Minh Tú làm vedette khi trở lại sàn diễn, bận rộn với hàng loạt dự án mới

(TGĐA) - Chính thức trở lại sàn diễn thời trang sau một thời gian dài tạm ngưng do giãn cách xã hội, Minh Tú đảm nhận vai trò vedette trong show của NTK Chung Thanh Phong giới thiệu bộ sưu tập mang tên #CTP.No1.

'Vinawoman – Bản lĩnh Việt Nam': Minh Tú sợ nói lời làm tổn thương Mâu Thủy 'Vinawoman – Bản lĩnh Việt Nam': Minh Tú sợ nói lời làm tổn thương Mâu Thủy
Minh Tú và hành trình 'F5 bản thân' trong mùa giãn cách xã hội Minh Tú và hành trình 'F5 bản thân' trong mùa giãn cách xã hội

Đây là một trong số những hoạt động nổi bật của Minh Tú khi hoạt động trở lại showbiz sau mùa giãn cách. Cô vui vẻ gặp lại những đồng nghiệp của mình sau một thời gian dài. Ngay sau lần trở lại này, Minh Tú lại được làm việc cùng NTK Chung Thanh Phong, một người anh thân thiết của cô, đó là một điều khiến cô rất vui.

Minh Tú làm vedette khi trở lại sàn diễn, bận rộn với hàng loạt dự án mới

Chia sẻ về show diễn này, Minh Tú cho biết: “Là một người mẫu thành danh từ sàn catwalk, Minh Tú rất vui và hạnh phúc khi lại được sảy bước trên sàn diễn, diện những bộ trang phục đẹp mắt từ NTK Chung Thanh Phong, cũng là một người anh thân thiết của Minh Tú, đó là điều rất vinh dự sau một thời gian dài giãn cách xã hội.

Minh Tú làm vedette khi trở lại sàn diễn, bận rộn với hàng loạt dự án mới

Được làm việc trong lĩnh vực mình yêu thích là điều mà Minh Tú rất háo hức. Dù tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, nhưng với sự chỉn chu, chuyên nghiệp và đảm bảo an toàn của ban tổ chức đã giúp Minh Tú an tâm hơn để làm tốt vai trò của mình. Minh Tú hi vọng sắp tới dịch bệnh sẽ được kiểm soát hoàn toàn để mọi người trở lại cuộc sống bình thường, được làm việc và cống hiến hết mình trong lĩnh vực mình theo đuổi”.

Trong show diễn, với lối trình diễn cuốn hút, thần thái gợi cảm vốn có, Minh Tú đã tạo được dấu ấn rất đặc biệt. Ngay khi buổi trình diễn được công chiếu trên nền tảng mạng xã hội, có rất nhiều fan hâm mộ và khán giả đã dành cho Minh Tú nhiều lời khen.

Minh Tú làm vedette khi trở lại sàn diễn, bận rộn với hàng loạt dự án mới

Xuất hiện cùng Minh Tú trong phần kết show là Hoàng Thùy, cũng là một người mẫu nổi tiếng và đồng hành cùng Minh Tú trong nhiều chương trình gần đây. Sự kết hợp của hai người đẹp đã mang đến một làn gió mới cho sự trở lại của sàn diễn thời trang sau một thời gian tạm ngưng do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Minh Tú làm vedette khi trở lại sàn diễn, bận rộn với hàng loạt dự án mới

Bên cạnh show diễn này, Minh Tú còn nhiều hoạt động dày đặc sau mùa giãn cách. Minh Tú vừa hoàn thành vai trò giám khảo của chương trình đình đám trên mạng xã hội. Đồng thời, người đẹp sinh năm 1991 vừa vui mừng thông báo trở thành đại sứ của một thương hiệu lớn. Ngoài ra, Minh Tú còn chứng tỏ khả năng chia sẻ, hướng dẫn kỹ năng catwalk của mình thông qua việc đảm nhiệm vai trò hướng dẫn catwalk cho nhiều người đẹp Việt dự thi quốc tế trong năm nay. Sắp tới đây, Minh Tú còn xuất hiện trên sàn diễn khi tham gia trình diễn cho những NTK hàng đầu Việt Nam trong các dự án giới thiệu bộ sưu tập mới.

Minh Tú làm vedette khi trở lại sàn diễn, bận rộn với hàng loạt dự án mới

Sự xuất hiện dày đặc của Minh Tú trong suốt thời gian qua đã minh chứng cho sự nỗ lực làm việc miệt mài của cô. Dù trong mùa dịch bệnh, Minh Tú cũng mang đến nhiều thông điệp tích cực khi sản xuất hàng loạt clip chia sẻ, truyền cảm hứng, cũng như trực tiếp tham gia các hoạt động cộng đồng giúp đỡ người dân trong mùa dịch. Đó cũng là mục tiêu của Minh Tú hướng đến cộng đồng nhiều hơn trong các hoạt động của mình trong tương lai.

Minh Tú - Kiều Loan - Thùy Tiên 'đọ sắc' livestream 'Miss World Vietnam 2021' Minh Tú - Kiều Loan - Thùy Tiên 'đọ sắc' livestream 'Miss World Vietnam 2021'

(TGĐA) - Tập phát sóng đầu tiên trong chuỗi livestream của cuộc thi Miss World ...

Minh Tú kể chuyện làm việc, thiện nguyện và truyền cảm hứng lạc quan trong thời gian giãn cách xã hội Minh Tú kể chuyện làm việc, thiện nguyện và truyền cảm hứng lạc quan trong thời gian giãn cách xã hội

(TGĐA) - Trong vlog mới nhất vừa thực hiện, Minh Tú ghi lại nhật ký ...

Mi Ty

Ảnh: Windy Nguyễn