Minh Dự 'liều mình' khoe giọng cùng danh ca Như Quỳnh với ca khúc 'Lan và Điệp 4'

(TGĐA) - Thời gian qua, Minh Dự là một trong những cái tên để lại nhiều ấn tượng với khán giả khi vừa hoàn thành vai trò trợ giảng tại trường Đại học vừa thử sức ở vị trí MC chương trình Cười xuyên Việt. Nhưng chưa dừng lại ở đó, mới đây, anh chàng đã có màn “đá sân" gây bất ngờ không kém tại đêm nhạc của nữ danh ca Như Quỳnh.

Minh Dự lần đầu tiên làm MC tại 'Cười xuyên Việt 2020' Minh Dự lần đầu tiên làm MC tại 'Cười xuyên Việt 2020'
'Thiên đường ẩm thực': Minh Dự gây bất ngờ trước màn đối đáp nghệ sĩ Linh Tâm bằng cải lương 'Thiên đường ẩm thực': Minh Dự gây bất ngờ trước màn đối đáp nghệ sĩ Linh Tâm bằng cải lương

"Chị Quỳnh là một trong những thần tượng lớn nhất trong tuổi thơ của Minh Dự. Bản thân mình cũng mong muốn được một dịp nào đó đứng chung sân khấu với chị, có thể là phụ diễn cho chị thôi cũng được, đứng từ xa nhìn chị hoặc là một phần nhỏ trong đêm diễn của chị. Dự tin là những ai từng thần tượng một nghệ sĩ nào đó cũng từng trải qua cảm giác này rồi. Thành thật, Dự cũng không dám tin có ngày mình hát chung với chị Như Quỳnh" - Minh Dự hào hứng cho biết sau sân khấu kết hợp đầy ngẫu hứng cùng Như Quỳnh tại đêm nhạc riêng của nữ danh ca.

Minh Dự 'liều mình' khoe giọng cùng danh ca Như Quỳnh với ca khúc 'Lan và Điệp 4'

Theo đó, Minh Dự nói rằng mình đã có một pha "liều mình" vì bước lên sân khấu để song ca với một nữ danh ca sở hữu giọng hát đầy ngọt ngào, còn riêng anh nhận định bản thân mình là “không có nốt nào ăn dây đàn”. Đặc biệt, Lan và Điệp 4 là một bản nhạc Bolero đòi hỏi nhiều kỹ thuật luyến láy nên "vô hát khớp lắm, kiểu mình sẽ trật nốt tới nơi vậy. Nhưng may là chị Như Quỳnh rất đáng yêu, bắt nhịp rồi gõ nhịp cho mình mình nữa".

Và chính sự dễ thương cùng cách hát mộc mạc lẫn chân thành của "fanboy" Minh Dự, không ít khán giả đã dành tặng tràng pháo tay giòn giã cho nam diễn viên hài. Thậm chí, danh ca Như Quỳnh cũng chia sẻ ngay trên trang cá nhân của mình sau đêm diễn: "Cảm ơn Minh Dự luôn yêu thương và có mặt trong mỗi đêm diễn của Như Quỳnh".

Minh Dự 'liều mình' khoe giọng cùng danh ca Như Quỳnh với ca khúc 'Lan và Điệp 4'

Trước lời bật mí đó, Minh Dự cũng cho biết thêm, trong những ngày không có lịch trình, anh luôn tranh thủ tìm và đặt vé bất kỳ đêm diễn nào mà Như Quỳnh xuất hiện. Bởi Minh Dự không hề giấu niềm yêu thích rằng bản thân yêu mến phong cách biểu diễn nhẹ nhàng, thần thái cuốn hút và giọng hát ngọt lịm của danh ca Như Quỳnh.

Mặt khác, chia sẻ về kỷ niệm với Như Quỳnh, Minh Dự bày tỏ: "Chị Quỳnh và Dự có biết nhau trước đó. Do cả hai chị em từng gặp nhau trong hậu trường của các chuyến lưu diễn nước ngoài. Dự cũng từng nói rằng chị Quỳnh là thần tượng mà Dự rất yêu quý, Dự thuộc hết những bài chị Quỳnh hát. Thành thật mà nói, ngoài chất giọng như đổ mật vào tai người nghe, đối với Dự, chị Quỳnh là người Dự kính nể vì tôn chỉ làm nghề, thái độ làm nghề, sự nhiệt tình với sân khấu, sự ôn hòa với anh em đồng nghiệp. Và Dự cũng luôn muốn học hỏi điều đó từ những người đi trước mình. Như Dự nói, là một nghệ sĩ tài năng thì còn phải có thái độ sống kính trên nhường dưới nữa".

Minh Dự 'liều mình' khoe giọng cùng danh ca Như Quỳnh với ca khúc 'Lan và Điệp 4'

Tuy nhiên, việc Minh Dự có màn kết hợp bất ngờ với danh ca Như Quỳnh, dẫu mang tính ngẫu hứng, nhưng lại khiến nhiều khán giả lo lắng khi Minh Dự không còn gói gọn vai trò của mình ở lĩnh vực diễn viên kịch. Điều này làm liệu có làm anh khó định vị rõ ràng vị trí của mình trong lòng công chúng?

Trả lời cho những hoài nghi này, Minh Dự thẳng thắn: "Có lẽ câu này nghe hơi cũ nhưng với Dự thì nó vẫn đúng. Chính là điều gì thuộc về nghệ thuật thì mình vẫn mong muốn được khám phá hết. Bởi trải qua thời gian làm nghề, trải qua nhiều thách thức và rất nhiều lần hỏi xem liệu mình nên đi theo con đường này hay trở về làm một thầy giáo dạy Văn, Dự nhận ra một nghệ sĩ không nên giới hạn mình ở một vị trí nào cả. Đúng là chúng ta cần có một chữ ký nhất định để có dấu ấn rõ ràng, nhưng chúng ta cũng không thể đứng yên.

Với Dự, nghệ thuật là một hành trình dài đòi hỏi bản thân mình phải miệt mài học hỏi, tìm tòi, trải nghiệm và nâng cấp. Và khi mình đi qua các vai trò rồi, mình sẽ thấy tất cả đều bổ trợ cho nhau cả thôi, không cái nào thừa cả. Như việc Dự làm MC cũng sẽ giúp Dự hoạt ngôn hơn, nhạy bén xử lý các vấn đề bất ngờ xảy ra trên sân khấu hơn. Việc mình biết một chút hát hò cũng giúp mình có thể cân một số vai diễn. Ban đầu, mình cần một màu sắc nhất định để gây ấn tượng với khán giả nhưng lâu dài hơn nếu chỉ ở một màu sắc đó sẽ hình thành sự nhàm chán".

Minh Dự 'liều mình' khoe giọng cùng danh ca Như Quỳnh với ca khúc 'Lan và Điệp 4'

Vừa qua, bên cạnh vai trò MC của chương trình Cười xuyên Việt 2020, Minh Dự còn gây ấn tượng khi thể hiện khả năng ca hát trong vở diễn Lan và Điệp thuộc khuôn khổ chương trình Tài danh đất Việt. Chưa hết, ngoài những lịch diễn sân khấu cố định, anh chàng cũng cho ra mắt những video-clip Vlog hài hước xoay quanh cuộc sống nghệ sĩ trên Youtube cá nhân của mình và thu về rất nhiều lượt quan tâm của khán giả.

Minh Dự 'liều mình' khoe giọng cùng danh ca Như Quỳnh với ca khúc 'Lan và Điệp 4'

Nhưng hiện tại, Minh Dự cho biết anh vẫn chưa có ý tưởng nào cụ thể cho việc ra mắt những series “đinh” trên kênh Youtube của mình. Thay vào đó, Minh Dự sẽ tiếp tục đăng tải những video đời thường để khán giả có thể tiếp cận anh theo một khía cạnh gần gũi hơn, cũng như có cái nhìn rõ nét hơn về hình tượng một Minh Dự sau sân khấu.

Minh Dự 'liều mình' khoe giọng cùng danh ca Như Quỳnh với ca khúc 'Lan và Điệp 4'

“Nếu mọi người nhớ Dự, có nhã ý muốn xem Dự diễn, mọi người có thể gặp Dự ở sân khấu kịch Thế giới trẻ. Bởi dù thế nào, sân khấu mãi là cái nôi của Dự và Dự vẫn luôn muốn dành thời gian có thể cho việc tham gia các vở diễn. Riêng mảng Youtube hay các chương trình truyền hình, Dự vẫn sẽ cân bằng. Và khi Dự xuất hiện, Dự mong rằng khán giả sẽ được thấy nhiều hơn những mặt tiến bộ của Dự” - Minh Dự nói thêm.

Danh ca Như Quỳnh sẽ xuất hiện tại liveshow 'khủng' của Dương Triệu Vũ Danh ca Như Quỳnh sẽ xuất hiện tại liveshow 'khủng' của Dương Triệu Vũ

(TGĐA) - Nối tiếp thành công của liveshow Dạ Nguyệt thu hút sự đông đảo ...

Minh Dự lần đầu tiên làm MC tại 'Cười xuyên Việt 2020' Minh Dự lần đầu tiên làm MC tại 'Cười xuyên Việt 2020'

(TGĐA) - Sau thời gian tập trung cho vai trò trợ giảng khoa Văn tại ...

Mi Ty