Minh Dự: 'Lần đầu được đứng cùng đề cử với anh Trường Giang, chị Vỹ Dạ với tôi đã là một may mắn'

(TGĐA) - Tại lễ trao giải Mai Vàng 2019 diễn ra vào tối ngày 8/1, Minh Dự đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của báo chí & truyền thông khi xuất hiện ấn tượng với chiếc áo dài của NTK Việt Hùng. Đặc biệt, Minh Dự cũng chính là cái tên nặng ký dành cho hạng mục Diễn viên hài bên cạnh Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Puka và Mạc Văn Khoa.

minh du lan dau duoc dung cung de cu voi anh truong giang chi vy da voi toi da la mot may man 'Không lối thoát' tập 35: Minh dùng 1 tỷ đồng để bịt đầu mối
minh du lan dau duoc dung cung de cu voi anh truong giang chi vy da voi toi da la mot may man 'Khi chàng vào bếp' tập 32: Huỳnh Lập, Minh Dự không lỡ cơ hội đấu nhau

2019 được xem là một năm mà diễn viên hài Minh Dự gặt hái vô vàn những quả ngọt đáng tự hào. Bên cạnh việc xuất hiện tích tắc nhưng “đắt xắt ra miếng” trong các web-drama đình đám, Minh Dự cũng trở thành nhân tố sân khấu năng nổ với các vở diễn hút khách tại sân khấu kịch Thế Giới Trẻ. Cùng với đó là nét diễn duyên dáng, khả năng hài lời đặc trưng, sự ứng đối linh hoạt, tác phong điềm đạm và lễ phép đã giúp Minh Dự dần dần xây dựng hình ảnh ấn tượng, nhiều thiện cảm trong trái tim công chúng.

minh du lan dau duoc dung cung de cu voi anh truong giang chi vy da voi toi da la mot may man
Minh Dự

Không những thế, anh còn có cơ hội ra mắt cuốn sách đầu tay mang tên Hay chúng mình đừng hứa hẹn gì nhau. Đồng thời, Minh Dự còn giới thiệu đến khán giả series riêng với concept độc đáo: Vạch áo cho người xem luôn. Hay mới đây, Minh Dự cũng tạo được dấu ấn đặc biệt với khán giả hải ngoại khi lần đầu tiên góp mặt tại chương trình Thúy Nga Paris By Night 130 tại Singapore cùng danh hài Hoài Linh, Chí Tài và Tuấn Dũng. Sự đa năng của chàng diễn viên trẻ không chỉ giúp kéo gần khoảng cách của Minh Dự với mọi đối tượng khán giả, điều đó còn cho thấy màu sắc đa dạng có thể “cân” nhiều concept nhân vật của anh.

minh du lan dau duoc dung cung de cu voi anh truong giang chi vy da voi toi da la mot may man

Chính vì lẽ đó, việc Minh Dự lọt vào Top 5 ở hạng mục “Diễn viên hài” thuộc lễ trao giải Mai Vàng 2019 nhận được không ít sự khen ngợi và kỳ vọng của người hâm mộ. Thậm chí, trước thềm lễ trao giải đã có không ít dự đoán của giới chuyên môn nghiêng về phía Minh Dự. Dẫu rằng đứng chung đề cử với anh không hề thiếu những cái tên “làm mưa làm gió” như: danh hài Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Puka và Mạc Văn Khoa. Đây cũng là lần đầu tiên Minh Dự ghi tên mình trong Top đề cử.

minh du lan dau duoc dung cung de cu voi anh truong giang chi vy da voi toi da la mot may man

“Việc lần đầu tiên có mặt trong Top những diễn viên hài của giải Mai Vàng 2019, được đứng cùng với những đàn anh – đàn chị trong nghề thì đó là một Mai Vàng quá trọn vẹn và quá đủ đầy với Dự. Dự cảm thấy vừa hạnh phúc vừa biết ơn. Năm 2019, Dự có nhiều cơ hội làm việc cùng những bậc tiền bối mà mình vô cùng ngưỡng mộ, mình có dịp chứng tỏ khả năng diễn hài của mình, được giới thiệu đến khán giả nhiều màu sắc mà bản thân mình có và nhận được không ít sự yêu mến của mọi người” – Minh Dự bày tỏ.

minh du lan dau duoc dung cung de cu voi anh truong giang chi vy da voi toi da la mot may man
Minh Dự và danh hài Thúy Nga

Thêm vào đó, anh cũng không giấu được niềm vui mừng khi tên mình lần đầu tiên xuất hiện trong giải thưởng danh giá và ý nghĩa này. Bên cạnh đó, Minh Dự không quên dành những lời cảm ơn chân thành và sự trân trọng đến từng tin nhắn mà khán giả đã dành thời gian gửi về tổng đài cho anh.

minh du lan dau duoc dung cung de cu voi anh truong giang chi vy da voi toi da la mot may man

Ngoài ra, nam diễn viên hài cũng chia sẻ thêm quan điểm của mình về sân khấu, anh có cái nhìn vô cùng lạc quan. Bởi anh tin rằng sân khấu đang ngày càng nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Họ sẵn sàng đầu tư thời gian và chi phí đến tận nơi để xem nghệ sĩ biểu diễn. Điều này sẽ trở thành áp lực để các diễn viên trẻ như Minh Dự cố gắng hoàn thiện hơn nữa về kỹ thuật sân khấu của mình: “Đứng ở góc độ người yêu sân khấu, Dự nghĩ chính sự công nhận của giải Mai Vàng dành cho các nghệ sĩ sân khấu, các tác phẩm sân khấu là nguồn động viên rất lớn cho tinh thần nghệ sĩ cống hiến lẫn làm nghề thăng hoa hơn”.

minh du lan dau duoc dung cung de cu voi anh truong giang chi vy da voi toi da la mot may man

Riêng đối với câu hỏi rằng Minh Dự sẽ nói gì với các nghệ sĩ trẻ như anh nhưng chưa có cơ hội tỏa sáng, Minh Dự nói: “Nghề nào cũng có cái khó và sự cạnh tranh. Nhất là thời buổi công nghệ, ca sĩ và diễn viên rất nhiều. Mình chưa được khán giả quan tâm thì tìm cách để được quan tâm. Đó là tìm cho mình sự khác biệt! Nói đơn giản hơn, đâu là điểm mạnh của mình. Điểm mạnh đó khác gì để mạnh của người ta. Sau khi có được sự khác biệt rồi, phải phát huy và đa dạng sự khác biệt đó. Còn điểm yếu thì khắc phục hoặc tìm cách che đi. Và với những nghệ sĩ trẻ thì Dự tâm niệm biết người biết ta, bình tĩnh mà cố gắng!”.

Ngoài ra, Minh Dự cũng bật mí bản thân sẽ tiếp tục tập trung phát triển các vai diễn, cũng như hy vọng sẽ thu hút khán giả đến sân khấu nhiều hơn. Đồng thời, anh chàng cho biết mình đang suy nghĩ các ý tưởng mới mẻ và mang nhiều giá trị giải trí cho kênh Youtube của mình. Mặt khác, Minh Dự còn “nhá hàng” về dự định viết thêm 1 quyển sách hoặc thực hiện mini-liveshow riêng. Dẫu chưa có những thông tin cụ thể, nhưng nam diễn viên cho biết 2020 sẽ là năm làm việc không chỉ nhiều năng suất mà còn nhiều hiệu suất của Minh Dự.

minh du lan dau duoc dung cung de cu voi anh truong giang chi vy da voi toi da la mot may man Minh Dự 'đại náo' sân khấu kịch với vai người ở 'bá đạo' trong vở kịch 'Duyên ma tình người'
minh du lan dau duoc dung cung de cu voi anh truong giang chi vy da voi toi da la mot may man 'Vạch áo cho người xem luôn' tập 2: Minh Dự 'rủ rê' Bảo Thy, BB Trần, Anh Tú 'đại náo' trường học

Mi Ty