Minh Hằng choáng váng khi đạo diễn yêu cầu cởi hết đồ trong 'Bẫy ngọt ngào'

(TGĐA) - Clip hậu trường mới nhất của Bẫy ngọt ngào khiến khán giả tò mò hơn bao giờ hết về độ nóng thực sự của bộ phim.

Tiết lộ sự thật trần trụi trong 'Bẫy ngọt ngào' Tiết lộ sự thật trần trụi trong 'Bẫy ngọt ngào'
Minh Hằng quyến rũ 'chặt đẹp' trên thảm đỏ showcase 'Bẫy ngọt ngào' Minh Hằng quyến rũ 'chặt đẹp' trên thảm đỏ showcase 'Bẫy ngọt ngào'

Với câu chuyện mang đến những sự thật trần trụi về tình bạn, tình yêu và hôn nhân, Bẫy ngọt ngào chứa đựng không ít những phân cảnh táo bạo và gai góc. Trong đó, có những cảnh quay chứa đựng cả yếu tố tình dục và bạo lực. Tuy nhiên, đó không phải là những cảnh nóng “vô thưởng vô phạt” để câu khách mà góp phần giúp lột tả số phận, bi kịch của nhân vật. Qua đó, thông điệp về mặt trái của hôn nhân hay bạo hành gia đình được tô đậm hơn, thấm thía hơn.

Minh Hằng choáng váng khi đạo diễn yêu cầu cởi hết đồ trong 'Bẫy ngọt ngào'

Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư đã dành nhiều thời gian để giải thích với diễn viên về vai trò của mỗi cảnh nóng trước khi quay. Khi hiểu và được thuyết phục bởi mục đích rõ ràng, mỗi người đều chủ động nhập vai một cách nhiệt tình và không cần đạo diễn “mồi” thêm về cảm xúc hay tâm lý. “Các bạn rất chuyên nghiệp và còn thể hiện xuất sắc hơn những gì mà mình tưởng tượng” – Đinh Hà Uyên Thư dành lời cảm ơn cho sự cống hiến của dàn diễn viên Bẫy ngọt ngào trong những phân cảnh khó khăn.

Quốc Trường mắc cỡ, Bảo Anh ê ẩm toàn thân

Quốc Trường từng chia sẻ Bẫy ngọt ngào là bộ phim có nhiều cảnh nóng nhất của anh. Nam diễn viên thú nhận dù bản thân là đàn ông nhưng không tránh khỏi việc mắc cỡ. Thử thách càng lớn hơn khi không chỉ đóng cảnh làm tình, Quốc Trường còn phải thể hiện bản chất biến thái và vũ phu của nhân vật ở những phân đoạn này. “Thực sự là rất khó khăn khi phải bóp cổ Bảo Anh, lôi đi, quăng xuống bàn, rồi xé áo xé quần. Đó không phải là bản chất của Quốc Trường nên mình phải cố hết sức để diễn được cảnh đó” – anh bật mí về một cảnh làm tình bạo lực với Bảo Anh.

Minh Hằng choáng váng khi đạo diễn yêu cầu cởi hết đồ trong 'Bẫy ngọt ngào'

Trong khi đó, “nạn nhân” của Quốc Trường là Bảo Anh cũng bầm dập ít nhiều. Hết bị bóp cổ, quăng quật, Bảo Anh còn cắn răng để chiếc nĩa đâm vào mặt khi đóng cảnh bị cưỡng bức ngay trên bàn ăn. “Sau khi hoàn thành cảnh quay, dấu vết của chiếc nĩa vẫn còn hằn rõ trên mặt Bảo Anh” – cô nói về sự vất vả trong một phân cảnh nóng.

Minh Hằng sốc khi đạo diễn yêu cầu “cởi hết”

Hóa thân thành một nhà thiết kế gợi cảm và phóng khoáng, Minh Hằng cũng phải thực hiện nhiều cảnh nóng không kém gì cặp đôi Bảo Anh và Quốc Trường. Sau phân đoạn cuồng nhiệt với trai Tây đã được giới thiệu trong trailer, Minh Hằng tiếp tục khiến khán giả phải “toát mồ hôi” với những hình ảnh làm tình táo bạo trên xe ô tô. Được biết, đây chính là cảnh nóng tốn sức nhất của cô trong Bẫy ngọt ngào.

Minh Hằng choáng váng khi đạo diễn yêu cầu cởi hết đồ trong 'Bẫy ngọt ngào'

Minh Hằng chính là người chủ động gợi ý đạo diễn chọn ô tô làm bối cảnh cho phân đoạn nóng bỏng này. “Mình nghĩ không gian chật chột và ngột ngạt sẽ mang lại cảm giác kích thích hơn cho khán giả. Bên cạnh đó, các vật thể trên xe sẽ khiến góc quay hạn chế hơn, giúp che chắn bớt cơ thể mình” – Minh Hằng chia sẻ. Tuy nhiên đến ngày quay, nữ diễn viên choáng váng khi nghe đạo diễn yêu cầu “cởi hết”. Kết cục mục đích giảm bớt việc lộ thân hình không đạt được, Minh Hằng còn chịu cảnh bầm tím mình mẩy chỉ vì phải lăn lộn quá nhiều trong không gian chật chội của xe hơi.

Bẫy ngọt ngào hy vọng những khung hình táo bạo và nóng bỏng trong phim sẽ giúp khán giả đồng cảm hơn với mỗi nhân vật, từ đó chiêm nghiệm cho mình một thái độ đúng đắn với những mối quan hệ hôn nhân, tình yêu.

Bẫy ngọt ngào dự kiến khởi chiếu từ ngày 14/5/2021.

Video Bẫy ngọt ngào - Nóng bỏng và bạo lực:

'Bẫy ngọt ngào' tung bộ ảnh poster 'nửa kín nửa hở', bóc trần sự thật về các nhân vật 'Bẫy ngọt ngào' tung bộ ảnh poster 'nửa kín nửa hở', bóc trần sự thật về các nhân vật

(TGĐA) - Bẫy ngọt ngào tung bộ ảnh poster nhân vật hé lộ thêm về ...

Tiết lộ sự thật trần trụi trong 'Bẫy ngọt ngào' Tiết lộ sự thật trần trụi trong 'Bẫy ngọt ngào'

(TGĐA) - Bẫy ngọt ngào vừa tung bộ ảnh tiết lộ sự thật trần trụi ...

Vũ Liên