Hemsworth lại tiếp tục tạo ra drama trong mối quan hệ của họ với quyết định chia tay chính thưc sau 1 năm chung sống. Cả hai chưa trực tiếp lên tiếng xác nhận mà nhờ người đại diện phát biểu trước truyền thông, như sau: "Họ đã không ngừng cố gắng để phát triển mối quan hệ vợ chồng nhưng cuối cùng lại quyết định chia tay, dù sao đây cũng là lựa chọn tốt nhất khi cả hai quyết định dành thời gian để tập trung hơn trong sự nghiệp. Xin các bạn hãy tôn trọng sự riêng tư của họ".

miley cyrus va liam hemsworth cham dut cuoc song hon nhan fans keu than khap mang xa hoi

Bằng chứng trong các bài đăng gần đây trên Instgram, Miley Cyrus không hề đeo nhẫn cưới. Có vẻ vì đã khiến công chúng bị ảnh hưởng nhiều vì mối quan hệ "drama", chia tay rồi lại tái hợp, của mình nên cả hai quyết định làm việc này trong yên ắng và chỉ đồng ý thông báo qua người đại diện.

Tháng 10 năm ngoái, sau bao nhiêu sóng gió, cuối cùng cặp đôi cũng đã về một nhà khi bí mật tổ chức đám cưới tại nhà riêng của Miley Cyrus. Cộng đồng mạng gọi đó là mối nhân duyên không thể tách rời nhưng giờ đây, họ lại tiếp tục phải kêu than khắp mạng xã hội khi đã dành tình cảm và ủng hộ cho cặp trai tài gái sắc này suốt một thời gian dài khi Miley Cyrus và Liam Hemsworth mới chớm nở mối tình lúc đóng chung phim The Last Song (2009).

miley cyrus va liam hemsworth cham dut cuoc song hon nhan fans keu than khap mang xa hoi
Đám cưới lãng mạn ngày đó nay đã thành dĩ vãng
miley cyrus va liam hemsworth cham dut cuoc song hon nhan fans keu than khap mang xa hoi Miley Cyrus trở về với diện mạo Hannah Montana
miley cyrus va liam hemsworth cham dut cuoc song hon nhan fans keu than khap mang xa hoi Bộ phim ‘The Last Song’ được xem nhiều xem lại sau khi Miley Cyrus và Liam Hemsworth cưới nhau

Vũ Anh