Minh Hằng và Quý Bình trở lại với Bao giờ có yêu nhau

(TGĐA Online) - Tại buổi giới thiệu phim Bao giờ có yêu nhau diễn ra tại CGV SC VivoCity (Tầng 5, 1058 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM), những thước phim đầu tiên thực sự đã đem lại nhiều cảm xúc về hình ảnh, cách dàn dựng, âm thanh, kỹ xảo và đặc biệt nét diễn chuyên nghiệp, ấn tượng của hai diễn viên chính Minh Hằng và Quý Bình. Phim sẽ ra mắt khán giả toàn quốc ngày 12/5/2016.

(TGĐA Online) - Tại buổi giới thiệu phim Bao giờ có yêu nhaudiễn ra tại CGV SC VivoCity (Tầng 5, 1058 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM), những thước phim đầu tiên thực sự đã đem lại nhiều cảm xúc về hình ảnh, cách dàn dựng, âm thanh, kỹ xảo và đặc biệt nét diễn chuyên nghiệp, ấn tượng của hai diễn viên chính Minh Hằng và Quý Bình. Phim sẽ ra mắt khán giả toàn quốc ngày 12/5/2016.

Quy Binh Minh Hang va vo chong Dustin 2 1

Trong buổi giao lưu, Minh Hằng, Quý Bình chia sẻ rất nhiều câu chuyện thú vị về những cảnh “lần đầu tiên” trong phim: lần đầu tiên đóng cảnh nóng trong một không gian rất nóng, lần đầu tiên diễn rất nhiều và rất lâu các cảnh hôn, lần đầu tiên nhận ra mình có quá nhiều sự kiên nhẫn khi Minh Hằng diễn hai vai một lúc… Quý Bình khẳng định, đến giờ phút này, anh đã có một tình yêu rất lớn dành cho Minh Hằng, rất trân quý cô bạn diễn đã mang lại cho anh rất nhiều cảm xúc khi diễn. Quý Bình đặc biệt ấn tượng với diễn xuất bằng ánh mắt của Minh Hằng trong hai vai một lúc. Đạo diễn Dustin khẳng định, đây là lần đầu tiên anh cảm giác mình đã khai thác hết diễn xuất của 2 diễn viên chính. Anh rất tự hào về diễn xuất của Minh Hằng và Quý Bình trong phim.

Cũng trong buổi giao lưu, Nhà sản xuât Bebe Phạm công bố con số đầu tư cho phim đến thời điểm hiện tại đã lên đến 14 tỷ, lớn hơn dự tính ban đầu của hai vợ chồng cô rất nhiều. Bebe và đạo điễn Dustin Nguyễn đều hy vọng các khán giả sẽ đồng cảm với câu chuyện tình yêu rung động này.

BGCYN FINAL POSTER

Bao giờ có yêu nhau là câu chuyện tình yêu đầy uẩn khúc giữa Linh (Minh Hằng) và Huy (Quý Bình). Chuyến đi định mệnh nơi núi rừng Tây Nguyên đã đưa Linh gặp Huy, tình yêu của họ nảy nở một cách tự nhiên và đẹp như chuyện ngôn tình. Không có chuyện tình nào không gặp trắc trở, những biến cố và ám ảnh từ kiếp trước hé lộ nhiều chi tiết bất ngờ về chuyện tình đẹp nhưng đầy ngang trái giữa Quý Bình và hai người giống nhau. Đây là bộ phim tình cảm pha lẫn yếu tố tâm lý ly kỳ của cặp vợ chồng nhà sản xuất Bebe Phạm và đạo diễn Dustin Nguyễn. Đây cũng là bộ phim đánh dấu lần hợp tác thứ hai của Dustin Nguyễn và Bebe Phạm cũng như sự trở lại màn ảnh rộng của Minh Hằng và Quý Bình sau một thời gian dài tham gia các bộ phim truyền hình và các hoạt động nghệ thuật khác. Với kinh phí đầu tư lớn cùng ê kíp làm phim chuyên nghiệp, nội dung sâu sắc cùng sự chắt lọc tinh tế của từng khoảnh khắc, Bao giờ có yêu nhau hứa hẹn đem lại nhiều cảm xúc cho công chúng khi ra mắt.

Teaser trailer và poster chính thức Bao giờ có yêu nhau được công bố gần đây đã nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của đông đảo người xem. Teaser trailer và poster mang đậm tính liêu trai, ma mị và cũng không kém phần lãng mạn

Vũ Liên